Bạn gái Đoàn Văn Hậu bị fan bóng đá "tấn công", chỉ trích sau trận đấu đầy tranh cãi với Malaysia

Tối ngày 27/12, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2022 đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình.

22:39 29/12/2022

Mặc dù trận đấu khép lại với tỉ số 3-0 nghiêng về Việt Nam nhưng các cầu thủ nước nhà vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đặc d-2d-2

d-1d-1

Hàng loạt bình luận "tấn công" dưới bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Doãn Hải My

Trước thái độ bất bình của cả cổ động viên Việt Nam và Malaysia, Doãn Hải My vẫn chưa có động thái mới. Nhiều người cho rằng thực chất mọi chuyện không liên quan đến cô, người đẹp chỉ bị vạ lây từ hành động của người bạn trai cầu thủ.

doan-hai-my-van-hau-9467-doan-hai-my-van-hau-9467-

profile-doan-hai-my-ban-gprofile-doan-hai-my-ban-g

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Theo diễn biến trên sân bóng, gần cuối hiệp 1, Đoàn Văn Hậu và cầu củ Sharul Nazeem đã xảy ra tranh chấp. Khi nhận được bóng, Đoàn Văn Hậu giật chỏ vào cổ cầu thủ Malaysia nhưng may mắn người này đã tránh thoát.

Vì bực tức trước hành động của Đoàn Văn Hậu nên Sharul Nazeem đã trả đũa bằng cách đập tay vào người cầu thủ Việt Nam. Lúc này, Đoàn Văn Hậu ngã vật ra sân ăn vạ. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, trọng tài chính Sato Ryuji đã cảnh cáo Đoàn Văn Hậu về pha chơi tiểu xảo không mấy đẹp mắt. Đoàn Văn Hậu không đồng tình đã được HLV Park Hang Seo can ngăn. Người thầy Hàn Quốc còn xoa dịu trọng tài chính để bỏ qua lỗi sai của học trò.

z3993986330095_eb9fea0cebbc259f3e876f469773d8f3

Nhiều cổ động viên Việt Nam không hài lòng với cách chơi bóng và thái độ của Đoàn Văn Hậu. Họ cho rằng Malaysia vốn không phải đối thủ của Việt Nam để các cầu thủ chơi bóng thô bạo và làm tiểu xảo như vậy. Ngoài ra, 2 tấm thẻ vàng liên tiếp của Nguyễn Văn Toàn cũng khiến người hâm mộ nhắc nhở. Mọi người mong rằng sau trận đấu tối qua, đội tuyển Việt Nam sẽ thay đổi cách chơi để không làm xấu đi hình ảnh bóng đá nước nhà.

Tags:
Cát Tường từng có thời trang điểm 7 cô dâu/ngày nay sắm nhà cửa thả ga

Cát Tường từng có thời trang điểm 7 cô dâu/ngày nay sắm nhà cửa thả ga

Cát Tường là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được nhiều chú ý từ công chúng. Ngoài việc ca hát, đóng phim hay làm MC, ít ai biết cô còn từng làm nghề tóc, trang điểm cô dâu. Cát Tường từng có lần chia sẻ những hình ảnh ấy trên trang cá nhân và nhận được nhiều chú ý từ công chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất