Quỳnh Thư đáp trả “sâu cay” kể từ lúc vướng ồn ào tiểu tam, hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh

Kể từ lúc Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Nghiêm Đức thông báo ly hôn. Quỳnh Thư là cái tên bị réo nhiều nhất.

22:10 31/12/2022

Trên các diễn đàn xã hội, hình ảnh diễn viên phim “Bão yêu thương” đi du lịch, hẹn hò với bạn trai giấu mặt càng khiến tin đồn “tiểu tam” ngày một nhiều. Mặc kệ bị dư luận ném đá, Quỳnh Thư hàng ngày vẫn chăm chỉ post ảnh. Thậm chí chạm mặt Diệp Lâm Anh trên thảm đỏ nhưng cô nàng vẫn tỏ ra khá thoải mái.

 

Nhân dịp ngày cuối cùng của năm 2022, bạn thân Ngọc Trinh có dòng chia sẻ gây chú ý. Quỳnh Thư bày tỏ, sở dĩ cô không bận tâm đến điều tiếng dư luận vì luôn đón nhận mọi thứ ở trạng thái nhẹ nhàng, không sân si. Đây cũng là điều cô mong muốn trong năm mới 2023.

Quỳnh Thư đáp trả sâu cay kể từ lúc vướng ồn ào tiểu tam, hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh - Hình 1

“Đến tầm này rồi thì chuyện mình mình biết, chẳng cần cho cả xã hội biết làm gì…Người ta nghĩ tốt thì mình chẳng có lợi, mà người ta sai, nghĩ xấu thì mình cũng vẫn vậy thôi! Nên chỉ cần ko hổ thẹn, vui vẻ, hạnh phúc với công việc mình thích, bên cạnh những người mình yêu thương, mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng tâm ko vướng bận thù hằn sân si…Tin đi, những người hay sân si, hơn thua, ghen ăn tức ở, tự phán xét người khác 1 cách vô duyên và vô lý hoặc dựng chuyện hãm hại người khác cuối cùng kết quả chẳng ra gì và được gì, cái được là đêm ko bao giờ ngủ ngon, sáng thì tâm ko bao giờ yên! Ahihi ” – Quỳnh Thư bày tỏ

Quỳnh Thư đáp trả sâu cay kể từ lúc vướng ồn ào tiểu tam, hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh - Hình 2

Trước đó tại một sự kiện, Quỳnh Thư cũng ẩn ý lên tiếng về tin đồn giật chồng đang lan truyền. Chân dài chia sẻ, tin đồn mãi là tin đồn, cô không thể ép buộc khán giả yêu – hay ghét mình. Cô khẳng định, tất cả việc mình làm đều không thấy hổ thẹn với lương tâm: “Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Những cái đó đôi khi cũng ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ của tôi. Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hồi sau sẽ rõ thì chắc chắn hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì vẫn sẽ là sự thật, mọi người sẽ biết. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi.

Mỗi người có những cái nhìn khác nhau. Mọi người thương yêu, ghét bỏ hay bảo vệ tôi…, đó là quyền của mọi người, tôi không can thiệp được. Nói chung, tôi sẽ sống không sai với bản thân mình”.

Quỳnh Thư đáp trả sâu cay kể từ lúc vướng ồn ào tiểu tam, hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh - Hình 3

Với ngoại hình xinh đẹp cùng đôi chân dài miên man, Quỳnh Thư từng là gà cưng dưới trướng Vũ Khắc Tiệp, hoạt động cùng thời với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Quỳnh Thư sau đó lại chuyển sang làm diễn viên với nhiều dự án đình đám như: Bão yêu thương, Hoa mặt trời, Một nửa yêu thương, Ngược dòng kí ức,… Dù không phải là người được đào tạo qua những lớp diễn xuất chuyên nghiệp nhưng cô vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được đạo diễn giao và từng được đề cử ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất của đài truyền hình HTV.

Một trong những nguyên nhân khiến Quỳnh Thư càng bị ghét hơn là sau phát ngôn của Diệp Lâm Anh với báo chí. Cựu vũ công tiết lộ, khi phát hiện Nghiêm Đức có quan hệ ngoài luồng, cô đã chủ động đến gặp đối phương với mục đích nói chuyện rõ ràng. Đáng tiếc, điều cô nhận lại chỉ là sự tráo trở. Đôi tình nhân không chỉ công khai hẹn hò mà còn có những hành động thách thức khiến cô đau lòng. Đây cũng là giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Diệp Lâm Anh nói thêm, từ lúc xảy ra mâu thuẫn cô luôn tìm cách giảng hòa nhưng ông xã lại chủ động công bố ly hôn. Kết quả tại phiên tòa vào tháng 12, Diệp Lâm Anh không giành được quyền nuôi 2 bé.

“Lúc thấy clip chồng ở cùng người phụ nữ ấy và một loạt hình ảnh họ hẹn hò, đi chơi với nhau trên báo chí, mạng xã hội, tôi suy sụp vô cùng. Bởi khi đó, tôi đang cố gắng hàn gắn những rạn nứt hôn nhân, vẫn kiên trì, nhẫn nại ở lại nhà chồng với hy vọng cả hai cho nhau một thời gian và cơ hội xem có quay về bên nhau được không. Mình thì đang như thế mà chồng lại công khai yêu đương, hẹn hò người khác khiến tôi cảm thấy mọi việc đã quá giới hạn và sức chịu đựng.

Không những vậy, chồng tôi còn lên tiếng xác nhận đã ly thân vào đúng ngày sinh nhật hai con. Chuyện này nối tiếp chuyện kia, nhiều thứ cộng dồn khiến tôi không chịu nổi nữa phải quyết định đi con đường riêng của mình”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Quỳnh Thư đáp trả sâu cay kể từ lúc vướng ồn ào tiểu tam, hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh - Hình 5

Cựu người mẫu cũng cho biết thêm: “Tôi vẫn mong chúng tôi có thể quay lại với nhau vì các con, vì gia đình. Nghĩ vậy mà tôi cố gắng ở lại tới phút chót, đến lúc thấy hết hy vọng hoàn toàn tôi mới buông tay. Chính việc chồng tôi công khai chuyện ly thân và quyết định đến với người mới khi chúng tôi còn chưa ly hôn đã đẩy mối quan hệ của vợ chồng tôi đến bờ vực”.

Tags:
Làm mẹ lần 2 sau 13 năm với chồng mới, Vân Hugo: 'Đã có thời điểm tôi tưởng như không thể sinh con nữa'

Làm mẹ lần 2 sau 13 năm với chồng mới, Vân Hugo: "Đã có thời điểm tôi tưởng như không thể sinh con nữa"

Là gương mặt mẫu ảnh thuộc thế hệ hot-girl đầu của Hà thành, Vân Hugo đã sớm gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực MC, người mẫu và cả loạt phim truyền hình ăn khách như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt và em...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất