Trường Giang lên đồ đồng điệu cùng con gái vi vu đất Mỹ

Những khoảnh khắc lên đồ đồng điệu của Trường Giang và ái nữ tại trời Tây đã khiến nhiều fan "tan chảy" vì quá đáng yêu.

02:48 08/04/2023

Trường Giang và Nhã Phương là cặp sao nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ tại làng giải trí Việt. Bên cạnh các sản phẩm nghệ thuật, cặp đôi còn được yêu thích vì có cô con gái kháu khỉnh và đáng yêu - Destiny. Mới đây, đại gia đình nhà "Mười khó" đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cụ thể, những khoảnh khắc lên đồ đồng điệu của Trường Giang và ái nữ tại trời Tây đã khiến nhiều fan "tan chảy" vì quá đáng yêu.

Mới đây, nam diễn viên Trường Giang vừa khoe những khoảnh khắc bình yên tại Mỹ bên con gái Destiny (tên thật là Thiên Ý) với dòng trạng thái: "Cùng ba đi khắp thế gian". Theo đó, "Mười khó" và con gái khiến netizen thích thú với cách lên đồ tông đen đồng điệu. Ngoài ra, cô bé còn được ba chu đáo cho khoác áo ấm dày để giữ ấm trong điều kiện thời tiết lạnh tại xứ cờ hoa.

Trong chuyến đi Mỹ lần này, có thể thấy Trường Giang là người luôn là người kề cận và chăm sóc cho con gái cưng từng li từng tí. Cô bé cũng rất thoải mái khi được ở bên cạnh ba. Nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ vì bé Thiên Ý thể hiện sự thân thiết với Trường Giang nhiều hơn cả Nhã Phương.

Trước đó, người hâm mộ cũng thích thú trước loạt khoảnh khắc bé Destiny làm "cái đuôi" của bố khi ở sân bay chuẩn bị sang Mỹ. Vì đây là lần đầu tiên được xuất ngoại, ái nữ nhà Trường Giang cũng tỏ ra rất hào hứng và liên tục nhảy múa bên cạnh bố. Hai bố con cũng được bắt gặp tiếp tục diện đồ tông đen đồng điệu.

Xuyên suốt hành trình bay dài đằng đẵng từ Việt Nam sang Mỹ, Destiny và Trường Giang như hình với bóng, đến mức cộng đồng mạng phải lên tiếng hỏi: "Mẹ Bi (Nhã Phương - PV) không đi cùng 2 ba con à". Thế nhưng hóa ra Nhã Phương chính là người cầm máy quay, ghi lại tất cả khoảnh khắc ngọt ngào giữa ông xã và con gái.

Dù không công khai diện mạo con gái trước truyền thông song Trường Giang cũng cởi mở chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của bé Destiny lên trang cá nhân. Theo đó, netizen tinh ý nhận ra rằng "Mười khó" và ái nữ rất chăm cùng nhau lên đồ đồng điệu. Tuy nhiên, nam danh hài thường không cho con gái diện đồ hiệu đắt đỏ mà ưu tiên dùng hàng bình dân.

Bạn nghĩ sao về khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con nhà Trường Giang khi vi vu trời Tây?

Tags:
Phương Oanh ăn mặc khoe dáng rất khéo, đồng điệu với Shark Bình, được khen 'xinh và ngon' chẳng sai

Phương Oanh ăn mặc khoe dáng rất khéo, đồng điệu với Shark Bình, được khen "xinh và ngon" chẳng sai

Dù thị phi tình cảm của Phương Oanh, Shark Bình và nữ doanh nhân Đào Lan Hương đã nổ ra từ nhiều tháng nay nhưng mọi thông tin về bộ 3 vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất