Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn"

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao dù mới lên sóng nhưng đang dần nhận được nhiều sự chú ý hơn bởi những tình huống, cảnh phim và lời thoại rất đời.

21:54 12/04/2023

 Khá bất ngờ khi cặp đôi Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) thường xuyên khắc khẩu với nhau trong phim nhưng vẫn được khán giả "chèo thuyền" nhiệt tình. 

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 1

 Cặp đôi "không đội trời chung"

Lưu và Luyến là hàng xóm trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nhưng vốn lại chẳng ưa nhau. Luyến từng lỡ vu oan cho Lưu trộm một chỉ vàng. Cuối cùng, cô đã mua ít cá chỉ vàng và rượu để mang sang biếu Lưu coi như lời xin lỗi. Khi cô tới nhà Lưu lại thấy anh cứ nằm im quay mặt vào trong tường. Cuối cùng, cô phát hiện, anh bị sốt tới bất tỉnh. 

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 2

Luyến liền đắp khăn lên trán cho Lưu, rồi về nhà nấu cháo cho anh hàng xóm "không đội trời chung" này. Lưu tỉnh dậy biết Luyến đắp khăn lại nấu cháo cho mình, nhưng không hề tỏ ra cảm kích mà còn trêu Luyến "có cho độc vào cháo không". Rượu ngon, cháo ngon, Lưu vừa ăn vừa nói lời cảm ơn Luyến.

Thấy Lưu có vẻ phấn chấn, Luyến nhân cơ hội ngỏ lời xin lỗi mong bỏ qua chuyện vu oan cho Lưu lấy chỉ vàng. Nhưng Lưu khẳng định dù thế nào cũng không xóa được nỗi nhục đó.

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 3

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 4

Cuộc đời lại bất ngờ đưa đẩy khiến hai con người này phải đứng cùng một chiến tuyến. Cả hai cùng bị Điền (Tô Dũng) trộm mất những tài sản giá trị nhất. Luyến đi theo Lưu về quê của Điền để đòi nợ. Mặc dù, cùng có chung mục đích nhưng trên đường đi, hai người vẫn có lúc khắc khẩu.

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 5

Luyến nói với Lưu đòi nợ xong thì "đường ai nấy đi". Lưu cũng chẳng muốn bị Luyến "ám" thêm. Luyến dặn Lưu nếu Điền không có tiền, có vàng để trả thì kể cả tivi, tủ lạnh, xe máy, xe đạp, cái gì có giá trị là khuân đi hết. Luyến bàn tính phương án đòi nợ với Lưu: "Bán đi kiểu gì chẳng gỡ gạc được một ít". Nhưng Lưu biết hoàn cảnh của Điền nên dập tắt hy vọng của Luyến khi nói nhà Điền chẳng có gì giá trị để lấy.

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 6

Luyến không tin ở nhà Điền không có thứ gì đáng giá, ít nhất cũng có chó, mèo, gà, lợn: "Vợt được cái gì thì vợt, không lẽ chấp nhận tay trắng ra về". Luyến dặn Lưu phải rắn với Điền, quyết đòi được nợ. Lưu cũng nhắc trước với Luyến đến nơi nợ ai nấy đòi, Luyến đừng mong núp bóng Lưu. Kết quả, khi tới nhà Điền thì cả hai nhận ra Điền còn thảm hơn mình. 

Trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 5, sau một ngày vất vả, Lưu uống rượu để giải tỏa tâm trạng, anh đập cửa phòng Luyến để thông báo tình hình: "Thằng Điền nó đưa mẹ nó vào bệnh viện rồi. Tao bảo để tao vào thì nó lại bảo không cần. Nếu mà tối nay bà cụ qua khỏi, sáng mai, thằng này sẽ về trên kia nhé!". 

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 7

Lúc này Luyến xót xa nghĩ về tình cảnh của những người xung quanh: "Nghĩ lại ở cái xóm trọ của mình cũng chán. Đời mình đã chẳng ra gì rồi, những người xung quanh cũng chẳng ra vẹo gì. Vừa chua, vừa xót, vừa tức mà nghĩ thì vẫn thấy thương". 

Có chút men rượu trong người, Lưu buông lời gạ gẫm Luyến: "Thương anh này, thằng này hay phết đấy, hơn khối thằng". Thấy lão cửu vạn bắt đầu mất kiểm soát, Luyến đuổi anh về nhưng Lưu nhào tới ôm lấy cô. Nhưng sau khi bị Luyến đuổi đi về lần nữa thì Lưu cũng rời đi.

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 8

Khán giả "chèo thuyền" bất chấp cặp đôi lệch tuổi 

Thường nếu trên phim có tình tiết nhân vật nam say rượu làm càn thì sẽ bị khán giả "ném đá". Nhưng khán giả yêu thích Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lại mong Lưu say rượu làm càn để có thể sớm về chung một nhà với Luyến. Thậm chí, nhiều khán giả còn tiếc vì cặp đôi chưa thể "gạo nấu thành cơm". 

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 9

Việc cặp đôi Luyến - Lưu được nhiều khán giả "chèo thuyền" như vậy là một điều khá bất ngờ vì hai diễn viên chính cách nhau tới 20 tuổi. May mắn, NSƯT Hoàng Hải dù sinh năm 1968, hiện đã 55 tuổi nhưng lại trông như ở độ tuổi U50. Còn diễn viên Thanh Hương dù kém đàn anh tới 20 tuổi nhưng cô lại có tạo hình khắc khổ để phù hợp với nhân vật nên trông già dặn hơn tuổi thật. Điều này giúp hai diễn viên khi đứng cạnh nhau trông rất hoà hợp, không hề có cách biệt tuổi tác. 

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 10

Về phía Thanh Hương, cô tiết lộ bản thân cũng không biết "người tình" màn ảnh hơn mình tới 20 tuổi: "Ôi, tôi không biết anh Hải bao nhiêu tuổi đâu, giờ tôi mới biết. (Cười) Khi đóng chung, anh Hải không hề đưa lại cho tôi cảm giác có khoảng cách tới 20 tuổi. Khi bạn xem phim, bạn cũng sẽ không hình dung được con người bên ngoài của anh ấy thế nào đâu. Anh Hải là người trẻ con và vui tính nhất đoàn phim đó. Tôi thật sự thích điểm này ở anh ấy vì có điều gì đó khá giống tôi.

Cặp đôi mới nổi của VTV: Lệch tận 20 tuổi, khán giả còn mong nam chính say rượu "làm càn" - 11

Đặc biệt, sau khi phải quay nhiều cảnh phim đầy áp lực, căng não mà anh em có thể ngồi nói chuyện vui với nhau, để cùng lấy lại năng lượng là điều rất tốt. Không biết cặp đôi này khi lên phim có thể khiến khán giả thích thú không nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng hai anh em đều mong được hợp tác với nhau nhiều hơn nữa ở các dự án phim sau". 

Tags:
NS Kim Hương 'Thái hậu Dương Vân Nga': Đổ vỡ hôn nhân gần 30 năm, xế chiều ngẫm thấy buồn vì không nổi tiếng

NS Kim Hương 'Thái hậu Dương Vân Nga': Đổ vỡ hôn nhân gần 30 năm, xế chiều ngẫm thấy buồn vì không nổi tiếng

Nghệ sĩ Kim Hương - Người đầu tiên đóng vai Dương Vân Nga thay thế cho Thanh Nga

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất