Phòng khách để 5 thứ này, gia chủ đang nghèo mấy cũng đổi vận giàu sang

Dưới đây là những món đồ phong thủy nên để trong phòng khách, giúp chiêu tài hút lộc.

09:23 08/07/2024

Cây xanh

Trồng cây xanh mang lại nhiều lợi ích, trước hết là tạo cảnh quan, sau là mang lại không khí trong lanh.

Phong thủy cho rằng, cây xanh còn mang lại sức sống và sự sinh sôi phát triển. Bạn có thể tham khảo một số cây như hạnh phúc, kim tiền, trầu bà… để trong phòng khách không chỉ giúp xua đuổi vận xui mà còn mang lại vận may, tài lộc và cuộc sống sung túc cho gia chủ.

 

Cây xanh

Cây xanh

 

Bể cá cảnh

Bể cá cảnh mang lại rất nhiều lợi ích tốt đẹp về mặt phong thủy. Nó có thể kích thích luồng khí tích cực, năng lượng may mắn, thu hút tài lộc, đồng thời giúp ngăn chặn sự xâm nhập của năng lượng tiêu cực.

Bạn chỉ cần lưu ý không đặt bể cá sau ghế sofa, đối diện hoặc dưới bàn thờ, và cũng không đặt nó đối diện cửa ra vào. Việc lựa chọn vị trí đúng đắn sẽ giúp tối ưu hóa lợi ích phong thủy của bể cá cảnh trong phòng khách.

Đặt tranh thư pháp, tranh có hàm ý đẹp

Một số bức tranh thư pháp, hội họa cũng mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Theo quan niệm của người phương Đông, loại tranh này có tác dụng mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ và kích thích tài vận, giúp gia chủ ngày càng vượng phát.

Gia chủ nên treo một số bức tranh thư pháp, hội họa như tranh đàn ngựa, đàn hươu, tranh thuyền buồm, tranh cá chép, hoa mẫu đơn...ở phòng khách.

Treo quả bầu

Rất nhiều người thích treo quả bầu để tăng vượng khí trong nhà, ngoài ra còn hóa giải sát khí và thu hút tài lộc.

Ngày nay, người ta chuộng dùng quả bầu nhỏ để làm đồ trang trí trong phòng khách, vừa xinh xắn lại tốt cho phong thủy.

 

Treo quả bầu

Treo quả bầu

 

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Cóc ba chân ngậm một đồng xu là đồ vật có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Linh vật này giúp thu hút tài lộc và trấn giữ tiền tài.

Gia chủ nên đặt cóc ở góc nào đối diện với cửa trước của nhà để phát huy hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể để con cóc tài lộc dưới bàn, đằng sau chiếc ghế dài hoặc trong các khu vực kín đáo khác trong nhà để cóc có thể mang lại may mắn; gia chủ chỉ lưu ý là tuyệt đối không nên để nó trong phòng ngủ.

Tags:
Đều đặn gửi tiền về nhà, đến khi qua đời, chàng trai để lại 5 thẻ ATM: Số dư khiến cha mẹ bật khóc

Đều đặn gửi tiền về nhà, đến khi qua đời, chàng trai để lại 5 thẻ ATM: Số dư khiến cha mẹ bật khóc

Kiểm tra số dư trong 5 thẻ ngân hàng, cha của Ngưu Trung Nam đã vô cùng đau lòng khi biết về hoàn cảnh sống của con trai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất