Phản ứng của Hoa hậu Jennifer Phạm khi bị nói đẹp mà có 2 đời chồng

Có thể thấy, câu trả lời của Jennifer Phạm rất khéo léo và tinh tế.

14:44 26/02/2024

Sau 18 năm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm vẫn giữ được sức hút và được yêu mến nhờ hình ảnh sạch, nhan sắc xinh đẹp cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, trước khi có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1980), người đẹp sinh năm 1985 từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng.

Phản ứng của Hoa hậu Jennifer Phạm khi bị nói đẹp mà có 2 đời chồng - 1

Jennifer Phạm có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia được nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, Jennifer Phạm và Quang Dũng có với nhau một cậu con trai chung tên là Bảo Nam, hiện đang học ở Mỹ. Còn lý do ly hôn của hai người vẫn còn là một ẩn số.

Sau 3 năm ly hôn, nàng Hậu tái hôn với người chồng đại gia. Chồng cô là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, bố là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Anh còn là cháu ruột ông Trương Gia Bình, thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT.

Phản ứng của Hoa hậu Jennifer Phạm khi bị nói đẹp mà có 2 đời chồng - 2

Chồng của nàng Hậu là một doanh nhân, là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng.

Chính vì vậy, người đẹp từng bị mỉa mai rằng cô có cuộc sống sung sướng là nhờ vào chồng đại gia. Khi ấy, Jennifer Phạm đã không ngại đáp trả: "Chồng giàu hay nghèo thì có làm sao hả bạn? Thời buổi bây giờ nam nữ bình đẳng, phụ nữ phải có sự nghiệp và nguồn kinh tế riêng chứ không phải cứ ở nhà ỷ lại chồng nuôi như quan điểm của bạn đâu nha".

Có thể thấy, câu trả lời của Jennifer Phạm rất khéo léo và tinh tế, vừa đủ để đe nẹp những bình luận tiêu cực về mình. Nhưng mới đây, cô lại bị mỉa mai chuyện có 2 đời chồng.

Phản ứng của Hoa hậu Jennifer Phạm khi bị nói đẹp mà có 2 đời chồng - 3

Theo đó, khi cô đăng tải ảnh của mình lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: “Phụ nữ không phải vì xinh đẹp mới khả ái, mà là vì khả ái mới xinh đẹp” thì bên cạnh những lời khen “có cánh” lại xuất hiện một bình luận kém duyên: “Đẹp mà có hai đời chồng”.

Không đáp trả đối phương bằng những lời mắng mỏ, khó chịu, Jennifer Phạm chỉ nhẹ nhàng hỏi lại một câu: “Thì có làm sao ạ?”. Chỉ từng đó thôi cũng đủ cho thấy sự lịch thiệp, tinh tế của nàng Hậu.

Phản ứng của Hoa hậu Jennifer Phạm khi bị nói đẹp mà có 2 đời chồng - 4

Màn đáp trả của nàng Hậu khi bị nói "đẹp mà có 2 đời chồng".

Được biết, lấy chồng đại gia nhưng Jennifer Phạm không ỷ lại ông xã mà tạo dựng sự nghiệp riêng thành công. Cô là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng và hoành tráng. Bên cạnh đó, cô còn ngồi ghế nóng tại một số cuộc thi nhan sắc và rất đắt show quảng cáo. Chính vì thế, ở tuổi U40, nàng Hậu đã sở hữu biệt thự xa hoa cùng nhiều xế hộp tiền tỉ.

Tuy bận rộn với công việc nhưng cô vẫn luôn ưu tiên thời gian chăm sóc tổ ấm cùng doanh nhân Đức Hải. Đôi vợ chồng có 3 con gồm bé Na, bé Nu và bé Nấm đều rất hiếu động, tinh nghịch.

Phản ứng của Hoa hậu Jennifer Phạm khi bị nói đẹp mà có 2 đời chồng - 5

Mới đây, gia đình Jennifer Phạm đã sang Mỹ thăm con trai cả của cô. 

Từng chia sẻ với truyền thông, nàng Hậu cho biết cô chưa từng nghĩ ông xã là đại gia mà anh là một người bản lĩnh, chịu khó và biết nỗ lực trong công việc để có được cuộc sống như hiện tại. Trong cuộc sống thường ngày, cô được chồng chiều chuộng hết mực, đó cũng là một phần lý do giúp cô trông ngày càng nhuận sắc hơn.

Đáng nói, dù lấy chồng lần 2 và có con riêng với chồng cũ nhưng nàng Hậu rất được lòng nhà chồng. Jennifer Phạm chia sẻ, bố mẹ chồng cô từng học ở nước ngoài nên suy nghĩ rất thoáng. Mẹ chồng từng tâm sự với cô rằng, vì bà chỉ có 2 con trai nên bà coi con dâu như con gái.

Phản ứng của Hoa hậu Jennifer Phạm khi bị nói đẹp mà có 2 đời chồng - 6

Đó không chỉ là những lời nói suông mà được thể hiện qua từng hành động trong cuộc sống hàng ngày. Chảng hạn có những hôm đi làm về muộn, mẹ chồng vẫn đợi cô về ăn cơm và trò chuyện, bà cũng tự vào bếp nấu ăn sáng cho nàng dâu.

Hay khi cô sinh con gái út tại Việt Nam vào năm 2020, mẹ chồng đã sắp xếp bay từ TP. HCM ra Hà Nội 1 tháng để chăm con dâu ở cữ. Còn hai lần đầu, cô sinh con ở Mỹ nên mẹ chồng không qua được.

Tags:
Du học sinh lũ lượt rời khỏi Australia vì quy định siết thị thực

Du học sinh lũ lượt rời khỏi Australia vì quy định siết thị thực

Theo dữ liệu của Cục Thống kê Australia, mặc dù có 73.840 sinh viên đến Australia trong 6 tháng cuối năm 2023 nhưng vẫn có 180.000 sinh viên rời khỏi quốc gia này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất