Vân Trang 'không ngán tay', tậu thêm biệt thự 1000m2: Cải tạo miệt vườn thành khu nghỉ dưỡng

Vợ chồng diễn viên Vân Trang không ngần ngại chi tiền "khủng" để mua căn biệt thự rộng 1000m2 tại quận 7, định hướng cải tạo theo phong cách khu nghỉ dưỡng.

12:47 26/12/2022

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Vân Trang gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh về căn biệt thự ở quận 7. Được biết, căn biệt thự rộng 1000m2 và sẽ được vợ chồng nữ diễn viên cải tạo theo phong cách nghỉ dưỡng để gia đình có thể thoải mái tận hưởng.

Vân Trang hào hứng chia sẻ: “Căn biệt thự nằm trong kế hoạch 5 năm lần thứ nhất mà vợ chồng tôi đặt ra từ khi cưới nhau. Đây là căn nhà đầu tiên nên cả hai đều dành nhiều tâm huyết chăm chút”.

hình ảnh

hình ảnh

Căn biệt thự nằm trong dự án 5 năm ấp ủ của vợ chồng Vân Trang (ảnh FBNV)

Căn biệt thự to lớn được thiết kế hiện đại với đồ nội thất sang trọng. Vì là tuýp người phụ nữ của gia đình nên Vân Trang rất thích được chăm sóc “tổ ấm nhỏ”, mọi bài trí trong nhà đều theo sở thích của cô. Không những thế, nữ diễn viên còn đặc biệt tổ điểm thêm nhiều mảng xanh để ngôi nhà có thêm phần tươi mát.

hình ảnh

Vân Trang chọn xây dựng căn biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng (ảnh FBNV)

hình ảnh

Phòng khách được thiết kế tối giản nhằm mang đến sự ấm cúng cho cả gia đình (ảnh FBNV)

hình ảnh

hình ảnh

Phòng khách, phòng ngủ đều là không gian mở và được vợ chồng Vân Trang tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên (ảnh FBNV)

hình ảnh

Tuy căn biệt thự rộng gần 1000m2 và mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng nhưng vẫn liên kết trong những khu vực sinh hoạt chung (ảnh FBNV)

hình ảnh

Vì có tới 3 nàng công chúa nhỏ nên vợ chồng Vân Trang ưu tiên chọn phong cách dễ thương để trang trí phòng cho các bé (ảnh FBNV)

hình ảnh

Trong quá trình thực hiện căn nhà, vợ chồng Vân Trang tỏ ra hợp gu, ăn ý. Hầu hết mọi mong muốn của cô đều được ông xã ủng hộ (ảnh FBNV)

hình ảnh

Hành lang nhà Vân Trang tràn ngập ánh sáng với cây xanh lấy ý tưởng như những khu nghỉ dưỡng. Nữ diễn viên chọn những mảng xanh để tô điểm cho căn biệt thự trông tràn đầy sức sống, cũng như tạo không khí thoải mái cho gia đình (ảnh FBNV)

Được biết, không riêng gì căn biệt thự tại quận 7, vợ chồng Vân Trang còn sở hữu khu du lịch sinh thái hoành tráng rộng tận 50.000m2 tại quê nhà Tiền Giang.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên từng khiến người hâm mộ nức lòng khi khoe chùm ảnh về "thành quả" villa miệt vườn. Theo đó, cơ ngơi này của Vân Trang lấy cảm hứng từ tuổi thơ cô. Khu du lịch được xây dựng theo mô hình framstay, được phủ kín bởi nhiều loại cây xanh và cây ăn quả.

Dù được xây dựng hoành tráng và quy mô nhưng ai nấy đều bất ngờ khi biết nơi đây ban đầu chỉ là khu vui chơi cho các con của cô.

hình ảnh

Villa miệt vườn trông thanh bình, thư thái của vợ chồng Vân Trang (ảnh FBNV)

hình ảnh

Bao phủ xung quanh bởi rất nhiều loại cây lâu năm (ảnh FBNV)

Vân Trang tâm sự: "Ban đầu khi Trang quyết định khởi công xây dựng nơi này, chỉ với 1 mơ ước duy nhất là có nơi để các bé nhà mình về chơi đúng chất những em bé vùng quê như Trang đã từng ngày trước. Trang tự hào vì mình đã có 1 tuổi thơ tuyệt đẹp giữa mênh mông sông nước, chơi nhà chòi với tàu lá chuối và những cụm lục bình, đào đất sét để làm cái nồi làm ông táo, trèo cây hái trái hay đu tàu dừa nhảy đùng đùng tắm sông, chèo xuồng đi hái bình bát hay chỉ đơn giản là giăng võng nằm ngủ dưới gốc cây mận hay xách ná bắn chim rồi về quây quần nghe kể chuyện... Đời sống tinh thần phong phú và gần gũi với thiên nhiên là những gì Trang cũng muốn các con mình được trải nghiệm".

hình ảnh

hình ảnh

Người đẹp cải tạo, xây dựng thêm một số hạng mục khác để không gian thêm phong phú, phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình (ảnh FBNV)

Từ trước đến nay, Vân Trang luôn được khán giả biết đến là gương mặt nổi bật với nhiều vai diễn quan trọng trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, nữ diễn viên ít xuất hiện trước công chúng mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển công việc kinh doanh.

Tiết lộ về lý do “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Vân Trang khẳng định cô có lý do riêng và không hề hối hận. Bởi lẽ, ông xã là người cô yêu thương và tin tưởng nên nữ diễn viên muốn toàn tâm toàn ý làm người phụ nữ của gia đình.

Tags:
Biệt thự của Quyền Linh: 'Sương sương' 21 tỷ đồng, khu vườn xịn sò là nơi cả nhà 'sống ảo'

Biệt thự của Quyền Linh: "Sương sương" 21 tỷ đồng, khu vườn xịn sò là nơi cả nhà "sống ảo"

Quyền Linh được biết đến với hình ảnh giản dị, rất gần gũi với người nông dân và lao động nghèo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất