Đám cưới khủng nhất nhì Vbiz, Phan Hiển khiến ai cũng s.ốc khi tiết l.ộ số tiền được Khánh Thi cho tiêu xài

Nam kiện tướng dancesport Phan Hiển và Khánh Thi lại vừa có màn tương tác khiến dân tình cười "xỉu lên xỉu xuống" vì quá hài.

02:52 08/04/2023

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Phan Hiển đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của bản thân mình. Chuyện là Khánh Thi đi công tác một tuần và đã cho Phan Hiển số tiền tiêu tổng cộng là 710 ngàn đồng. Nhận tiền từ tay vợ mà nam kiện tướng dancesport muốn khóc thét.

Ngay lập tức, anh bày tỏ ý kiến: "Ủa vợ có lộn không? 710 ngàn xài một tuần thì xài làm sao hả vợ?". Khánh Thi vô cùng bình tĩnh hướng dẫn chồng cách chi tiết rằng: "Quá nhiều rồi chồng. Sáng ăn cơm tấm 25 nghìn, trưa ăn khoảng 50 nghìn, cafe 14 nghìn mua ở vỉa hè, tối có thể mua trà sữa đầu đường là đủ rồi. Vợ cho thêm 10 nghìn là 2 lần gửi xe". Sau khi nghe bà xã xinh đẹp chỉ cách xài tiền thì Phan Hiển đành chết lặng trong lòng một ít và không dám hó hé thêm lời nào.

Phan Hiển và Khánh Thi có một đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2022 sau 13 năm gắn bó. Hiện tại, nữ kiện tướng dacesport đang mang thai lần ba. Cô cho biết bản thân đang ốm nghén và không ăn được gì nhiều. Tuy nhiên, sức khỏe của mẹ và bé vẫn ổn định. Cô được chồng chiều chuộng từng ly từng tí và tháp tùng đi mọi nơi từ cômg tác đến du lịch.

Tags:
Trấn Thành báo “tin vui” Nhà Bà Nữ đạt doanh thu gần 500 tỷ, hé lộ dự án phim tiếp theo

Trấn Thành báo “tin vui” Nhà Bà Nữ đạt doanh thu gần 500 tỷ, hé lộ dự án phim tiếp theo

Mới đây, MC Trấn Thành có động thái trở lại sau ồn ào phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất