Nửa tháng về VN "tìm con", vợ Việt chồng Nhật được bác sĩ chỉ cách khác nếu muốn có con sớm: Còn nước còn tát

Sau hơn nửa tháng trở về Việt Nam nhờ y học “tìm con”, nữ YouTuber đã có cập nhật mới nhất về tình hình sức khỏe cũng như hướng bác sĩ gợi ý với vợ chồng cô.

10:54 05/01/2023

Thời gian qua, hành trình “tìm con” của vợ Việt - chồng Nhật đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Anh Teru đã chấp nhận nghỉ việc kỹ sư ở Nhật với mức lương tầm 200 triệu/tháng để qua Việt Nam cùng vợ “tìm con”. Nhiều cư dân mạng đã đồng cảm cũng như theo dõi, gửi lời chúc đến cặp vợ chồng này. 

Sau hơn nửa tháng trở về Việt Nam, mới đây Đức Nhân đã có cập nhật về hành trình “tìm con”. Cụ thể, trong vlog mới lên sóng trên kênh YouTube của cô mà mình xem được, Đức Nhân cho biết bác sĩ đã lên phác đồ điều trị cho cô. Song song đó, bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên với nữ YouTuber là "cứ đi xin trứng người khác nếu muốn có con nhanh".

hình ảnh

Qua thăm khám, bác sĩ cho biết chỉ số AMH (chỉ số đánh giá dự trữ buồng trứng và dự đoán khả năng sinh sản của người phụ nữ ở hiện tại và tương lai) quá thấp, lại thêm tình trạng dịch tràn 2 ống dẫn nên khả năng nữ YouTuber tự sinh con bằng trứng của mình là không dễ. 

Qua thăm khám, bác sĩ cho biết chỉ số AMH (chỉ số đánh giá dự trữ buồng trứng và dự đoán khả năng sinh sản của người phụ nữ ở hiện tại và tương lai) quá thấp, lại thêm tình trạng dịch tràn 2 ống dẫn nên khả năng nữ YouTuber tự sinh con bằng trứng của mình là không dễ. 

hình ảnh

Hành trình “tìm con” của đôi vợ chồng này có nhiều khó khăn, đặc biệt là với Đức Nhân. Khâu kích trứng và trữ đông ngoài việc gây đau đớn còn khá tốn kém bởi chi phí cho mỗi lần là tầm 40-50 triệu đồng. Phải kích và trữ được 4-5 trứng thì mới có thể tiến hành bước tiếp theo.

Trước lời khuyên của bác sĩ, Đức Nhân và chồng đã suy nghĩ và cuối cùng đưa ra quyết định là sẽ thử dùng “vốn” của mình. "Biết là vấn đề rất khó vì mình không giống người ta nhưng hai vợ chồng đã nói với nhau dù có thế nào đi nữa cũng phải thử sức với trứng của mình trước. Nếu trứng của Nhân không có kết quả thì Nhân mới tính tới chuyện đi xin trứng của người khác", nữ YouTuber chia sẻ. 

Chuyện “muộn con” là điều bất khả kháng và hẳn nhiên là vợ chồng không ai mong muốn điều này xảy ra. Điều khiến mình cảm thấy quý và gửi lời chúc đến Đức Nhân - Teru là cách hai vợ chồng rất đồng lòng, yêu thương nhau, không ngại khó hay tốn kém để có được đứa con như nhiều gia đình khác. 

"Đứa con này hai vợ chồng Nhân phải đổi bằng máu và nước mắt chứ không phải muốn là sẽ có nên đã chuẩn bị sẵn tâm lí rồi. Dù chỉ có 1% hi vọng thì mình vẫn muốn thử. Tuy có thể mất nhiều thời gian, tiền bạc hay thậm chí là chịu đau đớn nhưng biết đâu chừng may mắn cuối cùng sẽ tới thì sao", Đức Nhân trải lòng. 

Với hành trình “tìm con” nhiều khó khăn này, vợ chồng Đức Nhân - Teru đã nhận được sự quan tâm cũng như tình cảm, lời an ủi của đông đảo cư dân mạng. Thậm chí, có người sau khi theo dõi và biết chuyện đã tình nguyện “hiến trứng” để vợ chồng Đức Nhân có được đứa con thỏa mong muốn. Đáp lại tình cảm này, nữ YouTuber đã gửi lời cảm ơn nhưng cô vẫn muốn thử đến cùng, hy vọng phép màu sẽ xảy ra. 

"Không biết như thế nào nhưng từ một người xa lạ, họ có thể tình nguyện 'hiến trứng' của bản thân để tặng cho Nhân. Chỉ cần nghe 'tôi sẽ cho bạn trứng', tay chân Nhân lại nổi da gà, hạnh phúc đến rơi lệ. Nhân không cô đơn trên hành trình này. Vợ chồng Nhân cảm ơn mọi người", Đức Nhân xúc động chia sẻ. 

Trở về từ Nhật, vợ chồng Đức Nhân đã về quê thăm mẹ, gia đình rồi chuyển đến TP.HCM để bắt đầu hành trình “tìm con”. Thời gian qua, hai vợ chồng đã thuê căn hộ, mua sắm đồ đạc ổn định cuộc sống. Với tình yêu chân thành từ chồng cũng như lòng tha thiết không ngại đau hay tốn kém, mình hy vọng Đức Nhân - Teru sẽ sớm có tin vui như đúng mong muốn của mình.

Tags:
Cô gái Việt ở Đức với bộ sưu tập “mùi hương” cực khủng, từng được chồng chở đi 700km chỉ để săn một chai nước hoa

Cô gái Việt ở Đức với bộ sưu tập “mùi hương” cực khủng, từng được chồng chở đi 700km chỉ để săn một chai nước hoa

“Thật ra, “nghiện” nước hoa còn rất rẻ so với “nghiện” kim cương, "nghiện" túi hiệu, "nghiện" nhà, "nghiện" xe”, chị Đặng Trang chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất