Hòa Minzy chia sẻ bí quyết nuôi dạy bé Bo, Đức Phúc cùng CDM cũng phải trầm trồ

Những chia sẻ của Hòa Minzy đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ phía cư dân mạng.

03:06 08/04/2023

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm không trọn vẹn với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy giờ đây chỉ tập trung cho công việc cũng như chăm sóc bé Bo. Để có thêm thu nhập, giọng ca gốc Bắc Ninh không ngần ngại lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh online và nhận nhiều show biểu diễn.

Hòa Minzy chia sẻ bí quyết nuôi dạy bé Bo, Đức Phúc cùng CDM cũng phải trầm trồ 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa minzy đã khéo léo chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy con. Cô khẳng định sau này sẽ không ép con phải học ngày đêm và tạo điều kiện cho nhóc tỳ được khám phá thế giới xung quanh mình.

Cụ thể, Hòa Minzy tâm sự: "Tám chuyện xíu ạ. Mẹ Hoà được cô giáo báo lớp của Bo cuối tháng 5 nghỉ hè rồi qua giữa tháng 6 nhập học lại. Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có hai tuần hè vậy nhỉ, hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm ấy Bo ạ, sướng cực. Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được gọi là đi học lắm, nên mẹ sẽ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè".

Hòa Minzy chia sẻ bí quyết nuôi dạy bé Bo, Đức Phúc cùng CDM cũng phải trầm trồ 2

Giọng ca Rời bỏ cho biết, thời gian tới sẽ đưa bé Bo về quê ngoại để mò cua bắt ốc và tận hưởng quãng thời gian như thuở bé cô đã từng.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ đưa bé Bo về quê ngoại mò cua bắt ốc và tận hưởng quãng thời gian như cô khi còn nhỏ: "Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhá. Mình đi về ngoại ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, sang nước ngoài xem mấy con cá mập, cá voi Bo thích luôn! Mai sau yên tâm mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được".

Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con cũng cảm thấy may mắn vì bản thân có đủ khả năng và tự đo để sắp xếp mọi việc để bên cạnh con. Hòa Minzy bày tỏ: "Chứ em thấy độ tuổi giữ trẻ tới tầm của Bo thì còn nhỏ quá, các bố mẹ lại đi làm kiếm tiền cả ngày không thể trông con nên đành gửi các cô mầm non chứ biết sao được. Còn nhìn sang tới cấp 1-2 giờ thấy các cháu học kiến thức nặng thật, cận hết cả. Mong là các con có thêm thời gian chơi hè cho thoải mái đầu óc".

Hòa Minzy chia sẻ bí quyết nuôi dạy bé Bo, Đức Phúc cùng CDM cũng phải trầm trồ 3

Bài đăng của Hòa Minzy đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, Đức Phúc cùng nhiều sao Việt cũng như khán giả đã bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm nuôi dạy con của nữ nghệ sĩ.

Về phía người yêu cũ của Hòa Minzy, sau quãng thời gian đi định cư ở Úc, hiện đã trở về Việt Nam. Gần đây, anh đang hẹn hò với 1 nữ Streamer và khiến công chúng chú ý và đưa ra bàn tán. Anh cho biết, họ mới gặp nhau và cô gái kia cũng không phải tiểu tam xen vào chuyện tình cảm của anh với giọng ca Rời bỏ.

Tags:
Trường Giang lên đồ đồng điệu cùng con gái vi vu đất Mỹ

Trường Giang lên đồ đồng điệu cùng con gái vi vu đất Mỹ

Những khoảnh khắc lên đồ đồng điệu của Trường Giang và ái nữ tại trời Tây đã khiến nhiều fan "tan chảy" vì quá đáng yêu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất