Quá nôn nóng, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn cho 2 con lộ diện sớm: Bé giống cha, mũi cao 'cưng xỉu'

Nhìn 2 bé mà khán giả không "đốn tim" mới lạ. 2 người cha đẹp trai thì các con cũng phải hưởng hết mọi nét đẹp chứ.

23:31 25/12/2022

 

Mặc dù tiết lộ khi các con đầy tháng mới khoe diện mạo 2 nhóc tỳ với khán giả, song mới đây, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã đăng tải khoảnh khắc rõ mặt Ka Ka - Muội Muội khiến dân tình không khỏi chú ý. Cặp đôi cho biết vì đông đảo khán giả bày tỏ sự mong muốn được nhìn thấy 2 bé nên họ quyết định chia sẻ các con sớm hơn dự định. Một phần cũng vì quá nôn nóng và phấn khởi, không thể giấu thêm được nữa.

Trong đoạn video Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đăng tải, cặp song sinh được 2 người cha cho diện áo dài màu vàng đón Tết trông vô cùng đáng yêu. 2 nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài đẹp như tranh với mái tóc đen dày, sống mũi cao cùng nước da trắng ngần, ai nhìn cũng phải khen ngợi.

hình ảnh

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cho 2 con lộ mặt sớm hơn dự định vì quá nôn nóng. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Khoảnh khắc mơ màng của Ka Ka dân tình thích thú. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Muội Muội nhoẻn miệng cười mà khán giả muốn "rụng tim" vì quá đáng yêu. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Tuy chỉ mới sinh được nửa tháng nhưng Ka Ka và Muội Muội trông có vẻ cứng cáp. Chính vì vậy mà các bé được đấng sinh thành đưa đến studio chụp ảnh nghệ thuật để lưu giữ kỷ niệm. Theo chia sẻ của cặp đôi nổi tiếng, 2 nhóc tỳ đang trong quá trình thay da, trộm vía rất ngoan ngoãn, không quấy khóc.

Phía dưới bình luận, dân mạng dành lời khen không ngớt cho vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần của Ka Ka và Muội Muội khiến Hà Trí Quang - Thanh Đoàn cũng phải "nở mũi". "Cưng quá, bé trai giống Hà Trí Quang, bé gái giống Thanh Đoàn", "Trộm vía 2 bé cưng quá, đáng yêu quá nè. Chúc 2 con mau ăn chóng lớn, một đời an nhiên nhé", "Cực phẩm yêu hết nấc", "Bé trai nhìn kỹ rất giống anh Quang nha, quá trời cưng rồi", "Trời ơi trộm vía bé mũi cao cưng xỉu chúc mừng gia đình nhỏ"... - dân mạng để lại bình luận.

hình ảnh

Nhiều khán giả nhận xét bé trai giống Hà Trí Quang còn bé gái giống Thanh Đoàn. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Chia sẻ về hành trình làm bố bỉm sữa, Hà Trí Quang cho biết đã được gia đình hỗ trợ rất nhiều, nhất là các chị ruột. Nam diễn viên bày tỏ: "Ka Ka - Muội Muội có rất nhiều mẹ, rất nhiều má. Vì các chị của tụi em đã hy sinh rất lớn. Đối với mọi người, Quang và Đoàn có rất nhiều cái khuyết trong xã hội. Nhưng đối với gia đình đó là vuông đầy vì các chị trong nhà đã bù đắp lại cái khuyết đó. Ka Ka - Muội Muội ra đời trong tất cả sự yêu thương của các chị. Và giờ đây, Quang cũng cho 2 con gọi là các má. Đó là một điều hạnh phúc cùng sự kết hợp tiên tiến của khoa học nên ước mơ của Quang đã thành sự thật".

Hà Trí Quang tiết lộ việc sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo rất tốn kém nhưng với anh con cái là vô giá, nên dù có tốn bao nhiêu tiền cũng không đáng kể. Ngoài ra, nam diễn viên còn chia sẻ đã vất vả từ khi chăm 2 con từ trong bụng mẹ. Toàn bộ quá trình này đều phải sử dụng thuốc men và kỹ thuật y học hỗ trợ.

hình ảnh

Cặp đôi tâm sự quá trình làm bố bỉm sau khi 2 bé chào đời. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Cả hai thay phiên nhau chăm con, giờ giấc đều bị đảo lộn nhưng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Từ khi có con, cuộc sống của 2 người cha bắt đầu bị đảo lộn. Hà Trí Quang cho biết hiện tại anh và bạn đời mỗi ngày chỉ ngủ 5 tiếng nhưng không cảm thấy mệt mỏi. Cặp đôi thức đến rạng sáng, chợp mắt một lúc rồi lại tỉnh giấc để lo pha sữa, thay tã cho các bé. Biết rằng mệt mỏi nhưng nam diễn viên vẫn khẳng định rằng những khó khăn này không thấm vào đâu so với công "mang nặng đẻ đau" của người đã giúp anh và bạn đời sinh con.

Hà Trí Quang cũng cho biết việc chăm cùng lúc 2 con tốn rất nhiều công sức. Anh và Thanh Đoàn không thể làm tốt nếu không có sự trợ giúp của gia đình. Hiện tại, nhà của cặp đôi lúc nào cũng đông đúc vì người thân quây quần lo lắng cho các bé.

hình ảnh

Cặp song sinh mới chào đời nửa tháng nhưng đã rất cứng cáp, nét nào ra nét đó. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Vẻ ngoài xinh như thiên thần của 2 nhóc tỳ làm ai cũng mê mẩn. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ka Ka - Muội Muội còn được yêu mến hơn 2 người cha nổi tiếng của mình. (Ảnh: FBNV)

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn không còn gì vui hơn khi các con nhận được sự yêu thương của khán giả. 2 thiên thần nhỏ giờ đây còn được yêu mến hơn cả 2 người cha nổi tiếng. Đúng là một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to, phải không các mẹ!

Tags:
Giữa tin đồn trục trặc hôn nhân, Trấn Thành có 1 động thái gây chú ý vào dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Giữa tin đồn trục trặc hôn nhân, Trấn Thành có 1 động thái gây chú ý vào dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Sau một thời gian tìm hiểu, Trấn Thành đã chính thức rước nàng về dinh vào ngày 25/12/2016.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất