Thanh Đoàn - Hà Trí Quang cầm cọc tiền làm thiện nguyện: 'Tôi làm vì Ka Ka - Muội Muội'

Sau khi đón con song sinh, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang nhanh chóng làm quen "cuộc sống bỉm sữa".

14:46 25/12/2022

Tuy vất vả chăm hai bé nhưng cặp đôi vẫn không quên duy trì các chuyến thiện nguyện dịp cuối năm, ủng hộ bà con khó khăn.

Sáng 24/12, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang tổ chức buổi thiện nguyện, trao quà cho bà con trên địa bàn quận Phú Nhuận (TP. HCM). Trong buổi thiện nguyện, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang trao đến người dân khó khăn mỗi suất gồm tiền mặt và 10kg gạo và thực phẩm cần thiết. Cặp đôi mong muốn có một món quà ý nghĩa cho bà con vào dịp Tết đến, Xuân về.

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang tất bật làm thiện nguyện

Chia sẻ về chuyến thiện nguyện này, Thanh Đoàn cho biết: "Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đều xuất thân khó khăn đến nay kinh doanh được, được bà con ủng hộ. Do đó chúng tôi muốn chia sẻ đến bà con khó khăn. Chúng ta cùng chia sẻ yêu thương, hướng đến những điều tích cực".

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang tất bật làm thiện nguyện

Hai người tất bật làm thiện nguyện, mong muốn có nhiều người khó khăn được nhận quà nhất có thể.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đưa 2 con ra đời ở Thái trở về Việt Nam: Tiết lộ danh tính của mẹ 2 bé

Khi tổ chức chuyến thiện nguyện, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang gặp không ít ý kiến trái chiều. Tại đây, bạn trai nam diễn viên chia sẻ: "Đoàn và Quang làm thì mọi người đừng so sánh với ai hết. Trên đời này có người thấp, người cao, người ghét, người thương, mình làm đúng với chính mình và làm cho cuộc đời có ý nghĩa. Mình làm trong khả năng của mình cùng tấm lòng, lúc nào chia sẻ yêu thương được thì chia sẻ. Tuỳ thời điểm. Chúng tôi không kêu gọi, có nhiêu làm nhiêu. Không ai nói mình được.

Làm màu mà giúp cho bà con có hiện kim, thực phẩm thì mình nên làm. Sống từ xưa giờ chúng tôi màu mè lắm, mỗi năm chúng tôi làm hàng nghìn phần. Cuộc đời này nhiều người khổ lắm, đâu phải ai cũng sung sướng đâu. Đi làm mình phải vui để các cô chú thấy được năng lượng tích cực, tròn nghĩa vụ mình đặt ra cho bản thân mình. Lần này tôi làm vì Ka Ka - Muội Muội, dù có tranh cãi gì tôi cũng không đáp trả".

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang tất bật làm thiện nguyện

Trước đó, hai người tranh thủ bỏ tiền từng phong bì dành tặng cho người dân.

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang thường xuyên có những chuyến làm thiện nguyện, ủng hộ người dân. Xuất phát điểm khó khăn, cặp đôi luôn trân quý công sức và thành quả sự nghiệp hiện tại. Họ luôn mong muốn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh, làm được nhiều việc tốt. Tuy còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng cả hai vẫn cố gắng hết lòng vì bà con khó khăn.

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang tất bật làm thiện nguyện

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang tất bật làm thiện nguyện

Cuộc sống của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang đến nay có thể nói là viên mãn. Cặp đôi duy trì những hành động đẹp, "góp hoa thơm đời" dù hiện tại cực kỳ bận bịu với cuộc sống làm bố bỉm. Hành động của họ nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực của khán giả. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyến thiện nguyện của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang dịp cuối năm? Cùng chia sẻ nhé.

Tags:
Mẹ đơn thân Diễm Châu: Vất vả nuôi 5 bé, nay viên mãn lần đầu đón Noel ở penthouse bạc tỷ

Mẹ đơn thân Diễm Châu: Vất vả nuôi 5 bé, nay viên mãn lần đầu đón Noel ở penthouse bạc tỷ

Diễm Châu gây xúc động với khán giả bởi câu chuyện làm mẹ đơn thân 1 mình nuôi 5 nhóc tỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất