Thanh Thảo giận đùng đùng, không cho ai gọi bé Jacky là 'con Ngô Kiến Huy': Tức nước vỡ bờ

Sau nhiều năm im lặng để cho qua mọi chuyện, đến hiện tại Thanh Thảo không thể ngồi im để mọi người bàn tán thêm nữa.

14:20 22/12/2022

Đây là lần đầu cô kể rõ chuyện trong quá khứ của em gái mình với Ngô Kiến Huy.

Hơn 10 năm về trước, showbiz một phen ồn ào vì lùm xùm của Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Kể từ đó đến nay, giọng ca Búp bê con trai chưa một lần chia sẻ về sự việc, tuy nhiên mới đây, khi cậu con nuôi là bé Jacky Minh Trí liên tục bị gọi với danh xưng "con trai Ngô Kiến Huy" khiến cô không khỏi tức giận. Cũng vì điều này mà Thanh Thảo quyết định nói rõ một lần để từ nay về sau không phải nhắc đến những chuyện không hay trong quá khứ.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải một bài viết khá dài chia sẻ về ồn ào của Ngô Kiến Huy cách đây 11 năm. Nữ ca sĩ cho biết cô lên tiếng vì lo lắng cho bé Jacky sẽ bị ảnh hưởng bởi danh xưng "con trai Ngô Kiến Huy" dù chưa một lần được gặp ba ruột hay nhận được một lời hỏi thăm từ gia đình nhà nam ca sĩ. Giọng ca sinh năm 1977 còn tuyên bố nhóc tỳ là con hợp pháp của vợ chồng mình trên giấy tờ tại Mỹ, chính vì vậy cô yêu cầu không được ai gọi bé với danh xưng "con trai Ngô Kiến Huy", nhất là báo giới đã gọi trong suốt thời gian qua.

hình ảnh

"Tôi dùng từ 'con tôi' vì thằng bé chính là con hợp pháp của tôi trên giấy tờ tại Mỹ, được luật pháp Mỹ bảo vệ, là công dân của nước Mỹ. Nên cho dù thằng bé có bố mẹ đẻ là ai đi chăng nữa thì kể từ lúc chúng tôi ra toà, có luật sư làm chứng, thì đứa trẻ chính thức là con của tôi, có quyền lợi y chang con ruột và thừa hưởng tất cả mọi đặc quyền của con ruột nếu như tôi không còn trên đời này. Và đó là cách tôi bảo vệ thằng bé, đưa thằng bé tránh xa cuộc sống phức tạp, nhiều dị nghị và những scandal không hay bủa vây từ khi thằng bé chào đời.

Cho nên tôi có toàn quyền yêu cầu từ nay về sau, các trang báo không được giật tít 'con trai NKH' nữa vì thằng bé chưa từng gặp mặt hay nhận một lời hỏi thăm nào của người cha sinh thành. Thằng bé có cha mẹ hợp pháp tại Mỹ là tôi và chồng của tôi".

hình ảnh

Thanh Thảo cho biết không hề giấu con về ba mẹ ruột, tuy nhiên cậu bé chỉ muốn sống cùng gia đình lớn của cô như hiện tại. Nữ ca sĩ cũng khẳng định chẳng giận hờn gì Ngô Kiến Huy vì luôn xem anh là học trò cũ. Thời điểm khi xảy ra scandal, chính cô là người yêu cầu nam ca sĩ và em gái mình phải chấm dứt mối quan hệ vì khi đó sự nghiệp của Ngô Kiến Huy chỉ mới bắt đầu.

"Chính tôi là người nói với 2 đứa trẻ rằng, chưa bao giờ tôi tin được chuyện này lại xảy ra với hai đứa, nhưng dù sao cũng đã lỡ rồi, không cần biết hai đứa vì lý do gì để xảy ra chuyện này nhưng từ đây về sau chấm dứt mọi mối quan hệ với nhau, không làm phiền đến cuộc sống của nhau nữa vì NKH chỉ mới bắt đầu sự nghiệp, tương lai còn rất dài,nếu bây giờ lộ ra chuyện này sẽ ảnh hưởng đến cả hai đứa trẻ chưa có chút tinh thần chuẩn bị nào để làm cha, làm mẹ. Em gái tôi sẽ là người thiệt thòi nhất nếu mọi chuyện đổ bể ra ngoài nên yêu cầu của tôi là giữ kín thông tin.

Và tôi cũng không bao giờ đ.ộ.c á.c đến mức yêu cầu huỷ hoại một sinh linh. Tôi nói với chúng nó là: 'Từ đây chị sẽ nhận nuôi đứa bé, chị sẽ là người lo hết mọi thứ cho em bé, còn hai đứa em tập trung cho sự nghiệp đi, giờ có thể em chưa thấy quý đứa bé đâu, nhưng biết đâu 10 năm sau khi em thành công và giàu có, em lại thay chị lo cho con của em thì sao, lúc em lớn tuổi hơn một chút, em sẽ thấy con cái mới là tài sản quý giá nhất'. Mọi việc chấm dứt sau cuộc trò chuyện tại quán cafe".

hình ảnh

Thanh Thảo cũng chia sẻ chưa từng yêu cầu Ngô Kiến Huy phải chịu trách nhiệm hay ép buộc anh phải cưới em gái mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khá buồn lòng vì phụ huynh của Ngô Kiến Huy không có một cuộc gọi để xin lỗi về vụ việc. Giọng ca 45 tuổi cũng khẳng định không hề có chuyện chèn ép, úp sọt đàn em như nhiều lời đồn đại trước đây.

Thanh Thảo chốt lại vấn đề: "Chuyện cũ đã khép lại lâu rồi, ai sai ai đúng dư luận luôn đứng về phía nào mà họ bênh vực, họ có quyền, nhưng đừng lôi trẻ con ra để làm mồi, nếu sự việc đi quá xa, chúng tôi sẽ nhờ luật pháp can thiệp để chấm dứt việc ảnh hưởng đến con trai của tôi. Con trai tôi đang có cuộc sống rất tốt và luôn được em gái tôi cùng tôi chăm sóc, em gái tôi may mắn đã có một gia đình bình yên, hạnh phúc, có những đứa con quá xinh xắn đáng yêu, sống êm đềm ở Mỹ và từ chối tất cả các cuộc phỏng vấn của báo chí mỗi khi gia đình nó về Việt Nam, đến cả tôi cũng không thể tác động nó nhận lời trả lời báo chí vì sao? Vì chúng tôi đã không còn muốn ai nhắc lại chuyện không hay này nữa!".

hình ảnh

Thanh Thảo khẳng định bản thân biết rằng việc đăng bài viết sẽ khiến dư luận lại ầm ĩ nhưng cô muốn một lần nói hết và chấm dứt mọi thứ."Thôi thà một lần cho chấm dứt đi, chứ cứ mỗi khi gia đình chia sẻ tin vui là lại có kẻ nhai đi nhai lại những câu chuyện thêu dệt không đúng sự thật hoài thì rất tội nghiệp cho em gái và con trai của tôi" - nữ ca sĩ bộc bạch.

Nuôi Jacky từ khi bé vừa chào đời, Thanh Thảo xem nhóc tỳ như con ruột, nuôi nấng và tạo mọi điều kiện để bé phát triển. Thế nhưng cuộc sống luôn có những điều làm người trong cuộc phải buồn lòng, thôi thì nói một lần cho hết. Giờ nữ ca sĩ đã lên tiếng, báo chí truyền thông cũng nên tôn trọng và thấu hiểu để con nuôi Thanh Thảo có tuổi thơ êm đềm, không lo nghĩ về xuất thân của mình nữa.

hình ảnh

Nữ ca sĩ muốn con sống thật hạnh phúc, không phải lo nghĩ về chuyện xuất thân của mình. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Nam sinh hai lần giành học bổng toàn phần du học Trung Quốc

Nam sinh hai lần giành học bổng toàn phần du học Trung Quốc

Là người hiếm hoi ở xã Mậu Đức, huyện Con Cuông đi học cấp 3, Lộc Văn Đàn cũng là học sinh đầu tiên của trường nội trú tỉnh giành học bổng du học Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất