Sinh 2 tuần, vợ Bùi Tiến Dũng khoe bụng săn chắc, ở nhà lại xuề xòa: Dân mạng trách mặc phong phanh

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mới sinh con đầu lòng, được nhiều cư dân mạng tấm tắc khen ngợi vì nhanh lấy lại dáng cũng như được chồng cưng chiều hết nấc.

22:06 12/12/2022

 

Sau 6 tháng đám cưới, Dianka và Bùi Tiến Dũng đã chào đón quý tử đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Theo chia sẻ, con trai của cặp đôi chào đời lúc 3h35 sáng 25/11, nặng 2,8kg.

Không như nhiều mẹ bỉm sữa khác, Dianka sau khi sinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng đôi chân thẳng tắp khiến nhiều người phải trầm trồ. Trong tấm ảnh gần đây khi ẵm con trai đến bệnh viện thăm khám, “mẹ bỉm” 22 tuổi đã khoe trọn thân hình như thời con gái cũng hư chịu khó “lên đồ” trông cực chất.

hình ảnh

Đăng Facebook với vẻ ngoài lung linh dù chỉ mới sinh hơn 2 tuần, liệu ảnh ngoài đời của Dianka liệu có như trên mạng xã hội? Mới đây, trong story do Bùi Tiến Dũng chia sẻ, cô vợ Tây của thủ môn xứ Thanh đang cùng em gái trang trí cây thông đón Giáng sinh. Do ở nhà nên “mẹ bỉm” ăn mặc có phần thoải mái với đồ bộ đơn giản và xõa tóc thay vì cột cao gọn gàng như những lúc ra ngoài.

hình ảnh

Có thể thấy do đang ở nhà cũng như bận bịu chăm con nên phong cách của Dianka như nhiều mẹ bỉm khác. Lúc có việc ra ngoài, cô nàng có thể trau chuốt chút đỉnh nhưng khi ở nhà là có thể “xõa”, miễn sao thoải mái và thuận tiện để chăm con nhỏ.

Tuy ánh sáng quay hình khá tối nhưng không khó nhận thấy thân hình của Dianka trông vô cùng gọn gàng mặc dù cô vừa sinh hơn 2 tuần. Mình nghĩ một phần là do cơ địa của cô nàng vốn dĩ đã mảnh mai, cao ráo nên dù trải qua giai đoạn bầu bì rồi sinh nở nhưng vẫn không ảnh hưởng đến thân hình là mấy. Hoặc trong thai kỳ, Dianka áp dụng chế độ ăn uống để chất dinh dưỡng chủ yếu vào con thay vì vào cơ thể của mẹ.

hình ảnh

Ở nhà có thể xuề xòa một chút nhưng khi có việc ra ngoài là vợ Tây của Bùi Tiến Dũng “lên đồ” cực chất, dù lúc bầu bì hay khi mới sinh. Gần đây, Dianka khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ khi diện bộ đồ thể thao màu xanh nổi bật, áo crop-top khoe trọn vòng eo gọn gàng, không chút mỡ thừa dù vừa qua sinh nở. Thoáng nhìn qua khoảnh khắc này hẳn ít ai nhận ra Dianka mới sinh con 2 tuần.

hình ảnh

Hay trong tấm ảnh ẵm con đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, cô nàng sinh năm 2000 diện áo dài tay, quần short jean trẻ trung năng động và thần sắc tươi tắn. Nhiều bình luận từ cộng đồng mạng khen ngợi vẻ ngoài của “mẹ bỉm”: "Mới đẻ xong mà đẹp vậy luôn ạ", "Lúc mang thai ăn uống lành mạnh tập thể dục. Sinh xong vẫn bình thường", “Không có tí bụng mỡ nào luôn"...

Tuy nhiên, ngoài những lời khen về ngoại hình, có những bình luận cho rằng Dianka nên ăn mặc kín đáo để giữ ấm cho cơ thể bởi dù sao cô cũng vừa sinh xong. “Ăn mặc như thế là hơi phong phanh, mới sinh nên kĩ chút vẫn tốt hơn”, “Sinh chưa ra tháng nên mặc ấm một chút”...

Trước đó, Dianka được Bùi Tiến Dũng đưa đến bệnh viện để kiểm tra thông thường do cảm thấy không nghĩ, huyết áp cao. Nhưng qua thăm khám, bác sĩ thông báo tình hình của cô cần phải mổ cấp cứu. Quá đường đột, Bùi Tiến Dũng không thể ở cạnh vợ trong lúc cô “vượt cạn” dù hai vợ chồng mong muốn sẽ sinh con tự nhiên.

hình ảnh

Trong một tiếng chờ đợi bên ngoài phòng cấp cứu, thủ môn quê Thanh Hóa cảm thấy rất sốt ruột, lo lắng cho tình hình của vợ con. May mắn, cả hai mẹ con đã bình an vô sự và con đầu lòng của cặp đôi đã chào đời nặng 2,8kg.

"Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ như món quà vô giá mà ông trời đã ban cho ba mẹ. Mai này, khi con khôn lớn, hãy cùng ba chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé. Ba mong con trai của ba mẹ sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người", anh chàng nhắn nhủ những lời xúc động đến con trai cưng.

Mình nghĩ một trong những lý do giúp Dianka giữ được sự rạng rỡ trên gương mặt cũng như nhanh chóng về lại dáng như thời son rỗi là do được chồng yêu thương, đỡ đần rất nhiều từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con.

hình ảnh

hình ảnh

Gần đây, mình thấy Dianka hạnh phúc chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng thức đêm chăm con giúp vợ. Ông bố bỉm sữa khéo léo thay tã cho con lúc nửa đêm để vợ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi “vượt cạn”.

Đây hẳn là điều rất đáng để trân trọng bởi không phải người chồng nào cũng đủ tâm lý và yêu thương, có trách nhiệm với vợ con từ những chuyện như vậy. Mình thấy nhiều chị em sinh xong là phải thức đêm thay tã rồi cho con bú sữa nên thường gầy đi trông rõ, thần sắc cũng kém tươi tỉnh vì ngủ không đủ giấc.

hình ảnh

Cảm nhận được tình yêu thương to lớn từ ông xã, Dianka từng dành lời cảm ơn đến Bùi Tiến Dũng sau khi sinh con. Cô nàng viết: "Cảm ơn chồng nhiều. Sự ủng hộ của anh là rất quan trọng đối với em. Anh luôn ở đó khi em thực sự cần. Lời nói và sự hiện diện của anh mang lại cho em một sức mạnh và nghị lực rất lớn. Cùng nhau chúng ta có thể làm bất cứ điều gì. Em yêu anh".

Tags:
Chị dâu 'đáng tiền': Đưa em chồng du hí châu Âu 15 ngày, chi phí hơn 120 triệu/người

Chị dâu 'đáng tiền': Đưa em chồng du hí châu Âu 15 ngày, chi phí hơn 120 triệu/người

Không chỉ dừng lại là 5 nước châu Âu, trong tương lai gần, chị Minh Huyền mong muốn sẽ được cùng em dâu khám phá thêm nhiều đất nước khác trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất