Chồng Đoàn Di Băng dùng BVS lau miệng, chị em nhìn mà đỏ mặt: 'Vậy mà cũng nghĩ ra được'

Ông xã Đoàn Di Băng khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi nghĩ ra kịch bản giới thiệu sản phẩm phụ nữ khá phản cảm, ai nhìn cũng phải ngượng.

21:07 19/04/2023

Vợ chồng Đoàn Di Băng được nhiều người biết đến không chỉ bởi gia đình hạnh phúc mà còn bởi công việc kinh doanh phát đạt. Để thúc đẩy việc làm ăn buôn bán, cặp đôi thường xuyên tạo ra những video có nội dung phong phú để quảng bá sản phẩm. Nhất là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, dù là đàn ông, anh vẫn không ngần ngại giới thiệu những mặt hàng chăm sóc sức khỏe sinh lý cho chị em phụ nữ. 

Tuy nhiên mới đây, ông xã Đoàn Di Băng bất ngờ gây tranh cãi khi tạo ra nội dung khá nhạy cảm khi giới thiệu sản phẩm bvs của phụ nữ. Nhiều chị em cũng phải ngượng đỏ mặt sau khi xem đoạn video này vì quá thô và kém duyên.

hình ảnh

Đoàn Di Băng và ông xã Nguyễn Quốc Vũ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nam doanh nhân tạo ra kịch bản để giới thiệu băng vs mà nhà mình đang bán. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Theo đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tạo kịch bản ngồi nhâm nhi ly vang cùng em rể. Để "hạ gục" em rể, ông xã Đoàn Di Băng dùng băng vệ sinh lau miệng, cố ý phun hết phần vang đỏ ra để lừa đàn em. Nội dung này ẩn ý sản phẩm công ty có khả năng thấm hút tốt đáng để chị em tin dùng. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng đoạn video quảng cáo sản phẩm tế nhị cho phụ nữ này quá lố lăng, khiến hội chị em cảm thấy xấu hổ ngay lần đầu mở xem. Thế nhưng cũng có không ít dân mạng lại cảm thấy thích thú trước ý tưởng quá sáng tạo này và dành lời khen cho ông bố ba con. 

"Khó vậy mà anh cũng nghĩ ra được luôn", "Anh lầy vậy luôn hả. Chơi vậy ai chơi lại anh?", "Cho em lạy anh 1 lạy", "Thấy ghê vậy trời, vậy mà cũng nghĩ ra được...", "Bái phục luôn"... - cư dân mạng để lại bình luận dưới đoạn video giới thiệu sản phẩm của ông xã Đoàn Di Băng.

hình ảnh

Ông xã Đoàn Di Băng dùng băng vệ sinh lau miệng, sau đó phun hết vang đỏ ra ngoài để cho thấy khả năng thấm hút tốt của sản phẩm. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Nhiều chị em phải đỏ mặt khi xem đoạn video này. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Hồi đầu năm 2022, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ từng khiến cõi mạng "dậy sóng" khi chia sẻ hình ảnh về mâm ngũ quả chuẩn bị cho dịp Tết. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trên mâm ngũ quả không có dung dịch vệ sinh phụ nữ nằm chễm chệ bên trên. Đính kèm hình ảnh, ông xã Đoàn Di Băng còn chia sẻ dòng trạng thái: "Chẳng hay mâm ngũ quả 'cầu dừa đủ thơm long'. Nhà anh đã đủ làm các em hài lòng chưa".

Ngay khi vừa đăng tải, bài đăng của ông xã Đoàn Di Băng đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Phần đông đều lên án về hành động này của đại gia quận 7 khi cho rằng việc mang dung dịch vệ sinh phụ nữ đặt lên mâm ngũ quả là quá phản cảm.

hình ảnh

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ trưng bày dung dịch vệ sinh lên mâm ngũ quả khiến dân tình chỉ trích dữ dội. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Theo thông tin mà anh chia sẻ, gia đình theo đạo Thiên chúa nên mâm ngũ quả này để trưng bày chứ không phải để cúng. Ông xã Đoàn Di Băng chia sẻ: "Nhà anh theo đạo Chúa, không thắp hương, không cúng. Anh chỉ trưng bày vậy thôi". Bên cạnh đó, đại gia quận 7 còn trêu đùa: "Nhà mình bán gì mình tận dụng chứ". Mặc dù vậy, động thái này của anh vẫn nhận về phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng khá lầy lội và thường xuyên đăng tải những bài viết hài hước nhưng có đôi lúc, hành động của ông xã Đoàn Di Băng đã đi quá xa khiến dân tình cảm thấy khó chịu. Biết rằng sáng tạo nội dung trên mạng xã hội sẽ giúp tăng doanh thu nhưng cũng đừng vì thế mà tạo ra những video phản cảm.

hình ảnh

Chồng Đoàn Di Băng thường xuyên tạo ra những nội dung mới lạ giúp vợ bán hàng. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Anh không ngại phối hợp với vợ để tạo ra tiếng cười cho mọi người nhưng không phải lần nào cũng được đón nhận. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Mua Thị Dua - cô bé dốc Thẩm Mã từng gây sốt với vẻ mộc mạc nay không ngại diện bikini khoe đường cong

Mua Thị Dua - cô bé dốc Thẩm Mã từng gây sốt với vẻ mộc mạc nay không ngại diện bikini khoe đường cong

Phúng Phính hay còn gọi là Mua Thị Dua là cái tên luôn nhận được sự quan tâm cộng đồng mạng trong những năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất