Quyền Linh khuỵu người buộc dây giày cho ái nữ, bà xã trẻ trung như chị của 2 con

Khoảnh khắc gia đình Quyền Linh ở Hà Nội nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

13:12 14/12/2022

Thấy tổ ấm hạnh phúc của nam MC ai cũng ngưỡng mộ.

Đã từ lâu, gia đình Quyền Linh luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi sự đầm ấm, hạnh phúc. Nam MC không chỉ có bà xã vừa đẹp người, vừa đẹp nét mà còn có 2 cô con gái như Thúy Vân - Thúy Kiều với nhan sắc không thể chê vào đâu. Suốt thời gian qua, 2 công chúa nhỏ, đặc biệt là ái nữ đầu lòng Lọ Lem đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh khoe loạt khoảnh khắc cả gia đình dạo phố Hà Nội khiến dân mạng không khỏi chú ý. Trong những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy nhan sắc của vợ nam MC vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí khi đứng cạnh 2 cô con gái "sắc nước hương trời", Dạ Thảo còn được mọi người nhận xét như chị của các ái nữ. Vóc dáng thon thả, gương mặt thanh tú, đặc biệt là đôi chân dài của bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Không chỉ trầm trồ trước nhan sắc của bà xã Quyền Linh, dân mạng còn chú ý đến khoảnh khắc nam MC thoải mái hạ mình buộc dây giày cho con gái. Hình ảnh ông bố ngồi khụyu xuống đất với dáng vẻ cần mẫn chỉnh sửa giày lại cho ái nữ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dù ở ngoài xã hội có nổi tiếng đến đâu, nhưng khi ở cạnh gia đình anh vẫn là người chồng, người cha mẫu mực, luôn hết lòng yêu thương vợ con vô điều kiện.

Phía dưới hình ảnh Quyền Linh buộc dây giày cho con, dân mạng để lại bình luận: "Người cha quá nhân hậu và có tấm lòng vàng đối với tất cả những mảnh đời nghèo khó", "Đúng ông bố quốc dân", "Đàn ông ai cũng chăm sóc gia đình như chú Linh thì xã hội tốt biết mấy", Đại gia đình anh Linh đẹp thật", "Người đàn ông mẫu mực của gia đình lúc nào cũng chăm sóc vợ con chu đáo. Ngưỡng mộ gia đình anh Quyền Linh"...

hình ảnh

hình ảnh

Được nhiều người khen ngợi, ưu ái với danh xưng "ông bố quốc dân" thế nhưng Quyền Linh lại ngượng ngùng vì cảm thấy bản thân chưa đủ tốt đến mức đấy. Thậm chí, nam MC còn cảm thấy áp lực khi 2 con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ liên tục được báo chí ca ngợi với nhiều mỹ từ. Tuy nhiên, sự nổi tiếng nào cũng có hai mặt.

Là ông bố của hai cô công chúa xinh xắn, Quyền Linh cảm thấy lo lắng và xót con khi Lọ Lem - Hạt Dẻ liên tục bị bàn tán. Nam MC cho biết từng đọc được nhiều bình luận cho rằng hai con "có đẹp đẽ gì mà khoe hoài" nhưng chưa bao giờ anh có chủ đích đưa hai con lên mặt báo.

"Tôi vẫn nghĩ rằng các con cần ưu tiên chuyện học hành. Rất nhiều dự án nghệ thuật mời 2 cháu nhưng tôi chưa dám nhận.

Tôi từng đọc rất nhiều bình luận như 'Con gái ông Quyền Linh đẹp đẽ gì đâu mà khoe hoài', 'Ngày nào ông này cũng đăng báo về con mình không chán à?'... Tôi xót con lắm. Các con tôi rất hồn nhiên, không biết nhiều về showbiz.

Tôi cũng cực kỳ áp lực khi đọc những bài viết 'Con gái Quyền Linh đẹp như hoa hậu'. Con gái tôi ngoan, dễ thương, có thể gọi là xinh nhưng không thể so sánh với hoa hậu" - Quyền Linh bày tỏ.

hình ảnh

Quyền Linh cho biết hơn bất kỳ ai, anh không muốn 2 con vào showbiz bởi sợ con phải chịu áp lực, sống dè chừng khi là người nổi tiếng. Hiện tại, nếu muốn đăng hình, anh đều hỏi ý kiến Lọ Lem - Hạt Dẻ, nếu được đồng ý, nam MC mới dám chia sẻ.

Đối với vợ Quyền Linh, cô cũng cho biết thời gian gần đây, hai con gái được khán giả quan tâm, một số kênh thông tin chủ động viết bài, đăng hình ảnh của hai bé. Về phần mình, chị ít khi trả lời phỏng vấn vì không muốn các con "phủ sóng" trên mạng xã hội. Nhà có con gái đẹp cũng áp lực các mẹ nhỉ? Nhưng không sao, dù có thế nào thì ba Linh cũng sẽ bảo vệ 2 cô công chúa nhỏ.

hình ảnh

Vợ chồng Quyền Linh không muốn 2 con vào showbiz vì những thị phi xung quanh. (Ảnh: FBNV)

Tags:
“Nữ hoàng ảnh lịch“ Việt Trinh xưa là giai nhân màn bạc, nay 50 tuổi bị nói ‘xuống cấp‘ dung nhan

“Nữ hoàng ảnh lịch“ Việt Trinh xưa là giai nhân màn bạc, nay 50 tuổi bị nói ‘xuống cấp‘ dung nhan

Từng là giai nhân màn bạc những năm 90s, "Nữ hoàng ảnh lịch" Việt Trinh giờ 50 tuổi bị chê già xấu khiến công chúng ngỡ ngàng. Tuy nhiên thực tế thì nhan sắc hiện tại của bà mẹ 1 con ra sao?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất