Đi du lịch với shark Bình, Phương Oanh than thở suốt ngày phải tắm: 'Nhạt hết cả thịt'

Diện mạo khi trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc kín đáo của Phương Oanh lại nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng mạng hơn trước.

12:55 18/04/2023

Gần một năm công khai chuyện tình cảm, shark Bình - Phương Oanh trải qua không ít sóng gió để có được những khoảnh khắc an yên như hiện tại. Cặp đôi giờ đây chẳng ngại dư luận, mặc kệ thị phi, thay vào đó, cả hai tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, yên bình nhất trên mạng xã hội.

Mới đây, "Quỳnh búp bê" gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới nhất trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng bạn trai. Nữ diễn viên diện bộ kimono màu hồng phấn, búi tóc và gần như không trang điểm.

hình ảnh

Phương Oanh kín đáo, thanh thoát trong trang phục Nhật Bản. (Ảnh FBNV)

hình ảnh

Shark Bình được khen "mát tay", chăm bạn gái ngày càng đẹp lên. (Ảnh FBNV)

Ấy vậy mà lần này cô Oanh lại được lòng khán giả. “Xinh quá Oanh ơi, chị thích hình ảnh này của em”, “Kín đáo, dịu dàng như này hợp với em lắm nè. Đẹp”, “Ngày càng xinh, Shark Bình mát tay quá”, “Kể từ ngày yêu Shark Bình Oanh đẹp lên nhiều lắm”,... là những mỹ từ dân tình khen ngợi bạn gái shark Bình. Chưa kể, diện mạo kín đáo, xinh xắn của đàng gái cũng góp phần khiến đàng trai được khen "mát tay", biết chăm chút cho nửa kia lắm.

Ngoài những lời có cánh dành cho diện mạo của Phương Oanh, dân tình cũng đặc biệt chú ý đến dòng trạng thái "búp bê" chia sẻ kèm theo: "Trải nghiệm khu onsen, tắm nguyên ngày nhạt hết cả thịt". Chẳng biết ẩn ý sau dòng "tâm sự" này là gì, nhưng cách đối đáp của bạn gái shark Bình với bạn bè đủ thấy cô đang rất phấn khích với chuyến đi "hâm nóng" tình cảm cùng bạn trai.

hình ảnh

Dòng trạng thái "nhạt hết cả thịt" gây xôn xao của Phương Oanh. (Ảnh chụp màn hình)

hình ảnh

Những lời khen ngợi bạn bè, dân mạng dành cho Phương Oanh. (Ảnh chụp màn hình)

Trải qua thời gian vấp nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm, shark Bình và Phương Oanh vẫn duy trì mối quan hệ đầy ngọt ngào. Nhất là từ khi công khai chuyện gia đình nhà nội và các con đều yêu quý người mới, nam doanh nhân càng tự tin hơn hẳn trong việc chia sẻ cuộc sống bên cạnh Phương Oanh.

Bởi vậy, dẫu hạn chế xuất hiện chung khung hình với nhau nhưng việc cặp đôi thường xuyên check-in cùng một địa điểm, cùng thời gian, đủ để dân tình biết cả hai đang bên nhau. Thậm chí, shark Bình còn thể hiện sự chiều chuộng Phương Oanh thông qua những hành động như xách túi cho nàng, chụp ảnh cho nàng mọi nơi.

hình ảnh

Dù không chụp ảnh cùng nhưng cả 2 vẫn cho thấy "tín hiệu" luôn ở cạnh nhau. (Ảnh FBNV)

hình ảnh

Được gia đình ủng hộ thế này bảo sao cả hai không công khai hạnh phúc đến vậy.

Về phía Phương Oanh, dù gặp nhiều rắc rối lẫn thị phi khi công khai tình cảm với shark Bình, cô nàng vẫn bình chân như vại. Thay vì đối đáp thẳng thừng với antifans đến mức phải đóng trang cá nhân như trước, giờ đây cô nhận ra thế giới ảo và năng lượng độc hại trên mạng xã hội. "Khi tôi bước ra ngoài, đối diện với cuộc sống thật, tôi thấy những điều tích cực hơn hẳn, đó là thế giới với rất nhiều điều tử tế, yêu thương", Phương Oanh cho hay.

hình ảnh

Phương Oanh gần đây cũng thay đổi hẳn, không còn "đốp chát" với dân mạng như trước. (Ảnh FBNV)

Tags:
Nghệ sĩ Việt vi phạm pháp luật sẽ bị cấm sóng, cấm diễn, dân tình yêu cầu càng sớm càng tốt

Nghệ sĩ Việt vi phạm pháp luật sẽ bị cấm sóng, cấm diễn, dân tình yêu cầu càng sớm càng tốt

Những người có sức ảnh hưởng như nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng (KOLs) có hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị hạn chế các hoạt động phát sóng, biểu diễn, quảng cáo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất