Từ nay 6/9 đến 29/9, 3 con giáp tình tiền thăng hoa, giàu sang tột đỉnh, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng thịnh, phú quý đủ đường.

04:57 07/09/2024

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Với người làm kinh tế, những quyết định khinh suất có thể đẩy bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của. Hôm nay tốt nhất bạn nên "án binh bất động", nghe ngóng thị trường nhiều hơn, chớ vội chạy theo xu thế.

Từ nay 6/9 đến 29/9, 3 con giáp tình tiền thăng hoa, giàu sang tột đỉnh, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ nay 6/9 đến 29/9, 3 con giáp tình tiền thăng hoa, giàu sang tột đỉnh, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Bẩm sinh người tuổi Thìn là người ngay thẳng, chân thật. Trong cuộc sống thường ngày, họ rất ít nói và ít khi bộc bạch tâm tư của mình.

Thìn là người sáng tạo và giàu ý tưởng thực tiễn. Dù ở vị trí nào họ cũng dễ phát huy năng lực và đạt nhiều thành tựu lớn.

Theo tử vi, người tuổi Thìn làm việc gì cũng gặp được may mắn. Đường tài lộc của họ ngày càng suôn sẻ, dễ gặt hái thành công. Họ gặp quý nhân, được người này tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.

Với những người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích lớn, dễ thăng chức tăng lương, được cấp trên khen thưởng, kiếm về bộn tiền.

Từ nay 6/9 đến 29/9, 3 con giáp tình tiền thăng hoa, giàu sang tột đỉnh, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet
Tags:
Nên đóng hay mở cửa nhà vệ sinh, nhà tắm sau khi sử dụng?

Nên đóng hay mở cửa nhà vệ sinh, nhà tắm sau khi sử dụng?

Sau khi sử dụng phòng tắm, có người cho rằng nên mở cửa cho thông thoáng, có người nghĩ cần đóng lại để ngăn chặn vi khuẩn, mùi hôi; vậy cách làm nào mới đúng?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất