Con rể Xuân Hinh ăn mặc lấn lướt vợ dự sự kiện: Áo xếp ly bồng bềnh, đeo khuyên to bản

Con rể Xuân Hinh thường xuyên gây tranh cãi về phong cách ăn mặc, nhất là việc thường xuyên lấn át vợ khi đi cùng.

13:20 09/04/2023

Thời gian gần đây, Đức Triệu - con rể "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi thường xuyên xuất hiện với diện mạo độc lạ có 1-0-2. Mới đây, anh và vợ đã cùng nhau tham dự một sự kiện tại Phú Quốc và chiếm trọn sự chú ý của khách mời bởi gu thời gian cá tính, độc đáo mà không ai cũng có thể dám thử.

Theo đó, góp mặt tại sự kiện, Đức Triệu diện trang phục có thiết kế độc đáo với chiếc áo bồng bềnh, xếp ly nhiều tầng được kết hợp cùng quần ống loe - một kiểu quần yêu thích thường xuyên được con rể Xuân Hinh lựa chọn. Diện mạo của anh thậm chí còn nổi bật hơn cô vợ Linh Bùi đi bên cạnh khi kết hợp thêm khuyên tai và vòng cổ to bản. Chính vì điều này mà Đức Triệu bị nhận xét có phần "ô dề" và lấn lướt bạn đời. 

hình ảnh

Con rể Xuân Hinh ăn mặc lấn lướt vợ khi tham dự sự kiện. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Đức Triệu diện áo bồng bềnh, quần ống suông khá điệu đà. (Ảnh: MXH)

hình ảnh

Cận cảnh diện mạo của con rể Xuân Hinh, anh còn đeo khuyên tai và vòng cổ bản lớn. (Ảnh: Chumchum)

Trước đó, con rể Xuân Hinh từng gây tranh cãi khi mặc váy ra đường. Không ít người cho rằng việc đàn ông mặc váy sẽ mất hết sự nam tính, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Còn về phía Đức Triệu, anh từng bày tỏ đó là sở thích cá nhân. "Mình cũng không hề có ý định thay đổi cách nhìn nhận của bất cứ ai, hay cổ xúy đàn ông mặc váy. Đây chỉ đơn giản là niềm tin và sở thích cá nhân của mình. Mình tin những gì mình làm mới chứng minh giá trị bản thân mình. Việc 1 người đàn ông mặc gì không chứng minh giá trị của anh ta cao hơn hay thấp hơn" - anh chia sẻ.

Là người theo đuổi phong cách phi giới tính nên con rể Xuân Hinh bị nhận xét màu mè, điệu hơn cả vợ nhưng Đức Triệu không quá quan tâm đến những lời chê bai từ dư luận, bởi anh được bà xã ủng hộ nhiệt tình và cả hai cũng cảm thấy thoải mái với hình ảnh này, không có gì phải e dè, sợ mọi người bàn tán. 

hình ảnh

Con rể Xuân Hinh rất thích mặc váy. (Ảnh: TTNV)

hình ảnh

Đức Triệu không quan tâm đến những lời bàn tán bên ngoài. (Ảnh: TTNV)

Cách đây không lâu, khi được hỏi về phong cách ăn mặc của con rể, Xuân Hinh cũng đã có câu trả lời khiến phải người phải nể. Nam danh hài bày tỏ: "Quan điểm của Hinh là luôn tôn trọng sở thích cá nhân của các con, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến ai thì các con mặc gì cũng ổn với Hinh hết. Các cháu ngày nay rất sáng tạo. Hinh còn thấy vui vì các con có cá tính riêng rõ rệt. Biết đâu sắp tới mình cũng học hỏi các con mặc váy".

Trong đám cưới của Đức Triệu - Linh Bùi hồi tháng 12/2022, con rể Xuân Hinh bất ngờ bị nhận xét việc để râu khiến anh trông còn già hơn bố vợ. Đối diện với lời chê bai này này, anh bày tỏ: "Mình hiểu rất rõ giá trị bản thân, nên những lời nhận xét như này hay bao lời bàn tán khác trên mạng mình không coi là đáng để tâm. Thậm chí đôi khi mình còn tự nhận và cười về nó cơ. Mình nghĩ ai cũng nên học cách tự cười bản thân một chút, người ngoài nói ra nói vào đôi chút cũng thấy tự ái thì tự làm mệt bản thân lắm!".

hình ảnh

Xuân Hinh tôn trọng quyền sở thích của các con, lên tiếng bênh vực chàng rể quý. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Đức Triệu từng bị chê già hơn bố vợ trong đám cưới hồi tháng 12 năm ngoái. (Ảnh: FBNV)

Hiện con rể Xuân Hinh đang làm quản trị vận hành cho một công ty sản xuất phụ liệu may mặc và cùng vợ sáng tạo nội dung trên mạng xã hội về thời trang. Hỏi sao mà Đức Triệu có gu ăn mặc chất như thế. Chồng thì thích mặc váy, còn vợ lại thích phong cách menswear, đúng là độc đáo nhỉ!

Tags:
Được đại gia “ngõ cưới” từ năm lớp 11, Vy Oanh thẳng thừng từ chối vì bị nhà trai khinh nghèo

Được đại gia “ngõ cưới” từ năm lớp 11, Vy Oanh thẳng thừng từ chối vì bị nhà trai khinh nghèo

Vy Oanh từng tiết lộ bản thân được người ta mở lời "ngõ cưới" nhưng vì nhà đàn trai chê nghèo nên cô quyết từ chối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất