Phương Trinh Jolie phân trần chuyện bầu 7 tháng tập toàn thế yoga khó

Phương Trinh Jolie đang là một hot mom chính hiệu. Cô càng được chú ý sau khi chia sẻ việc có con nhờ vào phương pháp IVF. Từ khi bầu bí đến nay, cô luôn duy trì chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng thoải mái kèm theo đó là tập luyện thể thao đều đặn.

14:42 16/04/2023

Trên trang cá nhân của bà xã Lý Bình thường xuyên cập nhật hình ảnh đang thực hiện những động tác yoga khiến người xem không khỏi giật mình vì độ khó và nhìn có vẻ rất nguy hiểm.

Dưới phần bình luận, hầu hết khán giả đều khuyên cô nên tập nhẹ nhàng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé nhất là giai đoạn cuối thai kỳ. Trước sự lo lắng của mọi người, nữ diễn viên đăng tải bài viết trấn an: "Thấy các chị em lo lắng cho Trinh và bé khi Trinh tập yoga, nên post tấm hình mới siêu âm tối qua cho cả nhà xem kết quả nha. Trộm vía Trinh và bé đều khoẻ mạnh. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm mẹ con em ạ".

Bên dưới bài viết, bác sĩ phụ sản cũng lên tiếng xác nhận để mọi người an tâm hơn: "Có bầu tập yoga bầu sẽ tốt cho sức khỏe cả mẹ và bé, giúp dễ sanh hơn nghe mọi người ơi! Có bầu đi bơi cũng rất tốt đó".

Chia sẻ với truyền thông về việc thường xuyên bị nhắc nhở khi tập yoga với loạt động tác khó, Phương Trinh Jolie cho biết: "Trinh là người tập yoga 11 năm rồi, cơ thể của một người phụ nữ đã tập yoga 11 năm khác với cơ thể của những người phụ nữ chưa bao giờ tập yoga hay chỉ mới tập 1,2 năm. Khi Trinh tập yoga sẽ có những bài tập được thiết kế phù hợp với cơ thể của Trinh và những động tác đó không hề gây nguy hiểm đến em bé trong bụng.

Nhờ tập yoga mà mình thấy cơ thể rất khỏe mạnh, nhiều khi anh Bình, mẹ chồng Trinh hay cả Mia cứ hay hỏi sao có bầu mà đi nhanh vậy. Trinh đi là đi thoăn thoắt nhiều khi mình cũng quên bản thân có bầu luôn".

Những buổi tập yoga của Phương Trinh Jolie đều có huấn luyện viên theo sát từng chút đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Nữ diễn viên cũng cho hay, cô luôn lắng nghe cơ thể mình, nếu cảm thấy khó chịu hay không ổn sẽ dừng lại ngay. Các động tác mà cô tập đa phần chú trọng vào việc làm giảm áp lực cột sống để không bị đau lưng, giúp máu huyết lưu thông, điều hòa cơ thể cho cả mẹ và em bé. Chưa kể, tập yoga bầu cũng giúp Phương Trinh Jolie dễ sinh thường hơn.

Phương Trinh Jolie thường xuyên nhắn nhủ đến các mẹ bầu nên tập thể thao thường xuyên dưới sự giám sát của chuyên gia. Nhờ tập luyện mà cô có thai kỳ khỏe mạnh, em bé trong bụng phát triển tốt và là tiền đề để mẹ bầu có cuộc "vượt cạn" suôn sẻ, nhanh chóng phục hồi lại thể trạng ban đầu.

Tags:
Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh sau màn 'khẩu chiến' anti-fan

Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh sau màn 'khẩu chiến' anti-fan

Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh sau màn "khẩu chiến" với anti-fan, cư dân mạng tràn vào tỏ rõ thái độ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất