Chí Trung 'phủ màu đen' khi bố bạn gái qua đời, chưa làm con rể nhưng coi như gia đình ruột thịt

Mới đây lướt Facebook thấy tin buồn từ gia đình của bạn gái Chí Trung.

20:27 21/12/2022

 Gần Tết rồi mà nghe những tin mất mát này không ai kiềm được nước mắt ha các mẹ. Chỉ mong bình an đến với mọi người.

Theo 2sao đưa tin, sáng 21/12, doanh nhân Ý Lan - bạn gái nghệ sĩ Chí Trung - cập nhật ảnh đại diện màu đen, thông báo nhà có tang sự. "Vĩnh biệt bố", nữ doanh nhân nghẹn ngào.

Không lâu sau đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng thay đổi ảnh bìa, ảnh đại diện trang Facebook của mình sang màu đen. Bày tỏ lòng thành kính với người đã mất, nam nghệ sĩ cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình bạn gái.

"Thành kính phân ưu! Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến Ý Lan và toàn thể gia đình", Chí Trung viết kèm cáo phó với đầy đủ thông tin về tang lễ bố doanh nhân Ý Lan.

hình ảnh

hình ảnh

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Bằng Kiều, Thu Quỳnh, Trà My, Vân Dung, Giáng My, đạo diễn Khải Anh... gửi lời chia buồn tới gia quyến người quá cố.

Đầu tháng 1/2020, thông tin NSƯT Chí Trung "đường ai nấy đi" với NSƯT Ngọc Huyền sau 5 năm yêu và 32 năm chung sống khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên hậu chia tay, anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên nữ doanh nhân Ý Lan.

Ý Lan và NSƯT Chí Trung xác nhận yêu nhau từ đầu năm 2020. Từ đó hai người thường xuyên đi du lịch và có những tương tác ‘tình bể bình’ trên mạng xã hội. Chí Trung cũng không tiếc những lời khen dành cho bạn gái kém anh tới 17 tuổi.

Đều trải qua đổ vỡ hôn nhân nên Chí Trung và bạn gái có sự đồng điệu về tâm hồn với nhau. Doanh nhân Ý Lan cũng rất chăm chút cho người yêu khi thường nấu ăn cho nam nghệ sĩ tại nhà và đồng hành trong các sự kiện.

hình ảnh

hình ảnh

Ý Lan và Chí Trung tâm đầu ý hợp. Ảnh: FBNV

Cách đây hơn 1 năm trước, doanh nhân Ý Lan đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh về Thái Bình thăm gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán, cô chia sẻ: "Sau tất cả, gia đình là nơi hạnh phúc nhất để trở về".

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong bức ảnh chụp đại gia đình của Ý Lan còn có sự xuất hiện của NSƯT Chí Trung. Trong ảnh, anh cùng diện trang phục áo dài giống với mọi người và đặc biệt trông nam nghệ sĩ cũng rất thân thiết với gia đình bạn gái.

hình ảnh

Chí Trung từng chụp ảnh thân thiết cùng gia đình Ý Lan. Ảnh: FBNV

Có thể thấy dù dự định tương lai nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái không muốn làm đám cưới nhưng tình cảm gắn bó là vô cùng sâu sắc ha các mẹ. Có lẽ từ sau khi hôn nhân tan vỡ và 2 năm sống trong cô đơn lầm lũi, nam nghệ sĩ giờ đã coi gia đình bạn gái như gia đình mình và dành nhiều tình cảm cho người thân của Ý Lan.

Tags:
Có cách nào tránh ung thư cả đời không, BS nói có thể nếu ăn 7 món mỗi ngày

Có cách nào tránh ung thư cả đời không, BS nói có thể nếu ăn 7 món mỗi ngày

Cơ ɫɦể củɑ cɦúпg ɫɑ ɦàпg пgày ρɦải ɦấρ ɫɦụ rấɫ пɦiều cɦấɫ độc ɫừ ɱôi ɫrườпg sốпg cũпg пɦư ɫɦực ρɦẩɱ ăп uốпg ɦàпg пgày. Điều пày là rấɫ kɦó ɫráпɦ kɦỏi kɦi ɱà vấп đề ô пɦiễɱ ɱôi ɫrườпg và vệ siпɦ ɑп ɫoàп ɫɦực ρɦẩɱ đɑпg là vấп đề пɑп giải.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất