Cuộc sống xa hoa của Vy Oanh trước khi 'biến mất': Thong dong du ngoạn đó đây, ở nhà vài chục tỷ

Trước khi "biến mất" khỏi mạng xã hội, gọi điện không bắt máy, cuộc sống của Vy Oanh khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa vì quá sung túc.

20:03 18/04/2023

Những ngày qua, Vy Oanh là cái tên được công chúng chú ý khi bị cơ quan chức năng triệu tập vì loạt ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Chính vì thế, mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện Vy Oanh đã có động thái khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội. Trên thanh công cụ tìm kiếm của ứng dụng Facebook, các tài khoản "chính chủ" của nữ ca sĩ không còn xuất hiện, thay vào đó là những nick ảo hoặc một số hội nhóm người hâm mộ và anti-fan của giọng ca "Đồng xanh". Theo đó, bà mẹ ba con truy cập lần cuối trên ứng dụng Zalo vào ngày 7/4, bài đăng cuối trên Facebook ngày 22/3 và video cuối đăng trên TikTok ngày 19/3.

hình ảnh

Vy Oanh hoàn toàn biến mất trên mạng xã hội sau khi bị công an triệu tập. (Ảnh: FBNV)

Trước khi "biến mất" hoàn toàn khỏi mạng xã hội, cuộc sống của Vy Oanh khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa vì quá giàu có, sung túc. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ sở hữu căn biệt thự có diện tích lên đến 3.000m2 tại Hải Phòng với hơn 10 phòng ngủ. Ngoài chức năng cơ bản, biệt thự của Vy Oanh còn có hồ bơi, phòng gym siêu rộng và nhiều khu vực làm sân chơi giải trí cho các con. Bà mẹ ba con từng chia sẻ đây là nơi để gia đình cô tụ họp, nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc căng thẳng.

Bên cạnh căn biệt thự ở Hải Phòng, Vy Oanh còn sở hữu cơ ngơi bốn tầng nằm tại quận 2 (nay là TP. Thủ Đức), TP.HCM. Nói về cơ ngơi "khủng" của mình, nữ ca sĩ tiết lộ: "Vy Oanh và ông xã ở ngôi nhà này cũng khá lâu rồi. Ngay từ ngày đính hôn thì hai vợ chồng đã về đây. Đây là nơi gắn kết rất nhiều kỷ niệm quan trọng của cuộc đời mình như là lập gia đình, sinh con cái. Cả hai vợ chồng Oanh ai cũng thích gần gũi thiên nhiên, thoáng mát, thiết kế tối giản dựa trên gam màu sáng".

Ngoài hai căn biệt thự bề thế này, Vy Oanh còn nhiều bất động sản khác từ trong tới ngoài nước. Năm 2018, cô từng rao bán một căn biệt thự tọa lạc tại quận 1, TP.HCM với giá hơn 40 tỷ đồng.

hình ảnh

Cơ ngơi rộng lớn của gia đình Vy Oanh ở Hải Phòng. (Ảnh: eva)

hình ảnh

Bể bơi trong nhà để cả gia đình có thể thư giãn. (Ảnh: eva)

hình ảnh

Cơ ngơi rộng lớn của Vy Oanh tại TP.HCM rộng 1.400m2. (Ảnh: vietnamnet)

hình ảnh

Nữ ca sĩ mang cả thiên nhiên vào nhà. (Ảnh: yan)

Đã có bất động sản đương nhiên phải có xe hơi hạng sang. Được biết, Vy Oanh sở hữu bộ sưu tập xế hộp có giá trị đắt đỏ khiến nhiều người phải mơ ước. Chiếc xe đầu tiên Vy Oanh tậu được là vào năm 2013 có giá khoảng 7 tỷ đồng. Ngoài ra, trong suốt 10 năm qua, nữ ca sĩ liên tục tậu nhiều mẫu xe hơi khác nhau và được dùng với nhiều chức năng riêng. Chiếc dùng đi diễn, chiếc để gia đình sử dụng, đưa các con đi học... Tổng giá trị của dàn "xế hộp" cũng không thua gì khối bất động sản Vy Oanh sở hữu. 

Ngoài ra, Vy Oanh cũng là một tay chơi đồ hiệu có tiếng. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều túi hàng hiệu, từ vài chục đến vài trăm triệu là chuyện bình thường. Hầu hết mọi thương hiệu nổi tiếng đều được nữ ca sĩ sử dụng. Ngoài ra, bà mẹ ba con còn là "tín đồ" của trang sức kim cương. Cô từng khoe chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" có giá lên đến 22 tỷ đồng khiến nhiều người phải choáng ngợp. 

hình ảnh

Chiếc xe hơi đầu tiên mà nữ ca sĩ tậu được có giá 7 tỷ vào năm 2013. (Ảnh: eva)

hình ảnh

Vy Oanh sở hữu rất nhiều xe với nhiều mục đích khác nhau. (Ảnh: eva)

hình ảnh

Chiếc xe hạng sang này được Vy Oanh dùng để di chuyển khi đi công việc. (Ảnh: eva)

hình ảnh

Nữ ca sĩ cũng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. (Ảnh: danviet)

hình ảnh

Nữ ca sĩ từng khoe nhẫn kim cương "khủng" có giá 22 tỷ đồng. (Ảnh: Gia Đình)

Mặc dù lấy chồng đại gia, song Vy Oanh khẳng định bản thân tự lập về kinh tế, không có chuyện ăn bám ông xã. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Chồng giàu hay không thì cũng phải làm mới có, cũng phải lao động bằng mồ hôi nước mắt. Tôi không đồng tình quan điểm lấy chồng đại gia thì không phải lo lắng cho tương lai sau này. Lỡ không may lúc chồng làm ăn gặp 'sóng lớn' thì làm thế nào? Với tôi, điều cần thiết là 2 vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền. Bản thân tôi và chồng tôi cũng vậy, chuyện gì cũng cần có sự tương hỗ từ 2 bên".

Trước khi bị cơ quan chức năng triệu tập vì ồn ào liên quan đến bà Phương Hằng, vợ chồng Vy Oanh còn thoải mái dành thời gian đi du lịch Thái Lan cùng vợ chồng Phan Như Thảo và vợ chồng Thanh Vân Hugo. Thế nhưng sau chuyến đi này, nữ ca sĩ cũng mất tích trên mạng xã hội. Đúng là không ai lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra, hoang mang thật sự các mẹ ạ!

hình ảnh

Vy Oanh vừa có chuyến du lịch Thái Lan cùng Phan Như Thảo và Thanh Vân Hugo. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Cặp đôi có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong kỳ nghỉ dưỡng. (Ảnh: FBNV)

Tags:
NS Công Lý hạnh phúc khi được con trai sang thăm, còn có cử chỉ cực xúc động này dành cho bố

NS Công Lý hạnh phúc khi được con trai sang thăm, còn có cử chỉ cực xúc động này dành cho bố

Kể từ sau biến cố sức khỏe vì tai biến, NSND Công Lý thường xuyên được các con qua nhà chơi và động viên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất