Cát Phượng 'phát cọc' khi mất niềm tin vào người yêu: Cần cho 'next' hoặc chặn ngay và luôn

Sau hai lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Cát Phượng đã có cái nhìn cực kỳ sâu sắc trong chuyện tình yêu.

23:06 07/01/2023

 

Cát Phượng được khán giả biết đến là một trong những nghệ sĩ thực lực của làng giải trí Việt. Từ lĩnh vực điện ảnh cho đến sân khấu, cô đều được giới chuyên môn đánh giá cao. Mặc dù thành công trên bước đường nghệ thuật, song Cát Phượng lại không gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Số phận của nữ nghệ sĩ không ít lận đận, trắc trở khi đều trải qua 2 cuộc tình không có kết quả tốt đẹp.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng gây chú ý khi đăng tải bài viết trả lời câu hỏi của người hâm mộ về vấn đề tình cảm. Theo đó, một cư dân mạng đã để lại câu hỏi cho nữ nghệ sĩ: “Khi yêu một người nếu niềm tin không còn thì sao hả chị?”.

Chắc có lẽ đã từng trải qua trường hợp tương tự nên Cát Phượng lập tức đưa ra quan điểm cực kỳ sâu sắc. Nữ nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: “Thì next (biến), block (chặn) hoặc im ỉm rút dần, thưa dần nhắn tin và trả lời tin. Rồi ở không như chị cho khỏe nè. Đơn giản như đang đùa vậy mà sao hỏi chị hoài vậy em ơi, cọc nha”.

hình ảnh

Cát Phượng trả lời sâu sắc về việc mất niềm tin trong tình yêu (ảnh chụp màn hình FBNV)

Phần trả lời của Cát Phượng nhận về nhiều lượt thả tim từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, kể từ sau 2 lần đổ vỡ trong tình cảm, bà mẹ một con đã có những bài học cực sâu cay.

Đi qua những đớn đau trong tình yêu, giờ đây tình cũ Kiều Minh Tuấn đã có thể thoải mái nhắc về những câu chuyện chia tay trong quá khứ.

hình ảnh

Cát Phượng có cái nhìn sâu sắc hơn trong tình yêu (ảnh FBNV)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Cát Phượng đề cập đến vấn đề tình cảm. Trước đó, nữ nghệ sĩ đã nhiều lần nhắc đến khi được các fan đặt ra câu hỏi.

Trước đó, Cát Phượng từng đăng tải bài viết dài ẩn ý đến ai đó vì vấn đề lừa dối trong tình cảm. Nữ danh hài nhắn nhủ: “Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải ai với họ cũng tốt như vậy. Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau.

Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa. Cho nên, đừng bao giờ lừa dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất một người đã từng tốt với bạn".

hình ảnh

Cát Phường từng chia sẻ ẩn ý về việc bị ai đó lừa dối (ảnh FBNV)

Được biết, Cát Phượng từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa và có một con trai chung. Hậu chia tay, nữ diễn viên chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Thái Hoà cùng vợ cũ hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Vài năm sau, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song chấm dứt vào đầu năm 2021. Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Trong chuyện "đường ai nấy đi", Cát Phượng nhận hết phần lỗi về mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn". Còn về phía nam chính "Em chưa 18" vẫn hoàn toàn giữ im lặng, không hề nói hay chia sẻ bất kỳ điều gì kể từ sau khi chia tay Cát Phượng.

hình ảnh

Cát Phượng từng có cuộc tình mặn nồng với tình trẻ Kiều Minh Tuấn (ảnh MXH)

Hiện tại cô đang bắt đầu quay trở lại với công việc và cuộc sống mới. Cát Phương cực kỳ vui vẻ, hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi được tận hưởng cuộc sống một mình. Người hâm mộ còn công nhận rằng sau chia tay nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc.

Tags:
3 chị em giàu nhất Vbiz: Cẩm Ly viên mãn bên chủ hãng đĩa, Hà Phương ở nhà 800 tỷ tại Mỹ

3 chị em giàu nhất Vbiz: Cẩm Ly viên mãn bên chủ hãng đĩa, Hà Phương ở nhà 800 tỷ tại Mỹ

Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết là 3 chị em quyền lực trong showbiz Việt. Cả 3 nữ ca sĩ đều sống viên mãn, sở hữu cơ ngơi hoành tráng và ở biệt thự tiền tỷ đắt đỏ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất