Thủy Tiên chua xót khi bị đồng nghiệp 'né' tại sự kiện: Người ta sợ mang họa từ tôi

Đi dự sự kiện thời trang lớn nhưng Thủy Tiên lại ngồi một mình khiến người hâm mộ trông cực kỳ thương cảm và xót xa.

13:16 06/01/2023

 

Vừa qua, Thủy Tiên gây xôn xao khi có màn xuất hiện lộng lẫy tại một show diễn thời trang của người bạn thân - NTK Đỗ Long. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đồng ý tham dự sự kiện sau loạt ồn ào không hay. Trong lần tái xuất này, Thủy Tiên diện chiếc đầm có phần thiết kế khá táo bạo dễ dàng khoe trọn 3 vòng quyến rũ.

Tại sự kiện, bà xã Công Vinh đã có màn đọ sắc cực chày cùng với loạt mỹ nhân tên tuổi của showbiz Việt như: Thùy Tiên, Ngọc Trinh, Minh Hằng…

Qua loạt khoảnh khắc nóng bóng, có thể thấy dù đã ở tuổi U40 nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ thuở nào. Hàng loạt bình luận không ngừng khen ngợi nhan sắc nữ ca sĩ, thậm chí còn ví von sắc đẹp của cô tựa như “thần tiên tỷ tỷ”.

hình ảnh

Thủy Tiên tỏa sáng rực rỡ trong sự kiện thời trang (ảnh FBNV)

Bên cạnh những suất hình lung linh, cộng đồng mạng còn nhanh chóng đổ dồn sự quan tâm về việc bà xã Công Vinh đi dự sự kiện một mình. Không những thế, khi vào dự show, Thủy Tiên cũng chỉ ngồi lẻ loi mà không có lấy bất kỳ một đồng nghiệp nào bên cạnh.

Khoảnh khắc trên của Thủy Tiên nhanh chóng nhận về nhiều thắc mắc từ phía cư dân mạng về việc “vì sao nữ ca sĩ bị xa lánh?”. Chứng kiến tình cảnh khó xử này, một người anh thân thiết đã không ngần ngại hỏi thẳng: "Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy?".

hình ảnh

Thùy Tiên bị bắt gặp ngồi một mình tại sự kiện (ảnh eva)

Nghe được thắc mắc từ người anh, Thủy Tiên lập tức đáp lời: “Người ta sợ mang họa đó anh”. Tuy phần trả lời của nữ ca sĩ có phần “nửa đùa nửa thật”, nhưng vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

hình ảnh

Thủy Tiên có câu trả lời khiến ai nấy đều xót xa (ảnh FBNV)

Từ câu nói của bà xã Công Vinh, có thể thẩy kể từ sau ồn ào từ thiện diễn ra thì sự nghiệp của cô gặp ảnh hưởng không hề nhỏ. Những mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và đồng nghiệp trong làng giải trí cũng phai nhạt dần, thậm chí nhiều người còn lo sợ bản thân sẽ bị liên lụy.

Thế nhưng, một bộ phận khán giả lại cho rằng câu nói của Thủy Tiên chỉ mang tính chất đùa vui mà thôi, không hề có bất kỳ ẩn ý sâu xa nào hết.

hình ảnh

Dân tình nảy ra ý kiến trái chiều trước khoảnh khắc Thủy Tiên bị đồng nghiệp "né" (ảnh eva)

Thủy Tiên sinh năm 1985 là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Ngoài sự nghiệp ca hát đình đám, cô còn được quan tâm bởi cuộc hôn nhân với cầu thủ Công Vinh.

Tuy nhiên, giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” cũng gắn liền với không ít thị phi. Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của cô, có lẽ phải kể đến vụ việc cứu trợ lũ lụt miền Trung năm 2020 khiến nữ ca sĩ gặp không ít sóng gió.

Mặc dù, Thủy Tiên đã được phía Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công An) khẳng định không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện. Thế nhưng, khán giả vẫn chưa thể đặt lòng tin tuyệt đối và cô, thậm chí bà xã Công Vinh còn bị mỉa mai nhiều hơn trước.

hình ảnh

Thủy Tiên ảnh hưởng không ít sau ồn ào từ thiện (ảnh FBNV)

Tuy vậy trong cơn bão Noru đổ bộ miền Trung trước đó, Thủy Tiên đã nhanh chóng có mặt tại Nghệ An để làm từ thiện giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chẳng một lời kêu gọi, nữ ca sĩ âm thầm đến hỗ trợ người dân trong mưa gió càng làm nhiều người không khỏi xúc động.

hình ảnh

hình ảnh

Thủy Tiên mặc thị phi vẫn quyết tâm cứu bà con vùng lũ (ảnh FBNV)

Ngoài ra, kể từ sau khi xảy ra lùm xùm không hay, Thủy Tiền dần trở nên kín tương và không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội.

Năm 2022, cô duy trì sự nghiệp nghệ thuật bằng việc đi hát tại các phòng trà. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa phát hành thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Hiện tại, người hâm mộ của Thủy Tiên đang mong rằng trong năm 2023 này, cô sẽ trở lại mạnh mẽ với hàng loạt dự án âm nhạc hoành tráng.

hình ảnh

Khán giả hy vọng nữ ca sĩ sớm trả lại với đường đua âm nhạc trong năm 2023 (ảnh FBNV)

Tags:
Danh ca Don Hồ 58 tuổi, chưa vợ con: Từ cậu bé nghèo, phải bỏ xứ đi trở thành hiện tượng âm nhạc khắp Mỹ, Châu Âu, Châu Úc

Danh ca Don Hồ 58 tuổi, chưa vợ con: Từ cậu bé nghèo, phải bỏ xứ đi trở thành hiện tượng âm nhạc khắp Mỹ, Châu Âu, Châu Úc

Có ɫɦể пói Doп Hồ là ɱộɫ ɫroпg пɦữпg пɑɱ cɑ sĩ пổi ɫiếпg пɦấɫ củɑ làпg пɦạc ɦải пgoại ɫừ ɫɦậρ пiêп 1980. Có ɱộɫ ɫɦời giɑп dài ɑпɦ liêп ɫục làɱ ɱưɑ làɱ gió ɫrêп kɦắρ các sâп kɦấu âɱ пɦạc lớп пɦỏ ɫừ Mỹ cɦo đếп Âu Cɦâu và Úc Cɦâu

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất