Võ Hạ Trâm từng định triệt sản vì bị phản bội: Giờ may gặp chồng Ấn yêu thương, sự nghiệp thăng hoa

Những câu chuyện của Võ Hạ Trâm trong quá khứ đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

11:39 09/06/2023

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ - Vikas Chaudhary chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2019. Đến tháng 7/2021, cặp đôi cùng chào đón con gái đầu lòng - bé Moon, sự xuất hiện của nhóc tỳ khiến cho cuộc sống của vợ chồng nữ ca sĩ càng thêm viên mãn. Trải qua 4 năm chung sống, hôn nhân của Võ Hạ Trâm vẫn luôn nhận về nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng bởi sự đầm ấm và hạnh phúc,

hình ảnh

Cuộc hôn nhân viên mãn của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn (ảnh FBNV)

Mới đây, trong buổi trò chuyện với truyền thông, Võ Hạ Trâm đã có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn. 

Theo đó, giọng ca "Về với em" tiết lộ về việc luôn được ông xã cưng chiều, yêu thương hết mực. Tuy rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng chồng Ấn luôn chủ động dành thời gian cho gia đình. Bên cạnh đó, Vikas còn rất ủng hộ sự nghiệp ca hát của vợ, thậm chí anh còn không ngần ngại chi tiền "khủng" để Võ Hạ Trâm thực hiện các dự án âm nhạc. Có thể thấy, nam doanh nhân chính là hậu phương vững chắc về mặt tinh thần cho Võ Hạ Trâm.

hình ảnh

Chồng Ấn luôn hỗ trợ cho sự nghiệp âm nhạc của Võ Hạ Trâm (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, để có được người chồng tinh tế, yêu thương như hiện tại thì Võ Hạ Trâm đã phải trải qua không ít sóng gió trong tình yêu. Cũng trong buổi trò chuyện, nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ chuyện từng có ý định không kết hôn, thậm chí là triệt sản vì liên tục bị phản bội.

Võ Hạ Trâm cho biết bản thân lận đận đường tình duyên khi còn là sinh viên năm 2. Thời điểm đó, cô yêu cuồng nhiệt một người nhưng bị đối phương phản bội. Mối tình kế tiếp của nữ ca sĩ cũng không đi đến đâu vì quan điểm sống khác biệt. 

Qua những lần vấp ngã, Võ Hạ Trâm đã rút ra bài học và cho rằng mọi thứ đến với cuộc đời mỗi người đều cần phải đúng thời điểm. Nếu như không trải qua những vấp ngã trong quá khứ, nữ ca sĩ và chồng sẽ không trân trọng những điều ở hiện tại.

Ví dụ như Trâm gặp Vikas cách đây 10 năm, khi cả hai chưa hiểu được nhiều về cuộc sống, chưa biết thế nào là giá trị của cuộc sống thì chắc chắn sẽ không cảm thấy hạnh phúc hay biết ơn những giá trị mà người kia có, dành cho mình. Mọi thứ sẽ đến đúng thời điểm, khi chúng ta đã trải nghiệm rồi thì lúc đó hoa sẽ nở. Quan trọng là mình đừng bao giờ đánh mất bản thân mình. Mình yêu, thương cứ dành những gì thật lòng, thật tâm làm những điều tốt nhất. Nếu như những mối tình đi qua cuộc đời mình không trọn vẹn như mình mong muốn thì mình cứ để cho nó qua. Đó sẽ là những bài học kinh nghiệm cho mình, những dấu ấn, kỷ niệm và những điều làm cho mình trưởng thành, mạnh mẽ hơn", nữ ca sĩ tâm sự.

hình ảnh

Võ Hạ Trâm từng có ý định triệt sản trước khi cưới chồng Ấn (ảnh FBNV)

Giọng ca "Về với em" còn cho biết từng trải qua giai đoạn phải đối diện với những chuyện không vui, mất hết những suy nghĩ lạc quan, tích cực: “Tất cả những gì mình trải qua mình luôn sẵn sàng chia sẻ cho những bạn có nhiều va vấp trong tình yêu, đang loay hoay, cảm thấy lạc lõng. Trâm đã từng như các bạn, Trâm đã từng lạc lõng, suy nghĩ là mình sẽ không lấy chồng, mình sẽ không lập gia đình. Ngay cả vấn đề điên rồ nhất là mình nghĩ mình sẽ triệt sản để không có con. Có những thời điểm Trâm chạm đáy của tình cảm, khi đó mình nghĩ mình sẽ không có được may mắn để hạnh phúc. Nếu như không hạnh phúc, mình cũng không muốn sinh ra những đứa bé mà nó phải thiếu đi một phần tình cảm của ba hoặc mẹ".

Tuy nhiên, trong lúc Võ Hạ Trâm đang ở trạng thái gần như không còn hy vọng trong tình yêu thì chồng Ấn xuất hiện, giúp cô "chữa lành" những tổn thương và thay đổi suy nghĩ tiêu cực. Chính vì lẽ đó, nữ ca sĩ đã chọn Vikas là người sẽ đồng hành cùng mình suốt quãng đời còn lại, cùng nhau xây dựng một "tổ ấm" tuyệt vời.

hình ảnh

Võ Hạ Trâm cảm thấy may mắn khi kiếm được bờ vãi để mình có thể yên tâm dựa vào (ảnh FBNV)

Cuối cùng khi được hỏi về kế hoạch sinh con thứ 2, giọng ca 9X cho biết ông xã thấu hiểu cho công việc của cô nên không hối thúc. "Mỗi kế hoạch của tôi đều sắp xếp theo từng thời điểm phù hợp, có năm tôi dành thời gian cho gia đình, có năm chỉ muốn đầu tư cho âm nhạc", bà mẹ một con nói. 

Cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm đang là điều mà rất nhiều người ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ không có "tổ ấm nhỏ" viên mãn, hạnh phúc mà còn được thăng hoa trong âm nhạc dưới sự hậu thuẫn của chồng Ấn.

hình ảnh

Vợ chồng Võ Hạ Trâm chưa có ý định sinh con thứ 2 (ảnh FBNV)

Tags:
Việt Trinh yêu 2 đại gia đều vướng vòng lao lý, có con với người chồng bí mật, giờ làm mẹ đơn thân

Việt Trinh yêu 2 đại gia đều vướng vòng lao lý, có con với người chồng bí mật, giờ làm mẹ đơn thân

Việt Trinh là minh chứng rõ nhất cho câu "hồng nhan bạc phận", khi những mối tình mà cô trải qua đều khổ đau, trắc trở.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất