Trường Giang quyết không gọi con gái là 'cục cưng, cục vàng': 'Nó biết mình cưng nó sẽ hư'

Mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau và quan điểm dạy con của Trường Giang được nhiều người khen ngợi. Vừa cương, vừa nhu như vậy bé mới nên người.

10:55 08/01/2023

Trước khi kết hôn với Nhã Phương, đời tư của Trường Giang khá ồn ào khiến nhiều người không vừa ý. Thế nhưng từ lúc lên chức làm cha, khán giả lại có cái nhìn khác về nam danh hài và đặc biệt vô cùng ngưỡng mộ cách dạy con cực khéo của "Mười Khó" bởi không phải nghệ sĩ giàu có nào trong showbiz cũng hướng con đến hình ảnh mộc mạc, giản dị chuẩn con "nhà nông" như Trường Giang.

Mới đây, khi được hỏi về quan điểm nuôi dạy con, Trường Giang không ngần ngại chia sẻ khiến khán giả hết lời khen ngợi. Nam diễn viên hài cho biết thường xuyên cãi nhau với Nhã Phương về cách nuôi con bởi bà xã luôn cưng chiều bé Destiny, thường xuyên gọi bằng "cục cưng, cục vàng", điều này khiến anh không đồng tình.

hình ảnh

Trường Giang thẳng thắn bày tỏ: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi 'cục cưng', 'cục vàng' này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi".

Quan điểm của "Mười Khó" về việc để ái nữ lớn lên biết tự lập và không ỷ lại nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Dù có ba mẹ đều là người nổi tiếng, song thiên thần nhí không được chu cấp quá nhiều, sắm sửa đồ hiệu mà chỉ đơn giản là nuôi dạy bình thường như bao đứa trẻ khác.

hình ảnh

Nam danh hài không bao giờ gọi con là "cục cưng, cục vàng" mà nuôi dạy theo cách bình thường. (Ảnh: MXH)

Trường Giang tiết lộ vợ là người thích khoe con nhưng bản thân anh lại không hề muốn đưa con lên mạng xã hội. Nam danh hài chia sẻ: "Hai vợ chồng tôi cãi lộn là vì vậy. Vợ tôi thích khoe con lắm, cũng thông cảm phụ nữ ai cũng thích khoe con. Con tôi, tôi biết là được rồi, vợ hay làm lộ mặt con, tôi la mấy lần. Thấy cãi lộn nhiều quá không nói nữa. Ở nhà bà dú, bé đi đụng cái bàn, bà bảo lát quýnh cái bàn do cái bàn hư. Tôi nói bà không nói vậy, con tôi hư chứ bàn hư hồi nào, làm vậy bé nghĩ thế giới này ai cũng hư hết. Tôi hỏi con biết tại sao té không, bé nói do cái bàn. Tôi nói không là tại con đi đứng không cẩn thận.

Tôi nói khi nào lớn con muốn chụp hình với ba mẹ cho mọi người biết không. Chúng tôi là người đóng phim, bé ói dạ không thì thôi, dạ được thì tôi chụp hình. Con nít phải có quyền của nó, chứ con nít nào mà đưa lên mạng làm điên làm khùng. Phải cho nó cuộc sống bình thường. Ngày xưa tôi khổ cực nhiều, sau này tôi sẽ cho bé học cái gì cũng được miễn học tốt là được, làm nghề gì cũng được sống đàng hoàng là được. Tài sản con phải tự kiếm, ba mẹ không cho con. Tôi nói thẳng như vậy".

hình ảnh

Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên tranh cãi về cách nuôi dạy con. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nam danh hài không bao giờ chiều hư con. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù hạn chế khoe con, song khi được hỏi về bé Destiny, "Mười Khó" vẫn thể hiện sự tự hào và hài lòng về ái nữ. "Trong máy tôi đầy ắp những gì của tôi với vợ con tôi, nhiều lắm, clip rồi cái này cái kia có hết nhưng mà nó chỉ là của gia đình thôi, tại vì ai cũng có cuộc sống riêng tư mà, mặc dù con tôi nhiều fan lắm á, nhiều người thích Destiny lắm. Nó ngoan lắm" - Trường Giang bày tỏ.

Mỗi gia đình sẽ có cách dạy con khác nhau. Có những gia đình bề thế, sẵn sàng chi tiền để con cái có cuộc sống xa hoa, muốn gì được đó thì cũng có những gia đình như Trường Giang, không để con mình ỷ lại. Khó tính là vậy nhưng bé Destiny luôn quấn ba và rất nghe lời, đó thật sự là điều không phải bậc phụ huynh nào cũng làm được với con mình. Bởi vậy mới hiểu vì sao từ khi lên chức làm cha, nam danh hài lại được khán giả ngưỡng mộ đến thế.

hình ảnh

Trường Giang tự hào vì con gái rất ngoan, luôn nghe lời ba mẹ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ai nấy cũng phải ngưỡng mộ cách "Mười Khó" dạy bé Destiny để nhóc tỳ không ỷ lại vào ba mẹ. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Chi Bảo tổ chức mừng sinh nhật con trai hoành tráng: Quý tử 1 tuổi được bố mẹ đưa đi du lịch nước ngoài

Chi Bảo tổ chức mừng sinh nhật con trai hoành tráng: Quý tử 1 tuổi được bố mẹ đưa đi du lịch nước ngoài

Luôn dành những điều tốt nhất cho con, vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang không ngại chi tiền "khủng" tổ chức tiệc hoành tráng mừng con trai tròn 1 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất