Quỳnh Quỳnh ngã nhào vì 'tay lái lụa' của chồng, Lê Dương Bảo Lâm không đỡ còn đứng chụp ảnh

Tin tưởng vào "tay lái lụa" của chồng nên bà xã Lê Dương Bảo Lâm ngã sõng soài trên đường đất đỏ.

13:40 06/04/2023

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ba thiên thần nhỏ. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm bên nhau đầy viên mãn. Bên cạnh đó, nam diễn viên hài cũng không ngại trêu vợ để tạo nên không khí thoải mái trong gia đình, đồng thời mang lại tiếng cười cho khán giả. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt hình ảnh ngã sõng soài của Quỳnh Quỳnh làm dân tình phải chú ý. Nam diễn viên gốc Đồng Nai còn thuật lại câu chuyện về cú "lật xe" của bà xã: "Quỳnh: Anh ơi lâu lắm anh không chở bé đi bằng Honda. 5 phút sau...".

hình ảnh

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm ngã sõng soài vì "tay lái lụa" của chồng. (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh, có thể thấy Quỳnh Quỳnh khá đau đớn sau khi bị ngã xe khiến cô phải ôm chân và nằm dài trên đường, quần áo cũng lấm lem đất đỏ. Tin tưởng vào khả năng chạy xe máy của chồng nhưng ai ngờ bà xã Lê Dương Bảo Lâm lại nhận về cái kết đắng lòng như thế.

Phía dưới bình luận, dân mạng không nhịn được cười trước khoảnh khắc này. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả đã chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm bởi lẽ khi thấy vợ ngã đau như vậy, anh phải chạy đến đỡ chứ không phải tranh thủ chụp ảnh. Nhiều người để lại nhận xét: "Vợ té đứng chụp hình", "Ác với chị Quỳnh quá anh Lâm ơi", "Vậy rồi anh Lâm đứng chụp hình vậy á hả. Chê nha", "Vẫn chụp hình được là đỉnh của ngọn đó", "Thề ko đỡ vợ trước đã chụp hình"...

hình ảnh

Quần áo của Quỳnh Quỳnh lấm lem vì đất đỏ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Một số khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm nên đến đỡ Quỳnh Quỳnh thay vì đứng chụp ảnh như vậy. (Ảnh: FBNV)

Có lẽ cú ngã của Quỳnh Quỳnh không đáng lo ngại nên Lê Dương Bảo Lâm mới thảnh thơi đứng chụp ảnh thế này bởi hơn ai hết, nam diễn viên luôn lo lắng cho vợ trong từng khoảnh khắc. Ông bố ba con có được sự nghiệp thành công rực rỡ như ngày hôm nay một phần nhờ vào bà xã là hậu phương vững chắc. Kể từ sau khi lấy chồng sinh con, Quỳnh Quỳnh chỉ chuyên tâm lo cho tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh mà đôi khi quên đi bản thân mình. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm cũng phải xót xa vì vợ đã phải hy sinh quá nhiều thứ trong cuộc sống.

Thời điểm trước Tết Nguyên Đán, Quỳnh Quỳnh còn cặm cụi thức dậy từ 5 giờ sáng để gói giỏ quà cho khách và bận bịu buôn bán tại chợ Tết. 

hình ảnh

Vợ Lê Dương Bảo Lâm chăm chỉ làm việc, siêng năng hết phần thiên hạ. (Ảnh: FBNV)

Thấy sự tảo tần của vợ, Lê Dương Bảo Lâm liền trách yêu: "Quá trời vợ tôi... bả mê làm quá mấy chị ơi, dậy từ 5 giờ sáng để làm đó, em đi xuống thấy cu Phin nằm một mình mà hú hồn… Có sao không vậy? Sao ham tiền dữ vậy Quỳnh, mới 5 giờ mấy sáng mà bắt con anh nằm ở đây vậy Quỳnh. Trời ơi, em dậy lúc mấy giờ vậy? Mới 5 giờ đã thức dậy 'hành hạ' con tui rồi. Mọi người coi vợ tui, coi nó mê tiền coi kìa! Sao em làm hoài vậy Quỳnh?".

Không dừng lại ở đó, cô còn đưa các con ra hội chợ để bán hàng. Nam diễn viên xúc động chia sẻ: "Tuổi thơ của các con... đứa nào cũng theo mẹ ra đường buôn bán. Các con phải ngoan để ba đi diễn mẹ đi làm nuôi các con nha".

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đều chăm chỉ "cày cuốc" cũng vì muốn chăm lo tốt nhất cho ba con. Dù được chồng khuyên nghỉ ngơi, song Quỳnh Quỳnh vẫn muốn tự thân vận động kiếm tiền. Đúng là "đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn" các mẹ nhỉ!

hình ảnh

Quỳnh Quỳnh đưa con ra chợ buôn bán cùng mẹ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Gia đình đầm ấm, hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Hải Triều 'gây nghiệp' đăng ảnh “bóc mẽ” đằng sau vóc dáng nuột nà “hot hòn họt' của BB Trần

Hải Triều "gây nghiệp" đăng ảnh “bóc mẽ” đằng sau vóc dáng nuột nà “hot hòn họt" của BB Trần

Hải Triều bổ sung loạt hình bá đạo vào bộ sưu tập ảnh dìm hàng "bạn thân" BB Trần, khiến cộng đồng mạng được một phen cười "nứt nẻ".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất