Vợ cũ Bằng Kiều ngao ngán các con ‘chỉ mê tiền‘, nào ngờ ‘cầm tiền xong lại tởn đến già‘

Mặc dù được mẹ đáp ứng nhu cầu về tiền bạc, song các quý tử nhà Bằng Kiều lại không vui vì cảm thấy không đủ.

10:25 05/01/2023

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi có những chia sẻ thú vị về hai con trai lớn trong dịp Noel. Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, theo như truyền thống mỗi năm của gia đình thì cứ dịp Noel đến tất cả các thành viên đều sẽ có quà. Tuy nhiên, vì hai con trai đầu đã lớn và mong muốn được nhận tiền, nên Trizzie Phương Trình đành quyết định thực hiện mong ước của hai con. 

Thế nhưng, khi nhận được tiền như yêu cầu thì hai quý tử nhà Trizzie Phương Trinh lại thể hiện thái độ không mấy vui vẻ. Thậm chí, cả hai con còn cho biết bản thân hối hận khi đòi hỏi về việc tặng tiền trong dịp Giáng Sinh.

“Cách đây 2 năm khi 2 anh lớn nhà mình bắt đầu biết xài tiền, tụi nó nói với các dì và cậu là cho nó tiền thay vì cho quà. Nhưng không ngờ năm đó là năm buồn nhất của tụi nó. Cầm tiền mà chẳng vui vì không có gì để mở. Từ đó 2 anh tởn tới già, sau năm đó là mong được quà chứ không mong tiền nữa. Bây giờ kinh nghiệm rồi, chúng nó biết đến Tết là sẽ có tiền lì xì”, nữ ca sĩ vui vẻ kể lại.

 

hình ảnh

Trizzie Phương Trinh tiết lộ chuyện các con "mê tiền" (ảnh eva)

Chính nhờ lần đó, hai quý tử nhà Bằng Kiều đã nhận ra được đồng tiền không hề mang đến cảm giác vui vẻ, hào hứng và ý nghĩa như mong đợi. Từ đấy, Trizzie Phương Trinh cũng không còn nghe các con đòi hỏi và hạn chế những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Ngoài ra, vợ cũ Bằng Kiều còn dạy các con hiểu hơn về lòng biết ơn, tình yêu thương gia đình và đặc biệt hơn là phải trân trọng những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh cuộc sống. “Mình thường xuyên nhắc nhở các con biết rằng chúng nó rất may mắn nên phải sống tốt, phải biết giúp đỡ người khác và luôn thương yêu nhau vì không phải gia đình nào cũng được như vậy. 

Càng biết ơn thì sẽ tiếp tục nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mình cũng vậy, thường xuyên cảm ơn Bề Trên đã cho mình sinh ra trong gia đình này. Có một ông bố, bà mẹ và mấy chị em tuyệt vời. Nếu các bạn khen cách mình biết nuôi dạy con ngoan thì đó là những gì mình đã học được ở mẹ mình", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

 

hình ảnh

Nữ ca sĩ chia sẻ về cách giáo dục các con (ảnh eva)

Bài viết của vợ cũ Bằng Kiều ngay sau khi đăng tải liền nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hạng loạt bình luận khen ngợi cách nuôi dạy con của nữ ca sĩ, khi giáo dục con quý trọng tình thân hơn vật chất phù phiếm. “Cách dạy con tuyệt vời quá chị ơi”; “Đúng rồi, trẻ con thì mình phải dạy chúng biết cách xài tiền làm sao cho đúng đắn”; “Đây mới là cách giáo dục con đúng nè”; “Mẹ hiền lành thế này bảo sao các con không ngoan ngoãn”; “Hay quá chị ơi”... cư dân mạng khen ngợi cách dạy con của vợ cũ Bằng Kiều.

hình ảnh

Người hâm mộ khen ngợi cách nuôi dạy con của vợ cũ Bằng Kiều (ảnh eva)

Cũng theo lời Trizzie Phương Trinh, gia đình cô không chỉ đơn giản là tới Giáng sinh sẽ cùng nhau chụp ảnh hay ăn uống. Thay vào đó, các anh chị em cùng con cháu đều sẽ đến nhà chị cả, đặt quà dưới cây thông Noel. Sau đó, cả gia đình sẽ quây quần trò chuyện, ăn uống cho đến 12 giờ đêm sẽ cùng mở quà và gửi lời chúc phúc đến nhau. Được biết, thói quen này đã được gia đình Trizzie Phương Trinh duy trì trong suốt 19 năm qua.

Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz, đặc biệt là thị trường hải ngoại. Cả hai từng trải qua 10 năm chung sống và có với nhau 3 người con trai, lần lượt tên là: Beckham, Colin và Kenzi.  Tuy không còn là vợ chồng nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, chọn cách ứng xử văn minh để cùng chăm sóc các con.

 

hình ảnh

Dù chia tay nhưng Bằng Kiều - vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết (ảnh MXH)

Thời điểm biết tin Bằng Kiều có tình yêu mới, nữ ca sĩ hải ngoại cảm thấy khá bình thường, còn chồng cũ lại có thái độ dè dặt.

“Tôi và các con biết anh Bằng Kiều có con trai thứ tư khi cháu còn trong bụng mẹ. Thái độ của tôi vẫn bình thường, tuy nhiên về phía Bằng Kiều, anh ấy có phần dè dặt hơn - điều này cũng dễ hiểu và tôi không trách móc”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về cảm xúc của các con khi biết cha có thêm em bé với người tình mới, Trizzie Phương Trinh cho biết: “Hai anh lớn không chia sẻ về chuyện này nên tôi cũng không chắc chắn chúng suy nghĩ thế nào, còn Kenzi thì vui mừng khi biết mình có thêm em".

 

hình ảnh

Trizzie Phương Trinh có cuộc sống hạnh phúc bên các con (ảnh FBNV)

Từ sau khi ly hôn với Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh chịu trách nhiệm nuôi 3 con khôn lớn và luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ. Nam ca sĩ cũng hỗ trợ vợ cũ trong quá trình nuôi dạy con.

Tags:
Người phụ nữ Việt tay trắng thành bà chủ kiếm được hàng trăm nghìn USD/năm trên đất Mỹ

Người phụ nữ Việt tay trắng thành bà chủ kiếm được hàng trăm nghìn USD/năm trên đất Mỹ

16 năm bươn chải ở Mỹ là 16 năm Tracy Trần không cho phép mình ngơi nghỉ. Từ chỗ làm cật lực 7 ngày/tuần mà vẫn chưa đủ tiền thuê bảo mẫu cho con, cô đã khởi nghiệp thành công tại xứ Cờ Hoa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất