26 năm bên nhau, Diễm My 6x nhắn nhủ chồng : Cảm ơn vì có anh, mong mãi yêu như thời đầu

Một tình yêu nồng cháy được giữ nguyên qua năm tháng là điều mà ai cũng mong mỏi.

12:59 26/12/2022

Bởi trải qua thời gian, có yêu thương mấy thì cũng vấp phải những lúc bất đồng cãi vã. Tình cảm vì thế mà cũng sứt mẻ đi đôi phần. Nhưng với vợ chồng Diễm My 6x lại khác.

hình ảnh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng tải lời chúc mừng sinh nhật ông xã. Dù đã trải qua 26 năm bên nhau nhưng cả 2 vẫn dành cho đối phương những tình cảm mùi mẫn như ban đầu. Chị viết: “Đã hơn 26 năm trôi qua, anh luôn là người đàn ông mang đến cho em nhiều hạnh phúc trong cuộc sống và là nguồn động lực trong công việc. Em cầu chúc anh luôn mạnh khỏe và luôn là người chồng yêu thương vợ con, cũng như mãi là bờ vai vững chắc để em và con tựa vào. Yêu em nhiều hơn anh nhé”. Ông xã Diễm My 6x - Hà Tôn Đức đang có chuyến công tâc xa nhà nên không thể cùng vợ đón sinh nhật ấm cúng như mọi năm.

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với tình yêu của nữ diễn viên xinh đẹp dành cho chồng. Có lẽ chính nhờ tình yêu ấy mà nhan sắc của chị càng ngày càng trẻ trung, thần sắc vẫn chất ngất. Những lúc rảnh rỗi không vướng lịch trình quay, 2 vợ chồng chị sẽ hâm lửa tình yêu bằng cách đi du lịch, ăn uống, cafe hay đơn giản cùng đi mua sắm chẳng hạn. Chỉ cần bên nhau anh chị đã thấy vui.

hình ảnh

Diễm My 6x và chồng là doanh nhân Hà Tôn Đức kết hôn năm 1994. Họ có 3 năm gắn bó trước khi quyết định về chung 1 nhà. Kể từ ngày theo chồng về dinh, mỹ nhân này gần như rút khỏi các hoạt động của làng giải trí. Nếu có tham gia đều là những hoạt động có chọn lọc. Mỗi lần đi dự sự kiện, Hà Tôn Đức đều sẵn lòng hộ tống bà xã đi, mặc dù bản thân anh là người kín tiếng không thích xuất hiện trước truyền thông. Sự ga lăng này với vợ thể hiện từ lúc cưới.

hình ảnh

Còn nhớ anh từng tặng chị chiếc váy cưới cùng lúp cài đầu được mang từ bên Mỹ về Việt Nam. 2 món quà vô giá được Diễm My cất giữ kỹ lưỡng nên còn như mới nguyên. Bên cạnh đó nhiều lần tâm sự trước khán giả về người đàn ông của đời mình, chị kể: “Đến nhà tôi chơi, giữa một rừng xe hơi của các đại gia lắm tiền nhiều của, anh ấy đi một chiếc xe cọc cạch. Dù vậy nhưng anh rất đường hoàng, đĩnh đạc. Người khác tán tụng, ca ngợi tôi nhưng anh ấy thì không. Chồng tôi chỉ thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Dần dần, tôi nhận ra, những điều đó có giá trị hơn mọi lời nói hoa mĩ. Tôi biết đây chính là người đàn ông mình cần".

Tags:
Vân Trang 'không ngán tay', tậu thêm biệt thự 1000m2: Cải tạo miệt vườn thành khu nghỉ dưỡng

Vân Trang 'không ngán tay', tậu thêm biệt thự 1000m2: Cải tạo miệt vườn thành khu nghỉ dưỡng

Vợ chồng diễn viên Vân Trang không ngần ngại chi tiền "khủng" để mua căn biệt thự rộng 1000m2 tại quận 7, định hướng cải tạo theo phong cách khu nghỉ dưỡng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất