Bị tố 'nói móc' gia đình cố NS Vũ Linh, Thanh Điền kêu oan: Khẳng định một đời ăn ngay nói thẳng

Những lời chia sẻ của nghệ sĩ Thanh Điền liên quan đến ồn ào không hay với gia đình cố nghệ sĩ Vũ Linh đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

13:30 11/04/2023

Mặc dù tang lễ của cố nghệ sĩ Vũ Linh đã kết thúc từ khá lâu, nhưng giới nghệ sĩ và khán giả vẫn dành sự lưu luyến, tiếc thương cho "ông hoàng Hồ Quảng". Không những thế, loạt thông tin xoay quanh tang lễ và khu mộ nơi cố nghệ sĩ đang yên nghĩ vẫn luôn nhận được sự quan tâm, bàn tán từ phía công chúng. 

Nơi đây vẫn xuất hiện không ít bóng dáng của Youtuber tìm đến để ghi hình. Tuy nhiên, một vài cá nhân đã cố tình cắt xén clip, đăng tải nội dung sai lệch về mộ phần của NSƯT Vũ Linh nhằm để câu view. Thậm chí, những người này còn cố tình kích động, tạo hiềm khích giữa hai gia đình NSND Thanh Điền và cố NSƯT Vũ Linh.

hình ảnh

Tuy tang sự đã kết thúc nhưng cố nghệ sĩ Vũ Linh vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng (ảnh MXH)

Theo đó, một đoạn clip được đăng tải với nội dung vô cùng kém duyên "Nghệ sĩ Thanh Điền chử! gia đình NSƯT Vũ Linh mở nhạc quá to", khiến cho một vài khán giả không rõ thực hư đã vội vàng chỉ trích nam nghệ sĩ.

Trước tình huống trên, nghệ sĩ Thanh Điền đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Ông bày tỏ sự bức xúc xen lẫn một chút buồn khi bị những thành phần ác ý cố tình giật tít để câu view, câu like. 

Ông xã cố NSND Thanh Kim Huệ trải lòng: "Thưa các bạn xem YouTube, thật sự tôi rất buồn khi thấy một cái tít để lên là 'Thanh Điền chử! nhà nghệ sĩ Vũ Linh mở nhạc quá to, mất trật tự'. Thật sự thưa các bạn, tôi chưa bao giờ nói một cái gì cả, chính trong cái clip này tôi chỉ nói là làm lễ cầu siêu cho Huệ, vậy thôi, tôi không nói gì cả. Nhưng mà trong này thì nói tôi chử!, vậy thì oan cho tôi, nếu không khéo vô tình bên nhà Vũ Linh nói rằng tại sao tôi gây phiền, hoặc là những fan của Vũ Linh chử! tôi... Thật sự oan ức cho tôi, xưa nay tôi chưa bao giờ chử! ai cả!".

hình ảnh

Nghệ sĩ Thanh Điền bức xúc khi bị đặt điều, dựng chuyện (ảnh MXH)

Chia sẻ của nghệ sĩ Thanh Điền đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phần đông khán giả đều thể hiện sự đồng cảm trước tình huống mà chồng cố NSND Thanh Kim Huệ gặp phải. Đồng thời mong nam nghệ sĩ đừng quá để tâm và bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt không hay, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tinh thần.

hình ảnh

Khán giả bày tỏ sự đồng cảm với tình huống của nam nghệ sĩ (ảnh MXH)

Trước đó, Thanh Điền từng gây chú ý khi chia sẻ về việc mộ phần của bà xã Thanh Kim Huệ bị hư hỏng nặng sau khoảnh khắc vô ý thức của một bộ phận khán giả tại đám tang của cố NSƯT Vũ Linh. Điều này khiến nam nghệ sĩ vô cùng đau lòng và xót xa.

Sau khi biết được sự việc này, gia đình NSƯT Vũ Linh đã gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Thanh Điền và hứa sẽ sửa lại phần mộ của NSND Thanh Kim Huệ. Tuy nhiên, ông xã của nữ nghệ sĩ tài danh đã từ chối lời đề nghị từ phía gia đình "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" vì muốn tự tay tu sửa lại mộ phần cho người vợ đã khuất.

hình ảnh

Thanh Điền từng chia sẻ về việc phần mộ của bà xã bị một số thành phần kém ý thức phá hoại (ảnh MXH)

Nghệ sĩ Thanh Điền cho biết, ông và gia đình đã dành thời gian đến viếng mộ NSND Thanh Kim Huệ và có biện pháp khắc phục tạm thời phần chóp ngói mái đình bị gãy. Sau đó sẽ lựa chọn thời gian thích hợp rồi mới cho người tu sửa lại toàn bộ phần mộ của vợ. Ngoài ra, ông cũng xin phép từ chối lời đề nghị tu sửa ngôi mộ của vợ mình từ gia đình của NSƯT Vũ Linh vì ông cho rằng đây không phải lỗi từ phía người nhà "ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

"Tôi xin từ chối vì sự cố đáng tiếc đó không phải do gia đình nghệ sĩ Vũ Linh gây ra. Bổn phận làm chồng tôi không thể để trách nhiệm đó cho ai gánh, dù chỉ lời hứa nó cũng nặng tựa tòa Thái Sơn trong lòng tôi", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

hình ảnh

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không đổ lỗi cho ai, từ chối lời đề nghị sửa mộ từ gia đình Vũ Linh (ảnh MXH)

Cuối cùng, nam diễn viên gạo cội hy vọng rằng sự cố trên như lời cảnh tỉnh đến tất cả mọi người không nên quá khích và hãy tôn trọng những người đã khuất để họ ra đi được an yên.

Tags:
Mỹ Tâm khiến fan xúc động khi liên tục dặn dò bảo vệ cư xử với khán giả như người thân của mình

Mỹ Tâm khiến fan xúc động khi liên tục dặn dò bảo vệ cư xử với khán giả như người thân của mình

Mới đây, một đoạn clip được trích từ đêm livesshow này đã làm nhiều khán giả thích thú.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất