Diễn viên VTV ở biệt thự 60tỷ, đẻ con trai có đôi tai phú quý: Hứa không lấy của bố mẹ 1 đồng

Tiền nhiều để cho con cái mà bây giờ bé không nhận thì mình cứ làm việc thư thái nhẹ nhàng thôi.

13:18 09/04/2023

 Khối tài sản của Lã Thanh Huyền sống cả đời cũng không hết.

Lã Thanh Huyền là diễn viên đình đám của VTV khi thường xuyên xuất hiện trên sóng giờ vàng. Không chỉ có sự nghiệp thành công, người đẹp sinh năm 1985 còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia và con trai cưng khiến ai nấy cũng vô cùng ngưỡng mộ. 

Không ngoa khi nói Lã Thanh Huyền là nữ diễn viên giàu có bậc nhất làng giải trí miền Mắc bởi ngoài công việc nghệ thuật, cô đang là tổng giám đốc của một công ty riêng, đồng thời điều hành hệ thống siêu thị gia đình và đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, trang sức, nhà hàng...

hình ảnh

Lã Thanh Huyền không chỉ là diễn viên mà còn là doanh nhân thành đạt. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim trên sóng VTV. (Ảnh: FBNV)

Cách đây hơn hai năm, người đẹp 38 tuổi từng hé lộ về cơ ngơi trị giá gần 60 tỷ đồng khiến ai nấy đều choáng ngợp. Được biết, căn biệt thự này có diện tích sàn 450m2 và 150m2 sân vườn, view nhìn thẳng ra ngoài hồ cực thoáng mát ở trung tâm Hà Nội.

Lã Thanh Huyền chia sẻ, nhà là nơi để trở về sau một ngày vất vả làm việc, là nơi để gia đình sum họp, quây quần, nên nữ diễn viên dành nhiều tâm huyết sắm sửa từng vật dụng nhỏ. Từ thiết kế, mua sắm nội thất, trang trí nhà cửa... Lã Thanh Huyền và ông xã đều tìm hiểu kỹ càng. Căn biệt thự có giá 2 triệu đô (khoảng 47 tỷ) và đầu tư nội thất thêm khoảng 10 tỷ. 

hình ảnh

Cơ ngơi của Lã Thanh Huyền có giá gần 60 tỷ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ngôi nhà với nhiều mảng xanh xung quanh, tạo không gian thoáng mát. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Căn biệt thự có view hướng ra bờ sông vô cùng đắt giá. (Ảnh: FBNV)

Có được thành công như ngày hôm nay, Lã Thanh Huyền một phần nhờ vào sự hậu thuẫn đắc lực từ ông xã Trần Anh. Anh là doanh nhân có tiếng ở Hà Nội và hơn vợ 12 tuổi. Cặp đôi lên xe hoa vào năm 2011 và có với nhau cậu con trai nay đã 10 tuổi. Nhóc tỳ được sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng lại có tính độc lập và rất tự giác khiến bố mẹ không khỏi tự hào. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền đăng tải khoảnh khắc con trai đang ngồi học kèm theo dòng trạng thái đầy hãnh diện. Nữ diễn viên VTV viết: "Làm nhiều để làm gì khi anh con trai bảo 'Sau này con lớn sẽ tự lập và không cần lấy gì của bố mẹ đâu'. Khoẻ quá, khỏi thức khuya dậy sớm cày cuốc nữa".

hình ảnh

Con trai Lã Thanh Huyền còn nhỏ nhưng đã tự lập, không để bố mẹ phải lo lắng. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù còn rất nhỏ, con trai Lã Thanh Huyền đã ý thức được việc tự lập để bố mẹ không cần phải lo lắng. Trước sự trưởng thành, chững chạc của nhóc tỳ, ai nấy cũng dành lời khen ngợi. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng trầm trồ trước đôi tai phú quý của quý tử nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Theo đó, tai của cậu bé được nhận xét là to, phần dái tai lại đầy đặn, theo tướng số thì đây là đặc điểm của những người phú quý, giàu sang, công thành danh toại.

Chia sẻ về cách dạy con, Lã Thanh Huyền từng bày tỏ: "Bản thân mình không bao giờ áp đặt áp lực lên con hay kỳ vọng ở con quá nhiều đến nỗi khiến con cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, nhất là trong chuyện học hành. Mình biết môn nào là thế mạnh của con, môn nào con không thực sự yêu thích và mình luôn động viên để con dành thời gian cho việc mà con yêu thích".

hình ảnh

Cậu bé có đôi tai đầy đặn ai nhìn cũng trầm trồ, số giàu sang phú quý. (Ảnh: FBNV) 

hình ảnh

Nữ diễn viên không áp lực con cái chuyện học hành, để bé phát triển một cách tự nhiên nhất. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Lã Thanh Huyền tự hào về cậu con trai 10 tuổi. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ông xã là hậu phương vững chắc của nữ diễn viên xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

Con người ai cũng có số cả. Trên đời này mấy ai viên mãn như Lã Thanh Huyền, sự nghiệp thì thành công, chồng thì yêu thương chiều chuộng, con cái lại ngoan ngoãn nghe lời, đúng là số hưởng. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Lã Thanh Huyền có cố gắng mới có được như ngày hôm nay. 

Tags:
Những đặc quyền của 'chị đại' Mỹ Tâm, cả showbiz chỉ có một

Những đặc quyền của "chị đại" Mỹ Tâm, cả showbiz chỉ có một

Mỹ Tâm mới đây đã có buổi họp báo ra mắt dự án phim với những khoảnh khắc có 1-0-2 khiến nhiều netizen trầm trồ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất