Dàn sao Việt gây ch.oáng khi 'phát lương' cho chồng: Trấn Thành 2 triệu/ngày, nhưng vẫn chưa s.ốc bằng Trường Giang

Số tiền dàn sao nữ Vbiz "phát lương" cho chồng đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ.

11:54 13/04/2023

Việc các "nóc nhà" là người giữ tiền trong gia đình và toàn quyền quyết định chi tiêu của chồng luôn là câu chuyện được nhiều người quan tâm và bàn tán. Trong các gia đình sao Việt cũng không phải ngoại lệ. Sau khi về chung một nhà, dàn sao Việt cũng có muôn màu muôn vẻ cách "phát lương" cho chồng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Trấn Thành và Hari Won từ lâu đã được biết đến là một trong những cặp đôi có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ xuyên suốt khoảng thời gian yêu đương và quyết định đi đến kết hôn. Trong nhiều ngày qua, cả 2 đã bất ngờ vướng phải tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành từng tiết lộ rằng Hari Won chu cấp cho anh mỗi ngày 2 triệu đồng tiền tiêu vặt. Đến lúc bà xã quên, anh phải ra đường mà không có lấy một xu dính túi, thậm chí phải vay mượn bạn bè dùng tạm. Dù bị quản lý tài chính chặt chẽ nhưng anh cũng cảm thấy hạnh phúc vì vợ là người biết tiết kiệm và luôn có tính cẩn trọng cao. Do đó, Hari Won cũng hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "tay hòm chìa khóa".

Một trong những cặp đôi "đũa lệch" hạnh phúc nhất Vbiz hiện nay chắc chắn là cặp vợ chồng kiện tướng đình đám Khánh Thi - Phan Hiển. Từng có khoảng thời gian vấp phải nhiều sự phản đối khi chính thức công khai yêu nhau, thế nhưng đến nay, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn là cặp đôi khiến bao người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân đầm ấm và viên mãn. Tuy nhiên, chuyện Phan Hiển được Khánh Thi phát lương lại khiến dân tình cười ngả nghiêng vì quá lầy lội.

Vừa qua, Phan Hiển đã bất ngờ chia sẻ về việc được nhận "tiền lương" trong một tuần từ Khánh Thi. Dù ra sức năn nỉ, thế nhưng anh cũng không khiến vợ mình mủi lòng mà cho thêm tiền. Cụ thể, nam vũ công than thở: "Nóc nhà đi chơi, phát lương cho tôi 710 nghìn". Bất chấp việc ông xã dốc lòng xin xỏ, Khánh Thi thể hiện khả năng chi tiêu và tính toán đỉnh cao khiến chồng chỉ biết "cạn lời": "Sáng ăn cơm tấm hết 25 nghìn, trưa sẽ ăn bát gì đó khoảng 50 nghìn và cà phê chỉ có 14 nghìn mua ở vỉa hè, hoặc có thể thêm ly trà sữa ở ngay đầu đường thế là đủ rồi".

Trường Giang và Nhã Phương đến nay vẫn luôn là cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Cả 2 có cho mình cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đã hạ sinh con gái đầu lòng với tên thân mật là Destiny. Dù đã yêu đương từ lâu thế nhưng đến nay, dân tình phải luôn ghen tị với Trường Giang và Nhã Phương về độ ngọt ngào và những cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Giờ đây, gia đình của Trường Giang cũng luôn là mái ấm mơ ước với tất cả mọi người.

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Trường Giang từng chia sẻ anh sẵn sàng để vợ giữ tiền vì quan điểm "của chồng công vợ". Cụ thể, "Mười khó" cho biết: "Chuyện tôi để vợ giữ tiền, tôi nghĩ là bình thường vì của chồng công vợ. Vợ giữ tiền thì cũng mua đồ lại cho mình, chứ không có gì cả. Hàng ngày tôi chẳng chi tiêu gì cả. Vợ tôi giữ tiền, tôi đi làm có một cô trợ lý do vợ tôi thuê về. Đi quay mà ăn uống gì là cô trợ lý đó sẽ trả tiền, chứ tôi không phải trả".

Là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, mọi động thái của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều khiến dân tình chú ý. Hậu kết hôn, cặp vợ chồng này đã hạ sinh được một nhóc tỳ siêu cưng tên Bảo Bảo. Dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên "tung hứng" nhau trên mạng xã hội và thoải mái thể hiện tình cảm nơi đông người.

Về chuyện được bà xã phát lương, nam diễn viên từng tiết lộ mỗi ngày Thúy Diễm đều cho chồng hơn 300 ngàn đồng để ăn sáng và uống cà phê. Đây cũng có thể được xem là một số tiền khá khẩm và đủ cho Lương Thế Thành tiêu xài cũng như chi trả cho các hoạt động hằng ngày của mình.

Qua quãng thời gian 6 năm đồng hành và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, Bình An và Phương Nga đã có cho mình một cái kết viên mãn khi chính thức kết hôn với một đám cưới rất hoành tráng. Sau khi đám cưới thế kỉ được diễn ra, cuộc sống hôn nhân của cả 2 cũng được cư dân mạng quan tâm hơn cả. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải những trạng thái trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Sau khi kết hôn, Bình An từng tiết lộ về số tiền tiêu vặt được Phương Nga "chu cấp" là 500 nghìn mỗi ngày: "Kể từ ngày đeo nhẫn trên tay tính ra cuộc sống cũng nhàn, ngoài đi làm cả ngày ra thì chẳng phải làm gì cả chỉ phải làm hết việc nhà thôi. Tiền tiêu vặt không phải suy nghĩ, ngày 500 nghìn". Tuy nhiên, sau khi câu chuyện này được nhiều người biết đến, anh chàng đã bị vợ cắt giảm xuống chỉ còn 200 nghìn cho một ngày.

Tags:
Người đẹp VTV 19 tuổi đã nổi danh cả nước: Cắn răng nhịn đàn anh Trường Giang trên sân khấu, bị nghi ngờ giới tính

Người đẹp VTV 19 tuổi đã nổi danh cả nước: Cắn răng nhịn đàn anh Trường Giang trên sân khấu, bị nghi ngờ giới tính

Bảo Hân đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả sau thành công vang dội của bộ phim Về Nhà Đi Con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất