Chi Pu giờ vươn tầm quốc tế, Huỳnh Hiểu Minh cầm biển chào đón đến với Cbiz

Hiện tại, các thông tin về việc Chi Pu sẽ tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' đã xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội tại Trung Quốc.

10:31 05/04/2023

Những ngày vừa qua, thông tin Chi Pu sẽ tham gia chương trình 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' mùa 4 gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đến hiện tại phía Chi Pu vẫn chưa xác nhận gì về việc này.

Mới đây, trên Weibo đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh về việc Huỳnh Hiểu Minh đi đón các thí sinh tham gia chương trình. Trong đó, đáng chú ý là việc nam diễn viên điển trai cầm biển ghi lời chào mừng bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có dòng chữ 'Chipu - xin chào' bằng tiếng Việt. Điều này càng cho thấy việc Chi Pu tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' là có cơ sở.

Được biết, 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' là show âm nhạc thực tế hot nhất Trung Quốc dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng từ tuổi 30 trở lên.

Huỳnh Hiểu Minh là MC của chương trình năm nay. Hình ảnh anh đón các thí sinh được fan ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Trên tấm biển mà Huỳnh Hiểu Minh cầm có dòng chữ 'Chi Pu - Xin chào'

Hình ảnh của nhiều nghệ sĩ tham gia làm thí sinh cũng đã được hé lộ, tuy nhiên chưa thấy sự xuất hiện của Chi Pu như những lời đồn đoán.

Tags:
Cưới vợ rồi ly hôn chỉ trong 10 ngày, Hồ Quang Hiếu U40 vẫn lẻ bóng bị đồn hẹn hò “phú bà” Lý Nhã Kỳ

Cưới vợ rồi ly hôn chỉ trong 10 ngày, Hồ Quang Hiếu U40 vẫn lẻ bóng bị đồn hẹn hò “phú bà” Lý Nhã Kỳ

Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân Vbiz, Hồ Quang Hiếu bày tỏ sự lo ngại đến độ tuổi U50 mới tìm được bạn gái cho mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất