Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch tuổi 30

Cặp đôi kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển vừa có màn tung hứng gây xôn xao dư luận, dù bà xã đang ở giữa thai kỳ và chuẩn bị sinh con thứ 3, nhưng Phan Hiển vẫn luôn than thở về chuyện vỡ kế hoạch ở t.uổi 30 của mình.

10:06 21/06/2023

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi từ lâu đã nổi tiếng về độ bền chặt, đẹp đôi và viên mãn của showbiz. Trải qua hơn 13 năm chung sống với nhau, nhưng tình cảm của cả hai vẫn như ngày đầu, thậm chí còn mặn nồng và tình cảm nhiều hơn. Đến với nhau trong sự gièm pha, chế giễu của nhiều người, bởi xuất phát điểm là tình cô - trò khi Khánh Thi hơn ông xã của mình tận 11 t.uổi.

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 1

Khoảng cách về t.uổi tác quá lớn của cặp đôi cũng đã khiến công chúng ra sức phản đối, ném đá và cho rằng chắc chắn chuyện tình sẽ không có kết cục đẹp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hơn 1 thập kỷ bên nhau, có chung với nhau 2 nhóc tỳ, cùng nhóc tỳ thứ 3 sắp chào đời. Hơn nữa là một siêu đám cưới hoành tráng, gây bão truyền thông vào cuối năm 2022. Tất cả đã khiến cho chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển càng nhận về nhiều sự tin tưởng và yêu thích nhiều hơn.

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 2

Theo đó, tháng 3 vừa qua, vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ, cặp đôi cũng đã khiến dân tình được dịp đứng ngồi không yên, khi bất ngờ công bố đang mang thai lần thứ 3. Được biết, đây là điều nằm ngoài kế hoạch từ trước của cả hai, tuy nhiên cặp đôi vẫn khá vui vẻ và đón nhận lộc trời cho này. Hiện tại, Khánh Thi cũng đã bước sang độ t.uổi 41, vì vậy việc giữ cho bào thai một sức khỏe tốt cũng là điều quan trọng nhất mà cả hai vợ chồng luôn lưu tâm.

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 3

Vốn là cặp đôi thường xuyên có những màn tung hứng, trêu đùa hài hước trên mạng xã hội, nên mới đây cả Khánh Thi và Phan Hiển lại khiến khán giả xôn xao trước màn đối chất dí dỏm dành cho nhau. Theo đó, Phan Hiển đã hài hước cho rằng, dự định trước kia của anh là đến năm 30 t.uổi mới lập gia đình, tuy nhiên hiện tại thì anh đã có tận 3 con, vỡ kế hoạch quá sớm. Ngay sau đó, Khánh Thi liền lập tức đáp trả: "Lỗi tại ai?", Phan Hiển liền vui vẻ trả lời: "Tại cô giáo đẹp quá".

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 4

Màn tung hứng trên cũng chỉ là đoạn hội thoại vui mà hai vợ chồng dành cho nhau. Khán giả cũng hiểu rằng không hề có hàm ý sâu xa hay những điều ẩn ý gì đằng sau những câu nói này. Tuy vậy, cộng đồng mạng lại cho rằng, Phan Hiển trên cương vị là một người chồng, ngoài những hành động thì trong lời nói cũng cần phải chú ý, tránh vì vui quá trớn mà có những lời lẽ vô tình làm cho đối phương buồn, suy nghĩ nhiều, nhất là trong thời điểm đang mang thai.

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 5

Theo đó, Khánh Thi đang ở tháng giữa thai kỳ, vì vậy tâm sinh lý chắc hẳn cũng sẽ có những sự biến đổi, trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Việc người cận kề mình hiểu được tâm lý và cảm thông cho bà bầu là điều vô cùng cần thiết. Nhiều người cho rằng, một số câu nói đụng chạm, tuy đùa giỡn nhưng có thể khiến Khánh Thi buồn và cảm thấy tủi nhục, là người đàn ông như Phan Hiển thì nên cẩn trọng hơn.

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 6

Dù kém hơn bà xã nhiều t.uổi, nhưng Phan Hiển trong mắt Khánh Thi luôn là một người đàn ông đích thực, chuẩn mực và là hình mẫu đáng mong ước. Từng chia sẻ trước truyền thông, nữ kiện tướng dancesport cho biết, Phan Hiển tuy nhỏ t.uổi nhưng rất ra dáng một người đàn ông của gia đình, khi bên cạnh ông xã thì cô luôn được cảm thấy được bảo vệ, che chở và vô cùng vững chắc.

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 7

Về phía nam vũ công, với 13 năm trong mối quan hệ với Khánh Thi, anh từng chia sẻ trong nước mắt: " Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 8

Hiện tại, cuộc sống và hôn nhân gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển đều đang khá trọn vẹn và viên mãn. Cộng đồng mạng cũng đang rất mong chờ ngày em bé thứ 3 của cả hai sớm chào đời, liên tục nhắc nữ kiện tượng giữ gìn sức khoẻ và dành nhiều lời chúc tốt đẹp, mẹ tròn con vuông.

Khánh Thi bụng bầu nhưng phải ôm tủi nhục? Đối chất Phan Hiển khi than thở vỡ kế hoạch t.uổi 30 - Hình 9

Tags:
Thanh Thảo dắt con trai về VN làm điều đặc biệt giữa ồn ào thuê chục vệ sĩ, Ngô Kiến Huy bị réo tên

Thanh Thảo dắt con trai về VN làm điều đặc biệt giữa ồn ào thuê chục vệ sĩ, Ngô Kiến Huy bị réo tên

Giữa ồn ào bị chê làm lố vì thuê chục vệ sĩ để đi diễn, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ đoạn video con trai Jacky Minh Trí cùng các bạn hát ở trường Mỹ kèm theo lời chia sẻ gây chú ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất