Đỗ Mỹ Linh tông xuyệt tông với mẹ chồng, lấy lòng đầy tinh tế: Khéo thế không thương sao được

Đây là khung ảnh hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh xuất hiện bên đầy đủ các thành viên trong gia đình chồng.

13:02 11/12/2022

Nàng dâu hào môn trông rạng rỡ quá.

Sau khi kết hôn cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang, cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Dù trước đây khá kín tiếng về chuyện đời tư, song từ khi lấy chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã thoải mái hơn khi xuất hiện bên cạnh bạn đời. Đặc biệt, người đẹp 26 tuổi còn rất được lòng gia đình chồng khi được cả gia đình bầu Hiển hết lời khen ngợi.

hình ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân, anh chồng Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc sum vầy bên gia đình nhân dịp sinh nhật cặp song sinh của anh khiến dân mạng không khỏi chú ý. Trong ảnh, cả gia đình 4 thế hệ cùng nhau quây quần, đặc biệt nàng dâu mới cũng xuất hiện nổi bật trong khung hình.

Theo đó, vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đứng cạnh nhau, nàng hậu khoác tay chồng cực tình cảm. Không những vậy, người đẹp sinh năm 1996 còn mặc trang phục tông xuyệt tông với mẹ chồng làm nhiều người thích thú. Đây được xem là khung hình đông đủ thành viên hiếm hoi sau khi Đỗ Mỹ Linh về làm dâu hào môn.

hình ảnh

Về làm vợ con trai bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh chăm chỉ ra sân cỏ để cổ vũ đội bóng ông xã làm Chủ tịch. Mặc dù vẫn còn bẽn lẽn khi xuất hiện với tư cách vợ Chủ tịch, song nàng hậu lại ghi điểm tuyệt đối với sự giản dị, tinh tế khi đi bên chồng. Nhờ vậy mà người đẹp cũng được gia đình chồng yêu thương hết mực.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, con trai cả bầu Hiển chia sẻ ảnh chụp cùng quý tử và vợ chồng Đỗ Mỹ Linh kèm theo dòng trạng thái hào hứng: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu". Bên dưới phần bình luận, nàng hậu phải thốt lên: "Ơ, sweet (ngọt ngào) quá ợ", đáp lại anh chồng cô liền bày tỏ: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau".

Chỉ một dòng chia sẻ của thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng đủ thấy Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng chào đón và yêu thương như thế nào. Nàng hậu không chỉ may mắn khi lấy được ông xã hiền lành, chân thành mà còn may mắn khi được nhà chồng trân quý hết mực, lại còn được họ thể hiện ra bên ngoài. Điều này chứng tỏ người đẹp đã tìm đúng nơi để nương tựa suốt quãng đời còn lại.

hình ảnh

hình ảnh

Chân dài 26 tuổi cũng rất được lòng anh chồng, được thiếu gia Đỗ Quang Vinh khen ngợi hết lời. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi hôn lễ của em trai được diễn ra, con trai cả bầu Hiển cũng gửi lời chúc phúc tới em trai và em dâu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều không khỏi xúc động. Thiếu gia Đỗ Quang Vinh chia sẻ: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé".

hình ảnh

Không chỉ gia đình chồng dành sự yêu thương đặc biệt cho Đỗ Mỹ Linh mà nàng hậu cũng biết cách thể hiện tình cảm với bố mẹ của ông xã. Trong tiệc cưới, mỹ nhân 26 tuổi và thiếu gia Đỗ Vinh Quang liên tục gửi lời cảm ơn đến bố mẹ. Bên cạnh đó, cặp đôi đã cùng song ca bài hát Cảm ơn cha để gửi tặng bố mẹ hai bên. Có được cô con dâu tinh tế, ứng xử khéo léo và thông minh như Đỗ Mỹ Linh hỏi sao bố mẹ chồng không thương cho được.

hình ảnh

Bố mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh chơi hết mình trong đám cưới khiến nhiều người không khỏi thích thú. (Ảnh: MXH)

Tags:
Diệp Lâm Anh sợ khó giành 2 con vì nhà chồng rất mạnh, mẹ chồng bảo vệ con trai 'bỏ rơi' nàng dâu

Diệp Lâm Anh sợ khó giành 2 con vì nhà chồng rất mạnh, mẹ chồng bảo vệ con trai 'bỏ rơi' nàng dâu

Vài ngày trước, vụ Diệp Lâm Anh rần rần luôn các mẹ có nhớ không, thương mẹ con cô ấy quá, người ta nói ly hôn cố văn minh nhưng thật ra càng nhẫn nhịn càng bị lấn tới luôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất