Hồng Đào sau l.y h.ôn: Giấu tuổi 60 bằng làn da mướt căng, sắc vóc mặn mà nhờ yêu bản thân

Từng là cặp đôi được yêu thích nhất nhì làng hài, nên khi Hồng Đào tuyên bố đã ly hôn với Quang Minh sau 24 năm gắn kết vợ chồng khiến công chúng lúc bấy giờ không khỏi tiếc nuối.

09:36 10/01/2023

Từ khi trở về cuộc sống độc thân, Hồng Đào thường xuyên đi du lịch khắp nơi và ngày càng trẻ trung hơn trước. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cô thường xuyên góp mặt trong các dự án phim, sân khấu trình diễn ở trong và ngoài nước. Những khi không có lịch trình, “bà mẹ hai con” sẽ thường cùng bạn bè tụ tập ăn uống, đi chơi.

Hồng Đào và Quang Minh thuở còn mặn nồng. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Cặp đôi đã có với nhau hai cô con gái Sophia Minh Châu cùng Vicky Phương Vân. (Ảnh: FB Hồng Đào)

 

Cả hai cô công chúa đều sở hữu hành tích học tập nổi bật ở trường, sớm tự lập nên Hồng Đào và Quang Minh vô cùng tự hào. (Ảnh: FB Hồng Đào)

 

Tuy đã ly hôn nhưng hai diễn viên vẫn dành cho nhau sự tôn trọng như những người bạn, người đồng nghiệp. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Ở tuổi 60, Hồng Đào nhận về vô số lời khen từ công chúng bởi làn da căng bóng, mịn màng “giấu nhẹ” tuổi thật của mình. Nữ diễn viên tiết lộ, dù công việc tương đối bận rộn nhưng chị vẫn dành thời gian quan tâm đến việc ăn uống, kiêng cữ những món không tốt cho sức khỏe, sắc vóc. Bên cạnh đó, luôn giữ tâm hồn thư thái, sống tích cực, vui vẻ đón nhận mọi thứ cũng là cách giúp Hồng Đào ngày càng lão hóa ngược với thời gian.  

Nói về điều này, Hồng Đào cho biết: “Thực ra, mọi người đã quen với hình ảnh một Hồng Đào luôn tươi trẻ, năng lượng và có phần chặt chém trên sân khấu suốt hơn 30 năm qua rồi. Ngay cả trên mạng xã hội, tôi cũng luôn đăng tải những hình ảnh thật tích cực nhất đến với khán giả. Tuy nhiên, ai cũng có những thăng trầm trong cuộc sống và tôi cũng vậy. Nhiều khi mình cảm thấy không thể nào vượt qua được, nhưng cũng không chia sẻ được với ai”. 

Vẻ ngoài như thiếu nữ đôi mươi của Hồng Đào khiến khối cô gái trẻ phải ghen tỵ. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Thậm chí nhiều người còn cho rằng, Hồng Đào đã can thiệp “dao kéo” để níu kéo thanh xuân. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Về chuyện tình cảm, Hồng Đào tiết lộ hiện tại chị đã có tình yêu mới nhưng không phải tình yêu nam nữ mà là tình yêu thương bản thân. Với nữ diễn viên, chỉ cần trở nên đẹp hơn, tươi trẻ hơn so với tuổi một chút thôi là đã rất mãn nguyện rồi. Trong một đoạn vlog, chị hạnh phúc khoe vẫn được mẹ xem như cô gái nhỏ 16 tuổi năm xưa: "Khoảng 1-2 năm nay thì mẹ tôi hơi yếu chứ ngày xưa bà khỏe lắm. Nay tôi đã gần 60 tuổi, mẹ tôi cũng đã hơn 80 nhưng mỗi lần đi quay hơi trễ là mẹ bắt đầu gọi điện thoại: 'Con đi đâu mà sao giờ chưa về'. Làm như tôi là gái 16 tuổi vậy đó". Điều này khiến các fan của Hồng Đào đã bông đùa với nhau rằng: “Thì rõ ràng là chị ngày càng nhuận sắc như gái 16 thật mà!”.

Hồng Đào ngày càng nhuận sắc, trẻ trung và tràn đầy sức sống dù đã bước vào tuổi 60. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Vợ cũ Quang Minh thường xuyên gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp những khi không có lịch trình. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Người đẹp sinh năm 1962 sở hữu gu ăn mặc vô cùng thời thượng, trẻ trung. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Ít ai biết rằng, Hồng Đào cũng từng được mai mối khi trở về làm gái độc thân, cụ thể: “Tôi có cái số được các cụ yêu thích. Một bà bác có con trai 62 tuổi mà chưa có đời vợ nào, muốn làm mai cho tôi. Mà vì bà bác đó cũng sợ con trai mình sống cô đơn. Tuy nhiên, cuối cùng tôi phát hiện ra là bà bác ấy mê tôi chứ con trai của bác chưa mê. Cho nên tôi vẫn cô đơn”.

Hậu ly hôn, Hồng Đào tự tin diện bikini khoe đường cong săn chắc, trẻ trung. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Cận cảnh mặt mộc đầy tự tin của Hồng Đào. (Ảnh: FB Hồng Đào)

Về phía Quang Minh, anh đã lấy lại tinh thần và sống tích cực hơn thời điểm cả hai mới ly hôn. Anh và vợ cũ Hồng Đào vẫn thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm sức khỏe nhau. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tập tành học nấu các món đơn giản vì trước đây việc bếp núc đều do Hồng Đào đảm nhận. Trong một talk show, Quang Minh đã có những trải lòng như sau: “Chính vì tôi còn thương Hồng Đào nên mới chia tay. Hai vợ chồng khác nhau về quan điểm. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cho hai. Vì vậy giải thoát cho nhau, mai sau làm bạn vẫn tốt hơn”.

Hậu ly hôn, anh thường xuyên chơi thể thao, tập gym để luôn giữ được thân hình đẹp và sức khỏe tốt. (Ảnh: FB Quang Minh)

Tags:
Ít ai như Mỹ Tâm, nhan sắc bị thời gian quên lãng sau hơn 20 năm: Ảnh chụp lén cũng chẳng thể dìm

Ít ai như Mỹ Tâm, nhan sắc bị thời gian quên lãng sau hơn 20 năm: Ảnh chụp lén cũng chẳng thể dìm

Nếu ở xứ Hàn xa xôi có Song Hye Kyo với "tường thành nhan sắc" 10 năm không đổi thì Việt Nam ta nên cử Mỹ Tâm làm trưởng hội "lão hóa ngược". Ở độ tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm mặn mà hơn mà vẫn xinh đẹp chẳng kém gì ngày trước, 20 năm trôi qua xem ra chẳng có nghĩa lý gì với cô vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất