Elly Trần tiết lộ chồng và nhân tình lén lút tổ chức đám cưới: Vợ đẹp con xinh, đàn ông vẫn bội bạc

Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, cô hoạt động trong showbiz Việt với vai trò là diễn viên, người mẫu.

21:20 11/12/2022

 Sau khi kết hôn với chồng ngoại quốc, Elly Trần hạn chế tham gia vào làng giải trí để tập trung cho gia đình.

Nhìn Elly và 2 con vô cùng hạnh phúc, xinh xắn mà nay em đọc báo em té ngửa các mẹ à, có ai ngờ cuộc hôn nhân bên trong của cô đầy rẫy những nỗi đau.

Sáng 8/11 theo Saostar đưa tin, Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi chính thức công khai danh tính "trà xanh" đã có sự qua lại với chồng hợp pháp của cô ấy. Cụ thể, Elly Trần viết: "Chồng hợp pháp của tôi, nhân tình của chồng tôi (nhân viên của anh ta), mẹ của nhân tình anh ta".

hình ảnh

Theo chia sẻ của Elly Trần thì nhân vật "trà xanh" này cũng chính là nhân viên của chồng cô. Chưa dừng lại ở đó, Elly Trần còn tiếp tục đưa ra một dòng trạng thái mới để kể về việc đã từng nhắc nhở người chồng không được đến gần hai cô con gái và lời dọa từ người chồng.

Dòng trạng thái mới được Elly Trần chia sẻ: "Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục, thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật.

Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta dìm tôi... Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con".

Không những thế, người đàn ông này còn nhờ trợ lý làm việc với Elly Trần với những yêu cầu mà cô cho là vô lý và không thể chấp nhận. Chồng Elly Trần đề nghị Cadie và Alfie cần có thêm nhiều thời gian ở cạnh bố nên vào cuối tuần nếu anh rảnh thì Elly Trần phải đưa con qua nhà anh.

Ngoài ra, người chồng còn đề xuất cho Cadie và Alfie tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa với các bạn cùng lớp, bao gồm cả hoạt động "sleepover" yêu cầu ngủ qua đêm ở trường.

Elly Trần kiên quyết không đồng tình vì cô không yên tâm khi để con rời xa tầm mắt của mình, nhất là khi ở nhà chồng còn có nhân tình. Elly Trần nhắn với trợ lý: "Chị không chấp nhận để 2 đứa qua nhà D. (tên của chồng Elly Trần) hay đi ra ngoài mà không có chị. Chị cũng không cho con ngủ qua đêm ở trường".

Ngoài ra, cô còn chia sẻ chồng đã bội bạc mình để chung sống cùng nhân tình riêng. Elly Trần phải một mình chăm sóc và dạy dỗ các con, còn bố bé thì chỉ có nhiệm vụ chu cấp tiền. Không những thế, cô tiết lộ chồng và nhân tình đã lén lút tổ chức đám cưới dù vẫn còn hôn thú với cô. Suốt 10 năm hôn nhân, hạnh phúc thì ít mà tổn thương và những lời dọa nạt thì nhiều. Elly Trần tuyên bố nếu đối phương vẫn có hành động cứng rắn, cô cũng không ngại giải bày toàn bộ câu chuyện giữa 2 người.

Sau những chia sẻ của Elly Trần, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và đồng loạt lên tiếng bênh vực, bảo vệ Elly Trần trong câu chuyện này.

Được biết, chồng của Elly Trần là một doanh nhân người Mỹ, cả hai đã từng gắn bó rất lâu. Đầu năm 2020, Elly Trần được đồn đoán là đã "đường ai nấy đi" với ông xã.

Trước giờ, Elly Trần rất kín tiếng chuyện đời tư. Cách đây không lâu, người đẹp liên tục đăng tải những dòng chia sẻ về việc đàn ông có người thứ ba như: “Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi trăng hoa là một lý thuyết đẹp đẽ!” hay “Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn”.

hình ảnh

Ngoài ra cô còn đăng tải một đoạn video khóc nức nở: “Tôi không muốn phải buồn bã lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được buồn bã, mọi thứ sẽ ổn thôi”. Elly Trần liên tục mất ngủ, thậm chí khóc đầm đìa và lo sợ bản thân bất ổn. Tin đồn cô gặp trục trặc hôn nhân lan truyền gần đây trên mạng xã hội.

Elly Trần liên tục để lại những dòng trạng thái hoài niệm quá khứ: “Vốn dĩ kí ức thì trung thành hơn con người. Vì con người sẽ bỏ ta đi nhưng kí ức thì còn ở mãi...”, “Sông thì dài quá và người ta cần một thứ tình cảm để biết mình đang còn sống nên mới dẫn đến bao sai lầm đắng như mật vậy”,...

Thương cho phụ nữ quá, vợ đẹp con ngoan mà tan vỡ vẫn là tan vỡ. Hi vọng 3 mẹ con Elly đủ mạnh mẽ để vượt qua được sóng gió này. Đâu phải ai ly hôn cũng được dễ dàng, sóng gió muôn trùng luôn đấy!

Tags:
Cao Minh Đạt kể về cuộc hôn nhân 6 năm: Lười nhác, không giúp vợ là bị 'ăn đòn'

Cao Minh Đạt kể về cuộc hôn nhân 6 năm: Lười nhác, không giúp vợ là bị 'ăn đòn'

Ở tuổi 47, Cao Minh Đạt dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất