Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục tuổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc

Nữ ca sĩ Bùi Lan Hương - người gây bão với bản hit Ngày chưa giông bão vừa gây sốc cõi mạng khi bất ngờ công khai đang trong mối quan hệ tình cảm với nam đạo diễn nức tiếng Nguyễn Quang Dũng.

10:08 21/06/2023

Sáng ngày 20/6, người dùng mạng xã hội đã được dịp nhận tin sốc trước màn công khai yêu đương gây chấn động Vbiz của Bùi Lan Hương cùng nam đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Lý do khiến thông tin này gây bàng hoàng khán giả là bởi trước đó, cả hai chưa lần nào dính nghi án hẹn hò hay bất kỳ thông tin nào về tình trạng yêu đương của bản thân. Cùng với đó, việc đều là những tên t.uổi lớn trong làng giải trí, cũng đã khiến dân tình được dịp xôn xao và reo hò nhiều hơn.

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 1

Theo đó, quyết định công khai với khán giả, Bùi Lan Hương cho biết cô cùng nam đạo diễn hơn mình 11 t.uổi - Nguyễn Quang Dũng đã có thời gian tìm hiểu và hẹn hò được 3 năm. Chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt". Màn công khai đầy ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước này của Bùi Lan Hương đã khiến tình đứng ngồi không yên, cùng với đó là thi nhau chúc mừng cho sự hạnh phúc của thêm 1 cặp đôi trong Vbiz.

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 2

Về phía Nguyễn Quang Dũng, anh cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò với Bùi Lan Hương. Chia sẻ với truyền thông, anh cho biết cũng không muốn đem những điều này làm quá rầm rộ, tại vì sợ khán giả suy nghĩ nhiều, cảm thấy phiền. Cụ thể anh có nói: "Chuyện cá nhân thôi. Tôi cũng không muốn mang chuyện riêng tư chia sẻ làm phiền khán giả". Ngoài ra, Bùi Lan Hương còn kể thêm, cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có nhiều điểm chung trong tính cách và suy nghĩ. Hai người đến với nhau vì sự đồng điệu, hòa hợp và cùng nhau vun đắp tương lai.

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 3

Bên dưới bài đăng, cặp đôi cũng nhanh chóng nhận về hàng loạt lời chúc mừng của cả Vbiz. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ trước màn công khai này của cả hai. Loạt nghệ sĩ tên t.uổi như Văn Mai Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn, Tiến Luật, Pha Lê,... đều đồng loạt dậy sóng. Thậm chí, nhiều người còn hài hước đùa vui rằng nữ ca sĩ có thể đang bị hack mạng xã hội, bởi thông tin quá gây choáng váng, không thể tin đó là sự thật.

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 4

Bùi Lan Hương là nữ ca sĩ đã quá nổi tiếng và chắc hẳn không còn xa lạ đối với những người yêu âm nhạc. Là chủ nhân của bản hit đình đám Ngày chưa giông bão, cùng với đó là chất giọng đặc trưng, đầy nội lực và vô cùng bí ẩn Chưa hết, Bùi Lan Hương còn có lối trình diễn vô cùng độc đáo, khi cô được mệnh là ca sĩ nữ "hát bằng tóc" của Vbiz, bởi theo như khán giả nhận xét thì mỗi lần cô hát dường như không thấy mở khẩu hình miệng. Tuy vậy giọng hát thì lại vô cùng cao, ngân vàng và bắt mic.

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 5

Cô cũng là nữ ca sĩ thuộc hàng lớp nghệ sĩ thực lực, đi lên bằng chính giọng hát của mình và nói không với scandal. Chính vì thế, cả quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Bùi Lan Hương tuy không quá ồn ào nhưng luôn giữ cho mình được một vị thế riêng. Sau 8 năm dấn thân vào showbiz, ngoài sở hữu những bản hit triệu view, thì Bùi Lan Hương còn có cho mình những giải thưởng khủng, không phải ai cũng đạt được như: Giải thưởng Cống hiến, Làn Sóng Xanh,...

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 6

Về phía đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh cũng là một trong những gương mặt vô cùng lão làng trong nền điện ảnh Việt Nam. Sinh năm 1978 và có thâm niên làm nghề hơn 2 thập kỷ, Nguyễn Quang Dũng chính là người bảo chứng cho sự thành công của loạt dự án, chương trình truyền hình. Anh cũng là người mang lại thành công cho những tác phẩm điện ảnh Việt nổi trội, có doanh thu triệu đô như: Tháng năm rực rỡ, Tiệc trăng m.áu, Em và Trịnh, Mỹ nhân kế,...

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 7

Với sự thành đôi của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng, nhiều fan cũng cho rằng là vô cùng xứng đôi vừa lứa. Khi người là nữ ca sĩ có hit triệu view thì đối phương cũng không hề kém cạnh bởi là đạo diễn có phim triệu đô. Tuy cách nhau tận 11 t.uổi, nhưng đây vẫn được xem là một con số không quá lớn, vẫn thường hay thấy trong các mối quan hệ yêu đương.

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 8

Hiện dân tình vẫn đang không ngừng xôn xao và bàn tán về cú sốc công khai tình cảm này. Bên cạnh đó là đồng loạt mong chờ ngày cưới của cả hai, chắc hẳn sẽ là một siêu đám cưới bởi tên t.uổi của cặp đôi trong Vbiz đều là những người có sức ảnh hưởng lớn, trở thành một cái kết viên mãn sau nhiều năm bên nhau.

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn hơn chục t.uổi Nguyễn Quang Dũng, cả showbiz dậy sóng vì quá sốc - Hình 9

Tags:
Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch tuổi 30

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch tuổi 30

Cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển vừa có màn tung hứng gây xôn xao dư luận, dù bà xã đang ở giữa thai kỳ và chuẩn bị sinh con thứ 3, nhưng Phan Hiển vẫn luôn than thở về chuyện vỡ kế hoạch ở t.uổi 30 của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất