Con gái Thủy Tiên bị cô lập ở trường vì ồn ào của mẹ: Một mình chịu đựng không dám than

Bé Bánh Gạo từng phải "chịu khổ" ở trường học sau khi lùm xùm từ thiện của ba mẹ gây xôn xao trên mạng xã hội.

13:59 19/04/2023

Những ngày gần đây, vụ việc nữ sinh một trường chuyên trên địa bàn tỉnh Nghệ An chọn kết thúc cuộc đời vì bị những mâu thuẫn học đường khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, đau xót. Đây thật sự là hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh nên quan tâm đến con cái nhiều hơn và nhà trường cũng phải có biện pháp để ngăn chặn những hành vi xấu xí này không để chúng tiếp diễn. 

Vấn nạn học đường này đã có rất nhiều người lên tiếng, song câu chuyện dần rơi vào quên lãng cho đến khi có chuyện đáng tiếc khác xảy ra. Trước đây, Thủy Tiên cũng từng chia sẻ con gái từng là nạn nhân của vấn đề này khiến dân tình phải chú ý. 

hình ảnh

Con gái Thủy Tiên từng phải "chịu khổ" khi ba mẹ vướng lùm xùm. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, khi vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vướng lùm xùm từ thiện cách đây vài năm, mặc dù cơ quan chức năng đã vào cuộc minh oan, song cặp đôi vẫn nhận về rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Đáng buồn hơn là điều này ảnh hưởng không nhỏ đến bé Bánh Gạo - con gái của nữ ca sĩ. 

Thủy Tiên cho biết cũng vì ồn ào mà con gái bị bạn bè nói xấu, cô lập ở trường. Bánh Gạo không nói với mẹ điều này mà chỉ âm thầm chịu đựng. Cho đến khi nữ ca sĩ vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa con với bạn, cô mới biết được vấn đề nhưng cũng chỉ có thể an ủi con phần nào.  

hình ảnh

Bé Bánh Gạo bị cô lập, nói xấu ở trường dù ba mẹ đã được minh oan chuyện từ thiện. (Ảnh: FBNV)

Giọng ca 8X từng chia sẻ: "Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: 'Mẹ bạn là người tốt hay xấu'. Bé Gạo trả lời: 'Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa. Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu.

Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: 'Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới?' Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy khó giải thích với con về cuộc sống".

hình ảnh

Nữ ca sĩ không biết con đã phải chịu đựng một mình cho đến khi nghe được cuộc trò chuyện giữa con với bạn. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, ca sĩ Ngọc Mai - bà xã của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp cũng từng tiết lộ việc con trai là bé Hùng Tâm bị bạn bè tác động ở trường khiến nhiều người phải để tâm. Cô cho biết quý tử bị bạn "động tay chân" nhiều lần và ba mẹ phải can thiệp bằng cách dạy con cách ứng phó lại và trao đổi với giáo viên. Cách giải quyết vụ việc của "O Sen"Ngọc Mai nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Bà xã Quốc Nghiệp chia sẻ: "Con bị bạn đ.á.n.h lần 1 thì nói bạn đừng đ.á.n.h mình nữa. Lần thứ 2 cũng nói tương tự. Nhưng đến lần thứ 3, Mai và Nghiệp cho phép con được đ.á.n.h bạn nhưng trước đó phải nói với cô giáo. Hai vợ chồng cũng gọi điện cho cô giáo luôn để thông báo là con bị ăn hiếp. Nếu có vấn đề gì, Hùng Tâm sẽ nói chuyện với cô. Tôi không muốn con mình mất khả năng tự vệ. Nhưng với tôi, cách tự vệ tốt nhất chính là phải có trí tuệ, luôn phải bồi đắp trí tuệ và học hỏi không ngừng".

hình ảnh

Con trai Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cũng từng bị bạn bè "động tay chân" khiến ba mẹ phải can thiệp. (Ảnh: FBNV)

Cha mẹ nào mà không thương con, thế nhưng với câu chuyện của nữ sinh ở Nghệ An, có lẽ cô bé đã không thể nói được với ai trước khi quyết định chọn kết thúc cuộc đời. Sau câu chuyện lần này, hy vọng gia đình sẽ quan tâm đến con mình nhiều hơn để không còn những tình trạng như vậy xảy ra thêm lần nào nữa. 

Tags:
Hà Trần vui vì NSND Trần Hiếu ngoài 80 tuổi vẫn có phụ nữ kề cạnh

Hà Trần vui vì NSND Trần Hiếu ngoài 80 tuổi vẫn có phụ nữ kề cạnh

Ở cách xa bố - NSND Trần Hiếu nửa vòng trái đất, không có cơ hội gần gũi nên Hà Trần rất vui khi có người phụ nữ vẫn kề cận chăm sóc ông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất