Phương Oanh ngầm ẩn ý chuyện giải nghệ sau 9 tháng bên Shark Bình: Yêu quan trọng hơn diễn

Động thái của Phương Oanh trước câu hỏi liệu có giải nghệ đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

13:57 19/04/2023

Từ ngày công khai chuyện hẹn hò với Shark Bình, khán giả không còn nhìn thấy hình ảnh diễn viên Phương Oanh xuất hiện trên màn ảnh. Thay vào đó, nữ diễn viên chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc dự sự kiện hay đi du lịch cùng bạn trai. Loạt chi tiết này phần nào khiến cho cư dân mạng "bán tín bán nghi" chuyện Phương Oanh đang rút dần khỏi ngành giải trí.

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục gây chú ý khi "xả kho" loạt ảnh tay trong tay cùng Shark Bình sau chuyến du lịch tại Nhật Bản. Trong loạt ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, dễ thấy "Quỳnh búp bê" diện trang phục khá kín đáo, khác hẳn với phong cách quyến rũ thường ngày. Ngoài ra, nhan sắc của Phương Oanh cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng, tươi tắn và rạng rỡ.

hình ảnh

hình ảnh

Phương Oanh "xả kho" loạt ảnh xinh lung linh trong chuyến du lịch tại Nhật Bản (ảnh FBNV)

Phía dưới bài đăng, hàng loạt bình luận từ cư dân mạng không ngừng khen ngợi nhan sắc, phong cách thời trang của Phương Oanh. Song, vẫn xuất hiện một vài ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi "Quỳnh búp bê" không còn xuất hiện trên màn ảnh. Theo đó, một cư dân mạng chia sẻ: "Luôn yêu thích Phương Oanh đóng phim, thật tiếc khi bạn bỏ nghề diễn".

Trước tình cảm của khán giả dành cho mình, Phương Oanh vẫn giữ trạng thái im lặng mà không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Nữ diễn viên chỉ lặng lẽ thả tim cho dòng bình luận trên. Tuy nhiên, chính động thái này của Phương Oanh đã làm cư dân mạng dấy lên nghi ngờ về việc cô nàng đang ngầm thừa nhận chuyện giải nghệ. 

hình ảnh

Phương Oanh có động thái gây chú ý về việc giải nghệ (ảnh chụp màn hình FBNV)

Ngay lập tức những đồn đoán về việc Phương Oanh giải nghệ, tập trung toàn thời gian để yêu Shark Bình nhanh chóng dấy lên nhiều tranh cãi. Một phần khán giả bày tỏ sự thất vọng khi Phương Oanh chỉ mải mê yêu mà quên mất nghiệp diễn, từ bỏ sự nghiệp đã gầy dựng bấy lâu. Còn phía người hâm mộ "Quỳnh búp bê" thì không ngừng lên tiếng bênh vực, cho rằng Phương Oanh chưa tái xuất màn ảnh là bởi kiệt sức sau khi tham gia nhiều dự án liên tiếp. 

Hơn nữa, việc đóng những nhân vật dài hơi và có diễn biến tâm lý phức tạp, ít nhiều khiến Phương Oanh bị ảnh hưởng về mặt tinh thần và sức khỏe. Chưa kể, nữ diễn viên còn đang bận rộn với các dự án kinh doanh riêng nên chưa thể toàn tâm toàn ý quay trở lại với màn ảnh nhỏ. 

Về phía "Quỳnh búp bê", cô nàng vẫn một mực giữ trạng thái im lặng, không lên tiếng phản bác hay đính chính về những tin đồn trên. Thế nên việc Phương Oanh có thật sự giải nghệ hay không, vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn mà chưa có lời giải đáp cụ thể.

hình ảnh

Dân mạng xảy ra nhiều tranh cãi về việc Phương Oanh ẩn ý chuyện giải nghệ (ảnh FBNV)

Hiện tại, Phương Oanh đang tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn trai doanh nhân tại xứ sở Phù Tang. Mặc dù đi du lịch cùng nhau, song cặp đôi lại không hề đăng tải bất kỳ bức ảnh chụp chung nào. Tuy hạn chế xuất hiện chung khung hình với nhau nhưng việc cặp đôi thường xuyên check-in cùng một địa điểm, cùng thời gian, đủ để dân tình biết cả hai đang bên nhau. Thậm chí, shark Bình còn thể hiện sự chiều chuộng Phương Oanh thông qua những hành động như xách túi cho nàng, chụp ảnh cho nàng mọi nơi.

hình ảnh

Tuy du lịch cùng nhau nhưng Phương Oanh - shark Bình không hề đăng tải ảnh chụp chung (ảnh FBNV)

Trải qua thời gian vấp nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm, shark Bình và Phương Oanh vẫn duy trì mối quan hệ ngọt ngào. Nhất là từ khi công khai chuyện gia đình nhà nội và các con đều yêu quý người mới, nam doanh nhân càng tự tin hơn hẳn trong việc chia sẻ cuộc sống bên cạnh Phương Oanh. Shark Bình còn cho bạn gái tiếp xúc và đi ăn với 2 con của mình. Về phần Phương Oanh cũng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình tại quê nhà trong dịp Tết vừa qua. Dự là hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra không xa.

Tags:
Sau màn khóc lóc và thị phạm lố, Trấn Thành bị 1 NSX 'gạch tên' và thay thế bằng MC Đại Nghĩa: Thực hư ra sao?

Sau màn khóc lóc và thị phạm lố, Trấn Thành bị 1 NSX 'gạch tên' và thay thế bằng MC Đại Nghĩa: Thực hư ra sao?

Mới đây, MC Đại Nghĩa bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngồi "ghế nóng" cùng Hari Won. Đi kèm với đó là dòng chia sẻ gây chú ý: "Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất