Tổ Tiên nói: ‘Vào cửa thấy tam vật, tán gia bại sản’, 3 vật đại kỵ đó là gì?

Theo quan niệm phong thủy, một trong những kiêng kỵ lớn nhất chính là không đặt gương đối diện cửa ra vào.

13:51 28/06/2024

Vào cửa thấy gương

 

Trong phong thủy, cửa ra vào là nơi đón vận khí, cũng là nơi tài lộc đi vào. Còn gương thu hút khí, bất kể tốt xấu. Nếu đặt gương đối diện cửa sẽ  khiến vận khí tốt và tài vận tốt lành đổ ngược ra ngoài. Điều này khiến gia chủ không phát triển được, thậm chí là mất mát và bị phá sản. Điều này càng là đại kỵ với những gia đình làm kinh doanh hay buôn bán.

Chưa kể, vị trí đặt gương này còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ trog gia đình, cũng như sức khỏe của các thành viên sẽ ngày một kém, nó dẫn đến việc dễ xung đột, xích mích, cãi vã nhau.

 

Vào cửa thấy gương

Vào cửa thấy gương

 

Vào cửa thấy bếp

Quan niệm phong thủy cho rằng, cửa chính của mỗi căn nhà giống như con đường dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà của bạn. Nếu cửa chính đối diện với nhà bếp chính là phạm vào một trong những đại kỵ rất lớn trong phong thủy, nó ảnh hưởng nhiều đến may mắn của gia đình.

Người xưa cho rằng, thì khi mở cửa nhìn thấy bếp, có nghĩa là tiền tài, của cải, sức vật đều hao tổn.

Bếp nấu và cửa chính theo phong thủy nhà ở có mối quan hệ mật thiết với nhau, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của gia chủ. Nếu mở cửa nhìn thấy bếp sẽ khién sức khỏe bị ảnh hưởng, tiền bạc bị thất thoát khó lòng giữ được.

 

Vào cửa thấy bếp

Vào cửa thấy bếp

 

Vào cửa thấy góc nhọn của tường trong nhà

Trong phong thủy học kỵ nhất là tác động của góc nhọn, mở cửa ra đều phải đối diện với góc nhọn của tường hoặc tường bao mỗi  ngày sẽ dễ xảy ra sự cố đen đủi bất ngờ, rất hại cho sức khỏe của người trong nhà.

Cửa chính đối diện với góc nhọn của tường trong nhà tạo theo phong thủy còn tạo thành thế sát khí, khiến mọi người dễ gặp bất hòa, mâu thuẫn hay tinh thần bất ổn.

Nếu gặp phải trường hợp này, nên cố gắng sửa góc nhọn cho tròn, hoặc đặt bình hoa hình tròn ở vị trí phù hợp của huyền quan cửa chính để hóa giải.

Tags:
Việt Kiều bảo lãnh cha mẹ qua Mỹ có phải để phụng dưỡng hay vì lý do khác?

Việt Kiều bảo lãnh cha mẹ qua Mỹ có phải để phụng dưỡng hay vì lý do khác?

Hôm nay, tôi xin tiếp tục chia sẻ về chủ để mà có thể khiến rất nhiều người khó chịu khi nghe bởi vì ‘sự thật thì hay mất lòng’. Đó là: Lý do gì khiến Việt Kiều đưa cha mẹ qua Mỹ, liệu có phải để phụng dưỡng cha mẹ tuổi già hay không ?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất