Bầu 6 tháng, Phương Trinh Jolie vẫn đam mê 'trồng chuối': Khó có con lại không biết xót

Loạt tự thế tập yoga đầy nguy hiểm của Phương Trinh Jolie trong quá trình mang bầu khiến dân tình vô cùng ngán ngẫm.

13:10 05/04/2023

Từ ngày mang thai bé thứ 2, Phương Trinh Jolie nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hiện tại, nữ diễn viên đã mang bầu khoảng hơn 6 tháng, nhưng lại chẳng hề thay đổi quá nhiều về mặt ngoại hình. Trên trang cá nhân, bà xã Lý Bình vẫn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và không hề xuề xoà.

Tiết lộ về bí quyết mang bầu vẫn đẹp, Phương Trinh Jolie cho biết đó là do cô chăm chỉ tập luyện yoga mỗi ngày để duy trì vóc dáng. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh tập luyện thể dục để tương tác với người hâm mộ.

Mới đây, bà xã Lý Bình tiếp tục thu hút sự quan tâm khi đăng tải khoảnh khắc tập luyện yoga khiến người xem toát hết mồ hôi hột.

Cụ thể, trong đoạn clip được đăng tải, có thể thấy nữ diễn viên rất tư tin khi trổ tài tập yoga với động tác ‘trồng chuối”. Động tác này vốn nổi tiếng là rất khó và ít nhiều còn gây nguy hiểm cho người tập luyện. Tuy nhiên mặc kệ việc đang ở tháng thai kỳ thứ 6, Phương Trinh Jolie vẫn thực hiện động tác một cách nhẹ nhàng với sự hướng dẫn của giáo viên yoga.

hình ảnh

Phương Trinh Jolie gây bất ngờ với khoảnh khắc "trồng chuối" khi mang thai (ảnh MXH)

Tưởng như đoạn clip ngay sau khi đăng tải sẽ được dân tình hưởng ứng, khen ngợi thì Phương Trinh Jolie lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. Hàng loạt ý kiến cho rằng khi xem nữ diễn viên thực hiện động tác “trồng cây chuối” khiến họ không tránh khỏi tâm trạng hồi hộp, lo lắng…

Bên dưới bài viết xuất hiện vô số bình luận chỉ trích từ cư dân mạng: “Không biết nghĩ sao luôn, đi thụ tinh khó khăn lắm mới thành công. Vất vả trăm bề có được con”; “Chị tập mà e hồi hộp quá à”; “Ủa tập váy không thấy xót em bé hả”; “Em nín thở khi xem chị yoga lun á, đỉnh quá ạ”; “Trời ơi tui nín thở toát mồ hôi vừa sợ vừa tức tức cứ sợ ngã”; “Có cần đến mức ham tập dữ vậy không trời, thấy nguy hiểm cho bé quá”; “Ngồi xem là lo lắng chỉ sợ bị ngã rồi ảnh hưởng đến con”; “Làm mẹ gì mà tất trách quá, có con vẫn làm mấy tư thế này”; “Người bình thường tập đã muốn nguy hiểm rồi huống chi đang có bầu, chả hiểu suy nghĩ kiểu gì”; “Mang bầu mà tưởng giỡn chơi”...

hình ảnh

hình ảnh

Phương Trinh Jolie nhận chỉ trích khi tập những tư thế khó nhằn (ảnh MXH)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Phương Trinh Jolie gặp ý kiến trái chiều với các động tác tập yoga. Trước đó, nữ diễn viên từng cho biết, cô tập luyện có giáo án, lộ trình của giáo viên chuyên yoga nên không sao và không hề gây ảnh hưởng đến thai nhi như nhiều mẹ bỉm vẫn nghĩ.

hình ảnh

hình ảnh

Phương Trinh Jolie thường xuyên vận dụng những thế yoga cực khó khi đang mang thai (ảnh MXH)

Từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên cho biết lần mang thai này đều nhờ vào phương pháp thu tinh nhân tạo. Tiết lộ về lý do lựa chọn cách làm trên, Phương Trinh Joile thẳng thắn cho biết bản thân bị bệnh lạc nội mạc tử cung nên không thể mang thai theo cách tự nhiên. May mắn cô phát hiện ra bệnh tình trong giai đoạn vẫn có thể kích trứng nên lập tức nhờ bác sĩ hỗ trợ can thiệp để có con với ông xã kém tuổi. "Bác sĩ nói rằng nếu tôi để thụ thai tự nhiên thì trứng ngày càng ít, khả năng mang thai và có con ngày càng thấp. Thậm chí, nếu một năm sau tôi mới phát hiện ra thì có thể sẽ không thể kích trứng để tạo phôi và mang thai được nữa", Phương Trinh Jolie cho biết.

Bà xã Lý Bình chia sẻ phải trải qua hai lần kích trứng mới đủ số lượng để tạo phôi. Một phôi hiện đang được cấy vào cơ thể, phôi còn lại sẽ được trữ để sau này nếu muốn có thêm con thì vẫn có thể tiếp tục mang thai lần nữa. Phương Trinh Jolie còn tiết lộ số tiền để chi trả cho hành trình tìm con không quá lớn, chỉ vỏn vẹn 200 triệu đồng.

hình ảnh

Phương Trinh Jolie mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (ảnh MXH)

Nói về lần mang thai bé thứ hai, Phương Trinh Jolie cho biết bản thân không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình lẫn sinh hoạt. Người đẹp thú nhận rằng thay đổi nhiều nhất có lẽ là không khí trong gia đình những ngày qua lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười. Hiện tại, gia đình nhỏ của nữ diễn viên đang rất ngóng chờ ngày "thiên thần nhí" chào đời.

Tags:
Trấn Thành khóc khi dự đám cưới crush, từng tỏ tình với cô dâu

Trấn Thành khóc khi dự đám cưới crush, từng tỏ tình với cô dâu

Chia sẻ của Trấn Thành tại hôn lễ của người con gái nam MC từng thầm thương trộm nhớ khiến CDM rất bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất