Phượng Chanel tiết lộ Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ vì nuôi chồn: Đọng vốn hơn 20 tỷ không trả nổi

Làm ăn thua lỗ giờ không thể gánh nổi khiến Quách Ngọc Ngoan phải thông báo vỡ nợ để được thông cảm.

20:04 11/04/2023

 Đời người đâu ai thành công mãi. 

Vừa qua, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, không còn khả năng chi trả đã khiến dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán. Nam diễn viên xác nhận việc này với mong muốn chủ nợ thông cảm, cho anh thêm thời gian để kiếm tiền trả dần. Mặc dù nói vỡ nợ, song ông bố hai con vẫn không tiết lộ số nợ bao nhiêu cũng như đã làm gì để xảy ra cớ sự này. 

Sau khi thông tin được lan truyền, Phượng Chanel cho biết cô mới hay tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ qua báo chí. Do cả hai đã chia tay từ lâu nên nữ doanh nhân không biết việc cá nhân của tình cũ. Tuy nhiên, bà mẹ ba con cho rằng nam diễn viên gặp khó khăn về tài chính do đầu tư làm ăn không tính toán kỹ. 

hình ảnh

Phượng Chanel cho biết Quách Ngọc Ngoan không tính toán kỹ nên mới vỡ nợ. 

 Phượng Chanel chia sẻ trên Ngoisao.net: "Anh ấy làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà Mau mà vướng dịch Covid-19, bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng".

Phượng Chanel cho biết Quách Ngọc Ngoan và gia đình nuôi số lượng lớn chồn hương ở Cà Mau. Trước khi dịch Covid-19 xảy ra, thu nhập từ việc bán chồn giống của nam diễn viên rất tốt, mang lại thu nhập cao. "Gia đình anh Ngoan có nghề làm trang trại lâu đời. Ngoài nuôi chồn, thả cá, tôm, anh còn trồng rau, cung cấp thực phẩm sạch cho nhà hàng của tôi ở Sài Gòn" - nữ doanh nhân tiết lộ.

hình ảnh

Nam diễn viên bỏ số tiền lớn để làm trang trại chồn hương nhưng hiện tại kinh doanh thua lỗ. 

Năm 2020, Quách Ngọc Ngoan từng tiết lộ mua một mảnh đất lớn ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau từ năm 2016 và đã dành một phần đất, bỏ 5 tỷ đồng xây biệt thự làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi về quê. Phần đất còn lại anh cùng gia đình đầu tư làm trang trại nuôi chồn hương, đào ao, nuôi cá, trồng rau sạch, vừa vui thú ruộng vườn vừa phát triển kinh tế. Từ khi xây dựng trang trại này, nam diễn viên thường xuyên về quê, ít đóng phim, hoạt động nghệ thuật hơn trước.

Em trai Quách Ngọc Ngoan là Quách Ra Băng, sinh năm 1990, từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Có năng khiếu diễn xuất và được đào tạo bài bản nhưng Quách Ra Băng không theo con đường nghệ thuật mà quyết định về quê Cà Mau tiếp nối truyền thống làm trang trại, trồng cây, kinh doanh thuỷ hải sản của gia đình. Anh thay anh trai Quách Ngọc Ngoan quản lý trang trại 1 ha nuôi chồn hương, trồng cây trái, rau sạch. Trước dịch, thu nhập của công việc nuôi chồn hương lên đến vài tỷ một năm. 

hình ảnh

Biệt thự và trang trại của Quách Ngọc Ngoan ở Cà Mau. 

Quách Ngọc Ngoan cho biết giai đoạn vừa qua với anh vô cùng kinh khủng. Gia đoạn đầu nam diễn viên còn xoay sở được, thế nhưng đến hiện tại, anh không còn tiếp tục được nữa, áp lực ngày một lớn nên anh quyết định công việc chuyện nợ nần. 

Ông bố hai con cũng mong muốn các "chủ nợ" cho anh thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ nần. 

hình ảnh

Nam diễn viên mong được chủ nợ tạo điều kiện để kiếm tiền trả nợ dần. 

"Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả" - diễn viên Quách Ngọc Ngoan khẳng định. 

Công việc làm ăn thất bại thì chẳng ai mong muốn, Quách Ngọc Ngoan cũng chủ động thông báo tình hình mong nhận được sự cảm thông của chủ nợ để làm việc kiếm tiền trả hết các khoản đã vay. Hy vọng mọi thứ sẽ thật suôn sẻ. 

hình ảnh

Quách Ngọc Ngoan áp lực và bế tắc suốt thời gian qua. 

Tags:
Vy Oanh: Từ ca sĩ tiền tỷ đến cuộc hôn nhân với chồng đại gia đất Cảng

Vy Oanh: Từ ca sĩ tiền tỷ đến cuộc hôn nhân với chồng đại gia đất Cảng

Vy Oanh được biết đến qua các MV tiền tỷ và hơn cả là cuộc hôn nhân ồn ào với chồng đại gia xứ Cảng. Ông xã Vy Oanh từng phải tuyên bố bé Voi là con trai của anh, không cần phải xét nghiệm ADN và nữ ca sĩ không phải kẻ thứ 3.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất