Tình trạng bệnh của MC Thảo Vân trở nặng

Nhiều năm qua, khi sống chung với bệnh nhưng MC Thảo Vân vẫn luôn vui vẻ, lạc quan. Nhưng gần đây, Thảo Vân ngày càng hay quên, lên trang cá nhân than thở: 'Đầu óc giờ chán quá'.

11:15 10/04/2023

Nhiều năm qua, MC Thảo Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tin mình bị bệnh teo thùy não trái. Sau nhiều năm sống chung với căn bệnh này, khiến cho nữ MC gặp không ít phiền toái.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ về tình trạng bệnh của mình: "Nhìn cũng không đến nỗi nào mà đầu óc giờ chán quá thật! Ai lại nói hôm trước hôm sau quên như chưa bao giờ nói ra điều ấy, luôn rơi vào trạng thái sửng sốt và ngơ ngác “Ơ thế à!”…

Và hôm qua hỏi con trai rất cẩn thận là sao con lại đặt tên airpods của con là GB? Bạn ấy rất nhẹ nhàng “Tên con thôi mẹ, Gia Bảo mà”!"

Năm 2014, MC Thảo Vân từng chia sẻ về bệnh tình của mình: "Tôi từng nghĩ đến tình huống xấu đó là có thể một ngày nào đó mình sẽ không nhớ gì về những người thân yêu của mình nữa, đặc biệt là con trai của mình. Tất nhiên tôi không dám nghĩ nhiều về điều tồi tệ đó. Tôi mà cứ nghĩ nhiều về điều đó chắc tôi sẽ không sống nổi mất. Nhiều khi tôi cứ tự an ủi mình: "Thôi, cuộc sống mà, cái gì đến sẽ phải đến. Cứ vui vẻ để tận hưởng những gì chúng ta nhận được ngày hôm nay".

Teo thùy não là căn bệnh thoái hóa não thường gặp phải ở người già (từ 60 tuổi trở lên) khiến cho các chức năng của thùy não dần mất đi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng nhận thức và hoạt động của người bệnh. Dù mắc căn bệnh này khi còn khá trẻ nhưng Thảo Vân vẫn rất lạc quan, vui vẻ. Ngoài công tác ở trường đại học, nữ MC còn tham gia dẫn dắt nhiều chương trình, gần nhất là "Ký ức vui vẻ".

Tags:
Một sao nữ cũng bị mất tiền giống vụ của Ngọc Lan, cách xử trí khiến ai cũng nể

Một sao nữ cũng bị mất tiền giống vụ của Ngọc Lan, cách xử trí khiến ai cũng nể

Diễm Châu cũng bị mất tiền giống vụ Ngọc Lan nhưng cô rất điềm tĩnh xử trí mọi việc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất