Thảo Vân: Không chạnh lòng khi nghe "vợ cũ Công Lý", phiền vì bệnh về trí nhớ bị phóng đại

Thảo Vân dù không hoạt động phim ảnh nhưng tên tuổi của cô luôn gắn liền với các diễn viên miền Bắc.

20:34 14/12/2022

 Cô thường xuất hiện với vai trò MC trong các chương trình như Gặp Nhau Cuối Năm, Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình,... nơi mà tề tựu đầy đủ những gương mặt quen thuộc của phim ảnh VTV.

 
Thảo Vân không hoạt động phim ảnh nhưng lại gắn bó với nhiều diễn viên.

Ngoài sự nghiệp gắn bó với sân khấu, nữ MC còn được biết đến với mối tình với NS Công Lý. Cặp đôi về chung một nhà năm 2004 và có con trai chung là Tít (Gia Bảo). Song cặp đôi bên nhau chỉ vỏn vẹn 5 năm và chia tay. Từ đó đến nay, trong khi chồng cũ đã tiến thêm bước nữa, riêng cô vẫn chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

 
Thảo Vân giữ mối quan hệ tốt đẹp với Công Lý sau ly hôn.

Mới đây, Thảo Vân có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô. Theo đó, trên báo Dân Trí, cô cho biết mình vẫn làm mẹ đơn thân và không chủ động tìm kiếm người mới bởi theo chị điều này đến là do duyên số. Nữ MC không kỳ vọng gì nhưng cho biết nếu gặp người phù hợp trên nhiều phương diện thì sẽ đến với nhau.

 
Cô làm mẹ đơn thân để chăm sóc cho con trai Gia Bảo.

Những năm qua, dù đã chia tay khá lâu nhưng Thảo Vân vẫn được nhắc đến với danh xưng “vợ cũ Công Lý”, nói về điều này, nữ MC cho biết mình không thấy chạnh lòng. Cô tâm sự với báo Dân Trí: “Có gì mà phải chạnh lòng? Thực tế là thế mà. Tôi chỉ ái ngại cho gia đình mới của anh Lý. Chúng tôi chia tay đến nay đã 12 năm, chuẩn bị sang năm thứ 13 rồi, tôi chỉ muốn anh Lý và gia đình được bình yên!”

 
Công Lý và Thảo Vân dành cho nhau sự trân trọng hậu chia tay.

Với cô, mọi chuyện đã qua lâu, không nhất thiết phải nhắc lại, cô khẳng định mình cũng có vị thế của riêng mình và không hiểu vì sao mọi người gắn mình vào danh xưng hay một nhân vật nào đó.

 
Nữ MC mong khán giả không đẩy câu chuyện đi xa để chuyên tâm chăm sóc cho con trai.

Cũng trong bài phỏng vấn với báo Dân Trí, MC Thảo Vân cũng đề cập tới căn bệnh teo thùy não trái mà mình đang gặp phải. Bà mẹ một con chia sẻ: “Sức khỏe của tôi ổn định. Nói chính xác thì tôi bị vôi hóa bán cầu não trái. Đây là một căn bệnh phổ biến, có thể xảy đến với bất kỳ ai. Tôi chỉ bị sớm hơn mọi người một chút thôi. Hiện tại, tôi vẫn uống thuốc để bồi bổ trí não nên bệnh tình cũng có nhiều tín hiệu khả quan!”

Ngoài ra, cô cho biết trí nhớ dù vẫn hay quên nhưng điều này là bình thường vì có nhiều người còn lẫn hơn. Gia đình cũng không xem căn bệnh của nữ MC quá nghiêm trọng nhưng lại bị một vài trang mạng đẩy đi xa khiến cô còn ngỡ ngàng. Cô tâm sự: “Nhiều câu chuyện tôi chỉ đùa vui trên trang cá nhân, nhưng bị biến thành thứ gì đó ghê gớm, nghiêm trọng lắm. Tôi rất phiền lòng vì điều này, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tôi, mà còn ảnh hưởng đến những người yêu quý, quan tâm tôi nữa!”

Cũng vì những tin đồn này khiến Thảo Vân hay nhận lời hỏi thăm từ người thân, bạn bè, cô phải dở khóc dở cười để giải thích. Cô mong khán giả hiểu đúng về căn bệnh của mình và đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Có thể thấy, MC Thảo Vân hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có con trai hiểu chuyện và sự nghiệp viên mãn.

Tags:
Thầy tử vi chỉ rõ: Lòng bàn tay có 6 dấu hiệu này là số mệnh phú quý, sớm muộn cũng phát tài

Thầy tử vi chỉ rõ: Lòng bàn tay có 6 dấu hiệu này là số mệnh phú quý, sớm muộn cũng phát tài

Nhân tướng học cho rằng, nếu một người mà có những dấu hiệu này ở lòng bàn tay thì sớm muộn cũng phát tài giàu có.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất