H'Hen Niê hứa xây 5 thư viện và trồng 5 héc-ta rừng: Nàng hậu dành cả thanh xuân vì cộng đồng

Để kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đưa ra dự án thiện nguyện và quyết tâm sẽ làm được.

10:59 08/01/2023

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày H' Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thế nhưng sức hút của người đẹp Ê - Đê vẫn không hề suy giảm. Suốt chặng hành trình đương nhiệm và tiền nhiệm, chân dài sinh năm 1992 luôn góp phần đưa hình ảnh Việt Nam vươn ra thế giới. Đến hiện tại, cô vẫn chưa bao giờ ngơi nghỉ trong công tác thiện nguyện để mang đến nhiều niềm vui cho trẻ em nghèo khắp cả nước.

Mới đây, nhân kỷ niệm 5 năm đăng quang, H'Hen Niê thông báo muốn thực hiện các dự án thiện nguyện cho cộng đồng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết muốn xây dựng 5 thư viện trong năm nay và trồng 5 héc-ta rừng tại Thanh Hoá.

hình ảnh

H'Hen Niê kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng hoạt động có ý nghĩa. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nàng hậu mong muốn xây thêm thư viện cho trẻ em nghèo và trồng rừng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Người đẹp 31 tuổi chia sẻ trong những năm qua cô vẫn âm thầm thực hiện các dự án thiện nguyện nhưng bản thân vẫn thấy số lượng chưa nhiều. Chính vì vậy, nhân cột mốc 5 năm kỷ niệm, H'Hen Niê bày tỏ mong muốn được làm thêm nhiều việc tốt hơn nữa. Biết rằng việc này sẽ tốn không ít thời gian và công sức, song nàng hậu tin rằng mình sẽ làm được để giúp đỡ thêm nhiều trẻ em vùng sâu vùng xa - nơi các em nhỏ còn khó khăn trong việc tiếp cận đến tri thức.

H'Hen Niê chia sẻ: "Hen đã đặt ra mục tiêu phủ xanh 5 héc-ta rừng nhằm tri ân tình yêu thương của mọi người đã dành cho Hen trong suốt thời gian qua.

Xây dựng 5 thư viện là mục tiêu thứ 2 của Hen trong năm kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Còn về địa điểm thực hiện Hen vẫn sẽ chọn những điểm vùng sâu vùng xa, nơi mà các em còn khó khăn trong quá trình "chinh phục" kiến thức. Bên cạnh đó, nếu cả nhà thấy nơi nào thật sự cần thư viện cho các em có không gian học tập thì hãy bình luận để Hen cùng ê-kíp biết nhé".

hình ảnh

H'Hen Niê luôn hướng về cộng đồng trong suốt 5 năm qua. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Nàng hậu đã xây nhiều thư viện trên khắp cả nước để các em nhỏ có điều kiện tiếp cận với tri thức. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ tiết lộ việc sẽ thực hiện các dự án thiện nguyện trong năm nay, H'Hen Niê còn gửi lời tri ân đến khán giả đã theo dõi hành trình 5 năm vừa qua của nàng hậu. Người đẹp Ê - Đê bật khóc tâm sự: "Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ngồi lắng nghe những chia sẻ trong hành trình rất dài của Hen, và đây cũng là những điều mà Hen dành cho tất cả mọi người. Hen cảm ơn đến rất cả mọi người dù là yêu thương hay chưa yêu thương Hen thì Hen vẫn luôn trân trọng. Điều đó cũng giúp Hen nỗ lực và hoàn thiện bản thân mình từng ngày. Cảm ơn mọi người rất nhiều!".

hình ảnh

H'Hen Niê bật khóc khi nhìn lại hành trình của mình. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Cô cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình suốt 5 năm qua. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Ngay sau khi dự án thiện nguyện của H'Hen Niê được chia sẻ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Kim Duyên cho biết sẽ đồng hành cùng đàn chị để xây thêm 1 thư viện trong thời gian tới. Trước sự giúp sức của đàn em, H'Hen Niê vô cùng hạnh phúc và cảm kích vì kế hoạch đã được lan toả và chắc chắn sẽ được thực hiện trọn vẹn.

Chia sẻ về quyết định của mình, Kim Duyên cho biết: "Em thấy thật ý nghĩa khi được đồng hành cùng chị. Chỉ hy vọng có thể xây dựng thật nhiều thư viện để các em nhỏ được học được đọc để trưởng thành".

hình ảnh

Dự án thiện nguyện của H'Hen Niê được Kim Duyên giúp sức. (Ảnh: Chụp màn hình IGNV)

Trước tấm lòng của Top 5 Miss Universe 2018, dân mạng đã dành rất nhiều lời khen ngợi. Suốt 5 năm qua, H'Hen Niê luôn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn nhất showbiz Việt khi hoạt động chăm chỉ từ vai trò người mẫu, hoa hậu cho đến diễn viên. Bên cạnh đó, cô cũng không quên sứ mệnh của mình là hoa hậu, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên khắp cả nước. Hy vọng trong thời gian tới, người đẹp sẽ thực hiện được kế hoạch đã ấp ủ để mang đến những điều tốt đẹp hơn cho trẻ em cũng như người dân. Thật sự cảm ơn H'Hen Niê đã dành cả thanh xuân rực rỡ để cống hiến cho cộng đồng như thế.

hình ảnh

Nàng hậu làm nhiều việc ý nghĩa vì trẻ em Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nàng hậu dành cho thanh xuân để cống hiến cho cộng đồng. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Trường Giang quyết không gọi con gái là 'cục cưng, cục vàng': 'Nó biết mình cưng nó sẽ hư'

Trường Giang quyết không gọi con gái là 'cục cưng, cục vàng': 'Nó biết mình cưng nó sẽ hư'

Mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau và quan điểm dạy con của Trường Giang được nhiều người khen ngợi. Vừa cương, vừa nhu như vậy bé mới nên người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất