Quách Thành Danh tuyên bố vợ chồng, 5 con đủ tiền sống cả đời tại Mỹ: ‘Chi tiêu 230tr/tháng’

GĐ Quách Thành Danh đủ tiền sống cả đời tại Mỹ nhờ tiền đầu tư bất động sản ở thời hoàng kim.

11:10 24/11/2022

Là một trong những gia đình đông con nhất nhì Vbiz, ca sĩ Quách Thành Danh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đưa cả nhà sang Mỹ định cư với mong muốn để con cái có cơ hội phát triển tốt hơn.

Mới đây, nam ca sĩ đã cởi mở chia sẻ cuộc sống tại Mỹ của gia đình với tờ Ngôi sao. ‘Ông bố 5 con’ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ khi cho biết số tài sản của mình hiện tại đủ để sống cả đời an nhàn tại Mỹ.

 

VC Quách Thành Danh và 5 con đủ tiền sống cả đời tại Mỹ.

 

Khi sang Mỹ định cư, có rất nhiều những quy định liên quan đến việc chăm sóc con cái mà vợ chồng Quách Thành Danh phải thay đổi và lưu ý để tuân thủ.

 

Nam ca sĩ tâm sự về việc nuôi con tại Mỹ: Nuôi con trên đất Mỹ thì muôn vàn vất vả. Vậy nên đa số người ta chỉ dám sinh 2-3 đứa. Chi phí nuôi con thực ra không tốn kém nhưng đòi hỏi rất nhiều thời gian và trách nhiệm.

 

Ở đây, bố mẹ không được để trẻ dưới 11 tuổi ở nhà mà không bố trí người giám sát. Việc ăn uống, đi lại của các bé đều phải do cha mẹ quản lý. Như tôi, ngày nào cũng tất bật từ sáng đến tối mới xong việc”. 

Để các con phát triển toàn diện, vợ chồng anh đăng kí cho các con tham gia nhiều khóa học kĩ năng khác nhau, việc đưa đón các con cũng tiêu tốn rất nhiều thời gian của hai vợ chồng.

 

Vợ chồng nam ca sĩ bận rộn với việc chăm sóc con cái tại Mỹ (Ảnh: FBNV).

 

Có nhiều thời điểm, Quách Thành Danh và vợ không chống đỡ nổi, chỉ muốn bay về Việt Nam ngay tức khắc. Anh ngậm ngùi chia sẻ:

 

“Nhưng nhớ lại ngày đầu quyết tâm bỏ cả sự nghiệp để sang vì các con, tôi cố gắng nhẫn nại. Tôi chỉ mong thời gian trôi nhanh, các cháu chóng lớn sẽ bớt vất vả”.

 

Không gian sống của gia đình Quách Thành Danh tại Mỹ (Ảnh: FBNV).

 

Khi xác định đưa cả nhà qua Mỹ, Quách Thành Danh đã sắp xếp và chuẩn bị tài chính. Ở thời điểm đắt show, ‘ông bố 5 con’ chăm chỉ chạy show, tích cóp.

 

Nói về khả năng tài chính của gia đình, nam ca sĩ tâm sự: “Tôi tích lũy được số tiền rất tốt, đủ để nuôi các con khôn lớn và lo cho hai vợ chồng cuộc sống an nhàn khi về già.

 

Bây giờ, chuyện kinh tế thì tôi không bận tâm, chỉ ngoại trừ những biến cố quá lớn. Tôi có tiền tiết kiệm, một số bất động sản ở Việt Nam và Mỹ.

 

Ngoài ra tôi vẫn làm việc nếu dịch bệnh lắng xuống, vì tôi rất yêu nghề. Hồi mới nổi tiếng, tôi đắt show lắm nên tích lũy được một khoản nhưng không biết làm gì thì đi mua đất.

 

Tính tôi lo xa nên lúc có con lại lo xa hơn, càng cố gắng làm lụng để tậu cho mỗi đứa một căn nhà. Sau này, điều lo xa ấy đã vô tình mang cho tôi thành công. Những ngôi nhà và đất mà tôi mua đều tăng giá 7-8 lần ở hiện tại”.

 

Quách Thành Danh đầu tư vào bất động sản ở Việt Nam và Mỹ (Ảnh: FBNV).

 

Ngay cả ở Mỹ, Quách Thành Danh cũng đầu tư và kiếm thêm thu nhập từ công việc bất động sản. Nói về chi phí cho cả gia đình 7 thành viên tại Mỹ, nam ca sĩ chia sẻ:

 

“Không dưới 10 nghìn USD (230 triệu đồng), đấy là toàn bộ học phí, y tế của các con đã được chính phủ hỗ trợ”. Quách Thành Danh cho biết,

 

 

lúc ở Việt Nam thì gia đình có đến 3 – 4 người giúp việc nên hai vợ chồng dám sinh nhiều nhưng khi qua Mỹ rất khó kiếm người chịu làm công việc này dù gia đình trả lương khá cao, khoảng 2.200 USD mà vẫn tìm không được.

 

Rất khí kiếm người giúp việc nên hai vợ chồng phải sắp xếp thời gian chăm sóc các con (Ảnh: FBNV).

 

Trong bài phỏng vấn Quách Thành Danh bày tỏ cảm kích khi vợ sinh cho mình 5 người con dù rất sợ đau. Nói về công việc gia đình, nam ca sĩ tâm sự:

 

“Trong nhà, ai có lợi thế về mảng nào thì đảm nhiệm mảng đó chứ không nhất thiết phải phân công. Vấn đề kinh tế gia đình thì ngay từ ban đầu đến bây giờ, tôi vẫn luôn là người phụ trách.

 

Vốn dĩ vợ tôi cũng không giỏi chi tiêu, tính toán, cũng không lo được vấn đề kinh tế nên tôi quán xuyến. Tôi cũng nhạy bén trong đầu tư nên kiêm luôn cả việc quản lý tài chính lẫn giúp chúng sinh lời”.

 

Quách Thành Danh cảm kích vì vợ sinh 5 con dù rất sợ đau (Ảnh: FBNV).

 Đọc xong bài chia sẻ mới thấy, nếu biết đầu tư tích cóp ở thời hoàng kim thì các nghệ sĩ có thể tạo nên nguồn thu nhập ổn định cho cuộc sống.

Từ nhiều câu chuyện thực tế trong thời gian qua mới thấy điều này càng cần thiết hơn bao giờ hết chị em nhỉ.

 

Trước đó, Quách Thành Danh đã chi 40 tỷ để chữa bệnh t.im bẩm sinh cho con, câu chuyện này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả gần xa.

Tags:
Tiêm nail Việt bị kiện khi Làm móng dipping, khách hàng bị nhiễm nấm, bàn tay sưng phồng, rỉ máυ

Tiêm nail Việt bị kiện khi Làm móng dipping, khách hàng bị nhiễm nấm, bàn tay sưng phồng, rỉ máυ

Sau khi đến tiệm làm móng của một người Việt để “tân trang” thì một người phụ nữ nói rằng bàn tay của cô ấy bị sưngphồng, phần móng bị nhiễm nấm và c.h.ả.y m.á.u. Nguyên nhân một phần là do không đảm bảovệ sinh trong quá trình làm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất