Thương Tín ngày càng đắt show hát đám cưới, tiệc tùng: ăn diện bảnh bao, tinh thần cực minh mẫn

Thương Tín từng lang thang ngoài đường và có lúc còn thất thần trên vỉa hè đã khiến mọi người ai cũng xót xa cho ông. Nhìn cảnh nam tài tử tuổi xế chiều chật vật thương ha các mẹ, ai ngờ cuộc đời lại đi đến những cảnh ngộ buồn đến vậy đâu!

10:47 04/01/2023

 

Thương Tín ngã ngoài đường. Ảnh: FBNV

Theo bạn thân của Thương Tín, nam diễn viên tự lái xe máy đi công chuyện riêng. Nhưng khi tới cầu Hoàng Hoa Thám, ông bất ngờ bị choáng váng nên ngã xuống đường. May mắn là nam tài tử không gặp sự việc giao thông nghiêm trọng nào. Nhờ người dân ở đây đỡ dậy và đưa ông vào khách sạn nghỉ ngơi nên ông đã nhanh chóng khỏe lại. Sau đó, Thương Tín đã gọi cho Tô Hiếu đưa về nhà. Nam diễn viên từ chối kiểm tra sức khỏe.

Theo Ngôi Sao đưa tin, dù sức khỏe không ổn định nhưng sau khi trở lại Sài Gòn và được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu, cuộc sống của Thương Tín dần ổn tốt lên. Ông còn được mời biểu diễn ở một số chương trình nhỏ với thù lao đủ sống.

Thương Tín đi hát. Ảnh: Ngôi Sao

Thương Tín cho biết mình vừa nhận được lời mời sang Thái Lan biểu diễn: "Tôi đang gấp rút về quê làm hộ chiếu. Nếu kịp, tôi sẽ có thể đi hát ở Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được đi du lịch nước ngoài". Nam diễn viên cũng tiết lộ, số tiền cát sê ngoài việc tự lo được cho bản thân, ông còn dành dụm gửi tiền về quê cho vợ giữ mà lo cho con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải loạt hình ảnh cùng Thương Tín đi chạy show ở một đám cưới người quen. Nam diễn viên ăn diện bảnh bao, tinh thần cực minh mẫn. Ông còn chủ động lên sân khấu ca hát để tặng cô dâu chú rể và khách mời. Giọng nói hào sảng của ông làm mọi người phần nào yên tâm cho sức khỏe của ông đã tốt hơn nhiều.

Nam diễn viên ăn diện bảnh bao, tinh thần cực minh mẫn. Ảnh: Ngôi Sao

Thời gian gần đây, Thương Tín được Tô Hiếu nhận show biểu diễn ở đám cưới, tiệc tùng công ty.... với mật độ khá nhiều. Công việc này giúp nam nghệ sĩ có được một nguồn tài chính nhất định đủ lo cho bản thân và vợ con. Đời sống tinh thần của Thương Tín cũng tốt hơn xưa. Cư dân mạng hi vọng ông sẽ giữ được nhịp sống này để không khiến mọi người lo lắng như trước nữa.

Ai cũng mong tuổi xế chiều an nhàn nhưng nếu không an nhàn được thì cũng mong Thương Tín làm có thu nhập để lo cho mình và vợ con. Nhìn cảnh Thương Tín kể ra cũng may mắn khi có nhiều người tốt xung quanh giúp đỡ!

Tags:
Ái nữ gốc Ấn của Võ Hạ Trâm: Đam mê 'điệu đà', lên đồ hệt fashionista

Ái nữ gốc Ấn của Võ Hạ Trâm: Đam mê "điệu đà", lên đồ hệt fashionista

Về chung một nhà với ông xã người Ấn Độ, chính vì thế nhịp sống của gia đình Võ Hạ Trâm có phần khác biệt so với những tổ ấm khác. Đặc biệt, kể từ ngày có thiên thần nhí, vợ chồng cô càng thêm viên mãn và hạnh phúc. Dù mới 1 tuổi nhưng ái nữ giọng ca Chợt Như Giấc Mơ đã được phụ huynh đầu tư hình ảnh, ra dáng điệu đà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất