Nữ ca sĩ Việt hóa điên, đi ăn xin: Xuất hiện đoạn clip nhiều năm trước gây bất ngờ

Clip hé lộ nhan sắc và giọng nói rất sang của Kim Ngân ngày trước

22:12 28/12/2022

 

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, được biết là một giọng ca ăn khách, xinh đẹp, vô cùng nổi tiếng vào đầu thập niêm 1980. Tuy nhiên những biến cố liên tiếp ập đến với đời Kim Ngân khiến cô hóa điên, đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại California (Mỹ) để xin ăn.

Cách đây không lâu, giọng ca Không gây chú ý dư luận khi xuất hiện trở lại trong các clip của Thúy Nga, Kim Tiểu Long, Đức Tiến và một số kênh thông tin khác cho thấy cuộc sống hiện tại của cô. Nhan sắc tàn tạ, gầy gò, đầu tóc rối bù của Kim Ngân đã khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa, tiếc nuối cho cuộc đời mỹ nhân nức tiếng một thời.

 

 

Nữ ca sĩ nóng bỏng, xinh đẹp và tài năng thuở nào gây xót xa khi trở thành người tâm thần, đi lang thang ăn xin.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một clip cuộc phỏng vấn của MC Nam Lộc với ca sĩ Kim Ngân cách đây nhiều năm. Khi ấy, nữ ca sĩ vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nhìn hình ảnh cô trong clip rất xinh đẹp, tự tin và có giọng nói ngọt ngào, cuốn hút.

XEM VIDEO: Xuất hiện đoạn clip về ca sĩ Kim Ngân nhiều năm trước.

Khi MC Nam Lộc đưa ra câu hỏi: "Quan điểm nghệ thuật của Kim Ngân qua những hình ảnh poster đầy nghệ thuật là gì?", Kim Ngân đã khéo léo trả lời: "Đối với Kim Ngân, mỗi một hình ảnh nói lên một ý nghĩa riêng của nó. Mỗi một tác phẩm nghệ thuật hay chủ đề của cuốn băng, Kim Ngân chỉ cố gắng làm sao diễn tả được chủ đề và nói lên cái đẹp của người con gái".

 

Kim Ngân rất đẹp, sang trọng, thần thái đầy tự tin khi trả lời MC.

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen cho nhan sắc và giọng nói của Kim Ngân thời ấy: "Giọng cô sang quá", "Dù ai không thể nhận ra Kim Ngân nhưng không thể bàn cãi đích thực đây là giọng nói Kim Ngân rồi", "Kiêu sa, quý phái quá trời mà", "Sang từ nhan sắc tới giọng nói", "Hồi trẻ cô dễ thương quá", "Đẹp kiểu ngôi sao Hồng Kông", "Giống diễn viên TVB"...

Nhiều người cũng không khỏi tiếc nuối trước số phận của nữ nghệ sĩ: "Không ai biết trước số phận ngày mai sẽ ra sao, coi clip này thật sự thấy tiếc cho cô, tài sắc đều có nhưng đi sai đường", "Đúng là số phận, tiếc cho 1 tài năng"...

 

Dân mạng khen ngợi nhan sắc và giọng nói của Kim Ngân ngày trước.

 

Ai nấy đều không khỏi xót xa cho người đàn bà hồng nhan bạc phận.

Từng là cô bé ngoan ngoãn, dễ thương, có hiếu với mẹ

Trong chương trình talk của MC Jimmy Hà, mẹ ruột của Kim Ngân là bà Hương cùng mẹ đỡ đầu là bà Hạnh đã hé lộ nhiều điều liên quan tới cựu ca sĩ đình đám hải ngoại một thời. Theo mẹ ruột của giọng ca Không, Kim Ngân hồi bé là một cô gái dễ thương, ngoan ngoãn và có hiếu với mẹ. Lúc cô còn bé, ai nhìn thấy cũng muốn cưng nựng. Cựu ca sĩ từng đi chụp hình mẫu nhí.

Kim Ngân được học trường Pháp, mẹ thuê thêm cô giáo dạy riêng nên học rất giỏi. Cô hầu như đều ở hạng 1 - 2 trong lớp suốt năm tháng đi học. Khi sang Mỹ, mẹ Kim Ngân gặp lại bạn cũ là bà Hạnh. Chồng bà Hạnh là nhạc sĩ Trường Hải thấy Kim Ngân quá xinh đẹp nên đã mời cô thu 1 bài cũng như chụp ảnh in lên bìa băng nhạc. Không ngờ, băng ấy phát hành bao nhiêu cũng không đủ bán. Từ đó, Kim Ngân trở thành ca sĩ.

 

 

 

 

 

Khi trưởng thành cô có nhan sắc rực rỡ.

Khi nổi tiếng, Kim Ngân vẫn rất hiền, hết sức hòa đồng với đồng nghiệp. 2 mẹ con rất yêu thương nhau. Mẹ ruột còn cho biết vì 2 mẹ con cùng size quần áo nên thường xuyên mặc cùng trang phục.

Lúc 19 tuổi, Kim Ngân lấy chồng. Theo mẹ đỡ đầu là bà Hạnh nói rằng bà Hương khi ấy tưởng như đã mãn nguyện khi con gái có tất cả: tiền tài, nhan sắc, sự nghiệp và một người chồng đại gia nên bà yên tâm dành thời gian cho bản thân.

 

 

 

Lấy chồng, sinh con xong nữ ca sĩ vẫn rất đẹp.

Ai ngờ 10 năm sau Kim Ngân ly dị cùng những khó khăn chồng chất như loay hoay giải quyết việc ly hôn, kinh doanh thua lỗ đến nỗi phải bán cả hãng đĩa mang tên mình... Khi ly hôn, Kim Ngân giữ quyền nuôi con. Chồng cũ cũng rất yêu thương, chiều chuộng 2 con nên các bé nằng nặc đòi ở với cha. Kim Ngân dù rất thương con nhưng nghĩ mình làm ăn thất bại, không còn tiền nên để chồng cũ nuôi con.

Một thời gian sau, Kim Ngân có bạn trai mới và mang thai con thứ 3. Lúc đi hát vũ trường ở Canada, cô gặp sự cố chứng kiến cảnh bắn giết đẫm máu. Chính sự kiện này khiến Kim Ngân sợ hãi, sốc tinh thần đến hóa điên. Bệnh tình ngày càng trầm trọng, ca sĩ không cho ai tiếp cận, kể cả mẹ ruột. Mọi người trong gia đình muốn giúp đỡ Kim Ngân đều bị cô cự tuyệt.

 

 

 

Những hình ảnh tiều tụy, vật vã ngoài đường của nữ ca sĩ được khán giả chụp lại.

Cách đây không lâu, Đức Tiến đăng tải đoạn clip gặp ca sĩ Kim Ngân ở Mỹ. Nam diễn viên đã ngỏ ý mời cô ăn phở nhưung nữ ca sĩ từ chối mà chỉ xin ly nước cam. Có thể thấy, sau khi Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ, thông tin về cuộc sống của Kim Ngân cũng ít hơn. Song khi theo dõi đoạn clip, nhiều người an tâm khi nữ ca sĩ nói chuyện nhẹ nhàng, không cáu gắt và phong cách ăn mặc sành điệu hơn so với thời điểm sống lang thang trước đây.

Trước đó, ca sĩ Kim Ngân từng được danh hài Thúy Nga đứng ra giúp đỡ, lo cho chỗ ở mới sau thời gian sống lang thang. Tuy nhiên, vì vướng phải ồn ào nên nữ diễn viên hài tuyên bố dừng hỗ trợ, đồng thời trả lại tiền cho các nhà hảo tâm.

 

 

Kim Ngân từng nhận được sự giúp đỡ của Thúy Nga và nhiều nhà hảo tâm.

Tháng trước, Thúy Nga vô tình gặp lại ca sĩ Kim Ngân. Cô bất ngờ khi nữ ca sĩ sự thay đổi về ngoại hình với mái tóc đỏ trẻ trung cùng phong cách ăn mặc sành điệu. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, ca sĩ Kim Ngân cho biết: "Tôi ngủ sớm và cũng dậy sớm. Ban ngày tôi đi vòng vòng Bolsa, đến chiều tối lại về".

 

 

 

Ngoại hình thay đổi của Kim Ngân gần đây khi trở nên sành điệu hơn.

Tags:
Cô bé 'Lọ Lem' gốc Việt lai Pháp, được hoàng tử Monaco 'rước về dinh', bụng bầu vượt mặt vẫn diện áo tắm khoe dáng

Cô bé "Lọ Lem" gốc Việt lai Pháp, được hoàng tử Monaco "rước về dinh", bụng bầu vượt mặt vẫn diện áo tắm khoe dáng

Với nhan sắc xinh đẹp của mình, Marie Hoa khiến Hoàng tử Louis yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất