Bị đồn kiếm 2 tỷ/ngày, Mạc Văn Khoa vẫn không đủ tiền sắm nhà Sài Gòn: 'Thuê thôi, chưa mua nổi'

Nam diễn viên cho biết hiện tại anh chưa mua nổi nhà ở TP.HCm vì giá quá đắt đỏ. Ngôi nhà nam diễn viên đang ở được thuê từ vài năm nay.

22:30 14/04/2023

Vài năm trở lại đây, Mạc Văn Khoa là diễn viên hài nhận được sự yêu mến không nhỏ từ khán giả. Mặc dù không có ngoại hình nổi bật như các đồng nghiệp trong nghề, song chính sự duyên dáng của anh trong cách diễn cũng như lối sống giản dị, mộc mạc càng mới là thứ ông bố một con ghi điểm trong mắt công chúng. 

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mạc Văn Khoa còn kinh doanh rất mát tay khi hiện tại sở hữu hơn 10 quán ăn có tiếng khắp các quận trong thành phố. Chính vì vậy, thu nhập của nam diễn viên được nhiều người dự đoán cao ngất ngưỡng, thậm chí có đồng nghiệp còn đùa rằng nghệ sĩ gốc Hải Dương kiếm 2 tỷ/ngày. 

hình ảnh

Mạc Văn Khoa bị đồn kiếm 2 tỷ/ngày nhờ công việc kinh doanh phát đạt. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, trước tin đồn này, Mạc Văn Khoa hoàn toàn phủ nhận. Không tiết lộ thu nhập là bao nhiêu nhưng nam diễn viên hài cho biết công việc kinh doanh chỉ là nghề tay trái, hỗ trợ anh làm nghệ thuật hiệu quả cà có sự đầu tư hơn, còn việc kiếm 2 tỷ/ngày nhờ bán hàng là không có.

Nam diễn viên 9X chia sẻ: "Thông tin tôi kiếm 2 tỷ/ngày nhờ bán hàng chỉ là câu nói vui của đồng nghiệp trên gameshow. Nếu bán mỗi ngày được 2 tỷ chắc tôi nghĩ phải bán vàng, hột xoàn".

hình ảnh

Nam diễn viên cho biết nghề tay trái chỉ hỗ trợ anh làm nghệ thuật chứ không có chuyện kiếm được 2 tỷ/ngày. (Ảnh: FBNV)

Phủ nhận việc kiếm 2 tỷ/ngày, Mạc Văn Khoa còn chia sẻ về việc mua nhà khi sống tại TP.HCM. Hiện tại, nam diễn viên và vợ đang thuê một ngôi nhà lớn làm nơi sinh hoạt và nơi này từng được định giá khoảng 50 tỷ đồng. Trước đây, ông bố hai con từng bị hiểu lầm chi số tiền "khủng" để mua nhà nhưng thực tế, Mạc Văn Khoa khẳng định vẫn chưa đủ sức mua nhà ở thành phố đắt đỏ. 

"Đó là nhà thuê để vợ con sống cho rộng rãi. Đợt đó tôi có mời anh Huy Khánh qua ăn cơm, rồi anh quay lại khiến mọi người hiểu lầm. Nhà ở TP.HCM đắt lắm, tôi chưa mua nổi đâu, còn nhiều thứ phải lo. Hiện tôi dồn tiền để kinh doanh" - Mạc Văn Khoa chia sẻ.

hình ảnh

Căn nhà hoành tráng được vợ chồng Mạc Văn Khoa thuê để ở, nam diễn viên cho biết chưa mua nổi nhà ở Sài Gòn vì quá đắt đỏ. (Ảnh: FBNV)

Dù không tậu nhà ở Sài Gòn, song Mạc Văn Khoa lại dồn tiền để xây dựng ngôi nhà rộng lớn, khang trang cho bố mẹ ở quê được xem là "to nhất làng". Từ hình ảnh có thể thấy cơ ngơi được xây dựng đơn giản nhưng rất bề thế trên nền diện tích lớn. Phần tường bao quanh chủ yếu làm bằng gỗ rất ấm áp và chắc chắn. Phần mái cũng được lợp đỏ tươi hài hòa với màu sắc của căn nhà. Xung quanh cơ ngơi là vườn tược rộng lớn, xanh mướt. "Tôi dành dụm cát-xê từ năm 2015 - khi mới vào nghề - đến nay, coi như món quà báo hiếu" - nam diễn viên từng bày tỏ.

Thời điểm mới vào TP.HCM lập nghiệp, Mạc Văn Khoa vô cùng khó khăn. Thậm chí, trong giai đoạn tìm hiểu vợ, anh thiếu thốn đến mức không trả nổi bữa ăn cho bạn gái và bạn bè. Nam diễn viên kể lần đầu hẹn bà xã đi ăn, trong túi anh chỉ đủ tiền trả hai tô bún bò. Không ngờ lúc đến nơi, bạn gái còn dẫn hai người bạn theo cùng. Vì không còn cách nào khác, nghệ sĩ hài gốc Hải Dương đành nói quên mang ví, hôm sau phải mang chiếc máy tính đi bán để lấy tiền trả lại.

hình ảnh

Nam diễn viên dành dụm tiền xây nhà khang trang ở quê để báo hiếu bố mẹ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Cơ ngơi của gia đình Mạc Văn Khoa to nhất vùng. (Ảnh: FBNV)

Sự thành công của Mạc Văn Khoa hiện tại không thể không kể đến công lao không nhỏ của vợ. Đến với nhau khi cả hai còn tay trắng, giờ đây cặp đôi đã có của ăn của để. Bà xã luôn là hậu phương vững chắc, quán xuyến việc nhà, chăm con và đỡ đần nam diễn viên trong việc kinh doanh. Đúng là "đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn". 

hình ảnh

Mạc Văn Khoa thành công như hôm nay có sự đóng góp không nhỏ từ bà xã. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Việt Hương khiến dân tình trầm trồ với cơ ngơi mới hoành tráng trị giá hơn 200 tỷ

Việt Hương khiến dân tình trầm trồ với cơ ngơi mới hoành tráng trị giá hơn 200 tỷ

Mới đây, dân tình không khỏi choáng ngợp trước những hình ảnh về căn biệt thự của Việt Hương do một TikToker đăng tải.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất